"ธันวา" อดีตผู้สมัคร ส.ส. พปชร. ตัดพ้อเป็นนายกฯ ตู่ กินหูฉลามก็ผิด

2019-12-05 18:00:37

"ธันวา" อดีตผู้สมัคร ส.ส. พปชร. ตัดพ้อเป็นนายกฯ ตู่ กินหูฉลามก็ผิด

Advertisement

อดีตผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  "ธันวา ไกรฤกษ์" โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อเป็นนายกฯ มันลำบากกินหูฉลามก็ผิด เหน็บกลับ "ป้อง ณวัฒน์" ถ้าอยากดราม่าควรงดกินเนื้อวัวด้วย








 นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กกรณี ดราม่าในโซเชียลมีเดีย ที่วิจารณ์งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีเมนูหูฉลาม ขัดกับที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เคยประกาศรณรงค์ให้เลิกกินหูฉลาม หลังจากที่ดาราหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ออกมาโพสต์ถึงความเหมาะสม 



ล่าสุด  นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ก็ได้โพสต์ปกป้องนายกฯ พร้อมตัดพ้อ โดยระบุว่า

"เป็นนายกนี่มันลำบากจริงๆทำอะไรก็ผิดไปหมด วันก่อนกินหูฉลามก็ผิด เพราะดันตรงกับวันสิ่งแวดล้อมโลก และเคยกล่าวไว้เองว่าควรอนุรักษ์เมื่อปี 59  ซึ่งถ้าจะเอาแบบแถมดราม่าในวันนั้นควรงดกินเนื้อวัวด้วย เพราะการเลี้ยงวัวที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกเป็นสาเหตุหลักของสภาวะโลกร้อนในปัจจุบัน  

ประเด็นของเรื่องนี้ คือทีมงานนายกต้องใส่ใจรายละเอียดมากกว่านี้ ทุก เรื่องที่ทำต้องคิดให้รอบคอบรู้เท่าทันสถานการณ์ต่างๆอยู่เสมอ คราวก่อนโดนเรื่องกล่องโฟมโดยชาวโซเชียล ซึ่งยังคงใช้กล่องโฟมและถุงพลาสติกทุกวัน แต่พอเห็นหน้าลุงแล้วต่อมคนดีก็ทำงานหนักเป็นพิเศษ ตอนเริ่มเขียนโพสนี้ ไม่มีอะไรนอกจากความรู้สึกเบื่อหน่าย เปิดเฟสมาหาข่าวดีต่อจิตใจแทบไม่เจอด่ากันไปมาไม่รู้จักจบสิ้นเราเองก็ด้วยในหลายครั้ง

วันพ่อปีนี้ผมบอกตัวเองว่า จะพยายามลดการตำหนิผู้อื่นให้น้อยลง สำรวจตัวเองให้มากขึ้นใส่ใจต่อสายตาผู้อื่นให้น้อยลงแล้วลงมือทำสิ่งดีให้มากขึ้น"











Cr. Facebook ธันวา ไกรฤกษ์
Instagram pongnawat

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ป้อง ณวัฒน์" ไม่โอเค จวกรัฐบาลฉลองหูฉลาม