ซาบซึ้งหัวอกแม่ "กบ" เผย 8 ปีที่ผ่านมาหลับตาไม่เคยสนิท

2018-12-24 11:50:26

ซาบซึ้งหัวอกแม่ "กบ" เผย 8 ปีที่ผ่านมาหลับตาไม่เคยสนิท

Advertisement

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับลูก เรื่องนั้นอาจเล็กน้อยหรือใหญ่โตแค่ไหน คนที่เป็นเดือดเป็นร้อนแทนลูกคือพ่อและแม่ กับความรู้สึกรักและผูกพันไม่ว่าจะเป็นเวลาเนิ่นนานแค่ไหน 8 ปีผ่านไปก็ยังคงนึกถึงแต่ลูกคนเดียว ...



คุณแม่ซุปตาร์คนสวย "กบ สุวนันท์" เผยความรู้สึกถ่ายทอดผ่านภาพจากเตียงนอน โดยบรรยายความหมายสุดซึ้งอ่านแล้วน้ำตาไหลเอาง่ายๆ กับเรื่องราวที่ไม่มีใครรู้มาก่อน โดยคุณแม่หน้าเด็กเผยข้อความยาวๆ เอาไว้ว่า






“*Sweet Dream “แม่ลูบหัวหนูหน่อย” พี่ณดาชอบให้แม่ลูบหัว หรือลูบก้นให้ก่อนนอน.. “แม่..ขอเม็ดหน่อย” น้องดลชอบลูบไฝเล็กๆ(ที่เค้าชอบเรียกว่าเม็ด) ที่ข้อพับแขนซ้ายของแม่.. พร้อมกับส่งเท้าทั้ง 2 เท้าเข้ามือแม่ ให้แม่ลูบให้.. แม่เดาว่า..คงทำให้ลูก 2 คนรู้สึกอุ่น และหลับฝันดี เรานอนกอด..และฟัด ตื่นจัดผ้าห่มให้เข้าที่ รับการฟาดของขาและแขน สะดุ้งเพราะเสียงหัวเราะจากละเมอ และคอยปลอบเมื่อร้องไห้จากฝันร้าย ค่ะ..แม่ไม่เคยนอนหลับสนิทมาตลอดเกือบ 8 ปี แต่ยังคงไม่แยกห้องนอนให้ลูกๆ นะคะ เพราะตลอดเกือบ 8 ปีนี้ มันคือความทรงจำดีๆ ของแม่กับลูกๆ ตลอดไป #บันทึกไว้ให้ลูกอ่าน Sweet Dream นะคะทุกคน”





ซึ่งความรู้สึกและการกระทำของคุณแม่กบนั้น คุณแม่ทุกคนต่างเห็นด้วยอย่างยิ่งว่าเป็นสิ่งเดียวที่คนเป็นแม่จะสามารถทำให้ลูกๆ ได้โดยไม่มีการเบื่อหน่ายหรือรำคาญแต่อย่างใด ... ทั้งนี้ แฟนๆ ที่ติดตามก็พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ซาบซึ้งแทบน้ำตาไหลเลยทีเดียว"