ลูกแม่เก่งมาก "กบ สุวนันท์" ปริ่มใจ "ณดา" คว้าเหรียญกีฬาได้สำเร็จ

2019-12-04 12:00:46

ลูกแม่เก่งมาก "กบ สุวนันท์" ปริ่มใจ "ณดา" คว้าเหรียญกีฬาได้สำเร็จ

Advertisement

เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลย สำหรับน้อง "ณดา-ปุณณดา" ลูกสาวคนเก่งของคุณแม่นางเอก "กบ สุวนันท์" ที่เจริญรอยตามคุณแม่กับเรื่องความสามารถด้านกีฬา หลังจากหมั่นฝึกซ้อมกีฬายิมนาสติกจนล่าสุดก็สามารถคว้าเหรียญมาได้สำเร็จ ทำเอาคุณแม่กบ ภาคภูมิใจ ปลาบปลื้มในตัวลูกสาวสุดที่รักมากๆ






ล่าสุดในอินสตาแกรมของคุณแม่ "กบ สุวนันท์" ได้รัวภาพความสำเร็จของลูกสาว "ณดา"  ติดกัน 3 วันรวดแล้ว หลังจากที่ลูกสาวสร้างความภาคภูมิใจให้อย่างมาก จนคุณแม่ "กบ" ต้องแชร์ภาพความสำเร็จพร้อมกับพรั่งพรูความในใจ หลังจากที่สนับสนุนให้ลูกสาวเล่นกีฬายิมนาสติกมาหลายปี โดยเผยว่า






"พี่ณดามีแข่งยิมรายการใหญ่อีก1รายการของปี #fobisiagymnasticsinvitationchampionships #level3junior เป็นการแข่งในLevel3ครั้งแรกของพี่ณดาด้วยค่ะ เพิ่งรู้ว่าจะต้องแข่งในเลเวลนี้ไม่ถึง2เดือน ทุกท่าของทุกอุปกรณ์ยังไม่สมบูรณ์เลย จนแม่แอบช้อคแพรพพ แม่เพิ่มตารางเรียนยิมให้ณดาจนแน่น ณดาเหนื่อยมาก..แม่รู้ แต่ณดาก็สู้มากเช่นกัน ผลของเมื่อวานคือ.. ได้ที่2มา1อุปกรณ์ และที่4กับที่5 อีก2อุปกรณ์ รวมอุปกรณ์ได้เป็นที่7 และคะแนนรวมทีมได้ที่2 เย่  ขอบคุณทีมโค้ชของHarrow Teamทุกคน กรรมการทุกท่าน และที่สุด.. แม่ขอบคุณณดานะคะ ที่ลูกอดทนและพยายามเหลือเกิน เลเวล3ยังอีกยาวไกล สู้ต่อไปนะคะสาวน้อยของแม่" และข้อความว่า   "แม่ภูมิใจณดามากๆนะคะลูก  เชื่อว่าลูกจะภูมิใจในตัวเองมากเหมือนกัน"