สวยเข้าเป้า "เกรซ นรินทร" คว้ามงกุฎมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 พร้อมดราม่าชุดใหญ่

2019-08-05 10:55:00

สวยเข้าเป้า "เกรซ นรินทร" คว้ามงกุฎมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 พร้อมดราม่าชุดใหญ่

Advertisement

และแล้ววันที่เหล่าสาวกนางงามรอคอยก็มาถึง เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่เปี่ยมไปด้วยความสวยสดใส ร่าเริง เพลิดเพลินเกินบรรยาย เมื่อสาวน้อยวัยแรกรุ่นทั้งหลาย ต่างมารวมตัวกัน ณ เวทีอันทรงเกียรติ พร้อมกับเดินกรีดกรายเยื้องย่างบนเวทีประชันความงามและความสามารถที่หลากหลาย อีกทักษะไหวพริบในการตอบคำถามจากกองประกวด ล่าสุด เหล่าคณะกรรมการก็สามารถคัดเลือกสาวงามผู้ที่เหมาะสมแก่การครอบครองมงกุฎเพียงหนึ่งเดียวได้แล้ว ...



เมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2562 ในรอบ 3 คนสุดท้าย มีชื่อผู้เข้าชิงมงกุฎได้แก่ หมายเลข 6 "พมลชนก ดิลกรัชตสกุล", หมายเลข 3 "นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ" และหมายเลข 18 "ดุสิตา ทิพโกมุต" ผลปรากฏว่า "นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ" ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถด้านภาษา พูดได้ภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศส อีกทั้งยังมีบุคลิกภาพดีเยี่ยม สามารถคว้ามงกุฎไปได้ โดย "พมลชนก" คว้ารองอันดับ 1 ส่วน "ดุสิตา" รองอันดับ 2




งานนี้รุ่นพี่อย่าง "นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ได้สวมมงกุฎให้ "เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ" สาวมากความสามารถผู้ฉายแสงแรงสุดๆ เธอเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้พิชิตตำแหน่ง มิสไทยแลนด์ เวิลด์ 2019 ไปครองได้สำเร็จ 





แต่ท่ามกลางความยินดีปรีเปรมกลับมีกระแสย้อนกลับในโลกโซเชียลที่ไม่ค่อยน่าอภิรมย์สักเท่าไหร่ โดยเหล่าแฟนคลับนางงามต่างตั้งข้อสังเกตจะบอกว่าจับผิดก็ไม่ผิดนักกับการมงลงในปีนี้ เพราะสาวงามหลายคนที่โดดเด่นกว่าน้องเกรซมาก รวมถึงตัวเต็งในปีนี้ ต่างจูงมือพากันตกรอบ ไปไม่ถึงฝั่งฝันกันอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่น่าจะไปได้ไกลกว่านี้



โดยหนึ่งในตัวเต็งของปีนี้คือ "เกรซ ชวัลลักษณ์ อังเกอร์" สาวลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ เจ้าของดีกรีรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 รวมทั้ง ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายของการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 (Miss Universe 2019) ที่กลับมาแก้มือในครั้งนี้ แต่เธอไปถึงแค่รอบ 10 คนสุดท้าย ซึ่งหลังจากการประกวด เธอก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพ แม่กุญแจ และ มงกุฎ เอ๊ะ จะมีนัยว่ามีการล็อกมงหรือเปล่า !?




 
และที่ดุเดือดไปกว่ากรณีไอจีของสาวเกรซนั้นก็คือ นางงามรุ่นพี่อย่าง "เฟรนส์ฟราย ธัญชนก มูลนิลตา" เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่เป็นภาพคล้ายจะสื่่อว่างานนี้มีล็อกมงอีกเช่นกันจ้า เอ้าๆๆ เวทีนี้นี่มันยังไงกันเนี่ย หลายๆ คนถึงได้สื่อสารออกมาติดลบขนาดนี้ ถือว่าเป็นการทำลายความน่าเชื่อถือที่มีมาอย่างยาวนานเลยทีเดียว






สาวๆ ที่เคยผ่านการประกวดจากกองนี้เล่นแสดงออกทางความคิดเห็นที่เป็นแง่ลบแบบนี้ เห็นทีทางกองประกวดต้องออกมากล่าวอะไรสักหน่อยแล้วนะคะ คุณขาาาาา ...