เจอแล้วบิ๊กไบค์ “ครูเอ็ม-ครูแนน” คนร้ายฆ่าโหดขี่หลบหนี

2019-11-29 18:30:39

เจอแล้วบิ๊กไบค์ “ครูเอ็ม-ครูแนน” คนร้ายฆ่าโหดขี่หลบหนี

Advertisement

เจอแล้วบิ๊กไบค์ที่หนุ่มเชียงใหม่ฆ่าโหด “ครูเอ็ม-ครูแนน” ขี่หลบหนีไป ถูกนำไปฝากขายที่ร้านซื้อขายรถแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชลบุรี ตร.มั่นใจว่าภายใน 1-2 วันนี้จะสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

จากกรณีพบศพ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือ ครูแนน อายุ 33 ปี ครูสอนคณิตศาตร์ รร.เอกชนชื่อดัง และ นายอโลชา สุภานิชย์ หรือ ครูเอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนฟิสิกส์โรงเรียนเดียวกัน ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันถูกมีดแทงตามร่างกายหลายแผล นอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก เลขที่ 111/34 หมู่บ้านพรธนา อิลิแกรนซ์ หมู่ที่ 4 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง นอกจากนี้บิ๊กไบค์ดูคาติที่ทั้งคู่ประกาศขายก็หายไปด้วย ต่อมาทางตำรวจ สภ.เมืองระยองได้ขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาฆ่า “ครูเอ็ม-ครูแนน” ซึ่งติดต่อขอซื้อบิ๊กไบค์จากทั้งคู่

เมื่อวันที้ 29 พ.ย. ที่สภ.เมืองระยอง นายแก้ว เพียรงาม อายุ 69 ปี นางนงเยาว์ เพียรงาม อายุ 62 ปี พ่อแม่ของ น.ส.ปรียาภรณ์ หรือ ครูแนน ผู้เสียชีวิต และนายสมาน สุภานิชย์ อายุ 64 ปี พ่อของนายอโรชา หรือครูเอ็ม ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยญาติทั้งสองฝ่าย ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยตำรวจได้ให้ญาติทั้งสองฝ่าย เข้าไปตรวจสอบทรัพย์สิน และสภาพภายในบ้านเพื่อส่งมอบบ้านคืนให้ญาติผู้ตาย เนื่องจากตรวจสอบเก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว

นายแก้ว เพียรงาม พ่อของครูแนน กล่าวว่า ไม่ได้เจอลูกสาวมาเกือบปีแล้ว มีแต่แม่ที่เคยมาอยู่กับลูกสาวเป็นเดือน เพิ่งกลับไปไม่นาน ซึ่งลูกสาวก็โทรไปชวนให้กลับมาที่ระยองอีก แต่ว่าตนทั้งสองติดเก็บเกี่ยวข้าว ต้องรอให้เก็บเกี่ยวข้าวเสร็จก่อน มารู้ข่าวว่าลูกสาวเสียชีวิตก็ตกใจและเสียใจมาก สำหรับศพจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดของแต่ละคน ฝ่ายตนจะนำกลับไปที่ จ.พะเยา ส่วนฝ่ายชาย จะนำกลับไปที่ จ.ชัยนาท โดยไม่ส่งสถาบันนิติเวชแล้ว เนื่องจากทาง รพ.ระยอง ได้ผ่าพิสูจน์ครบถ้วนแล้ว ส่วนเรื่องคดีก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภ.จว.ระยอง กล่าวว่า หลังศาลอนุมัติหมายจับ นายศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี ชาว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์ ตอนนี้ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้าย จากแนวทางสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายเดินทางมาที่บ้าน เพื่อมาดูรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ดูคาติ หลังจากพูดคุยแล้วอาจจะมีปากเสียงหรือตกลงเรื่องบางอย่างกันไม่ได้ คนร้ายจึงใช้มีดปาดคอครูเอ็มจนหวิดขาด แล้วครูแนน ซึ่งเป็นภรรยาเห็นเข้า จึงฆ่าเพื่อปิดปาก จากนั้นคนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์หนีไปด้วย อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจมั่นใจว่าภายใน 1-2 วันนี้จะสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 2 เจอรถบิ๊กไบค์ดูคาติที่นายศุภกฤต ชิงมาจากผู้ตายแล้ว พบถูกนำไปฝากขาย ที่ร้านซื้อขายรถแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชลบุรี ตอนนี้ตำรวจยึดมาตรวจสอบแล้ว ส่วนตัวของผู้ต้องหายังหลบหนี

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โพสต์ประกาศขายรถบิ๊กไบก์ในราคา 6 แสนบาท ซึ่งผู้ต้องหาได้มาดูลาดเลา ก่อนที่จะเข้าไปทำทีเจรจาซื้อบิ๊กไบค์ โดย น.ส.ปรียาภรณ์ หรือแนน ได้โพสต์เฟซบุ๊ก วันที่ 27 พ.ย. เวลา 19.34 น. เป็นภาพรถบิ๊กไบก์ที่ประกาศขาย ว่า “ครั้งหนึ่งในชีวิต รักและคิดถึง” พร้อมกับตอบคอมเมนท์ ว่า ได้ขายรถไปแล้วในวันนี้ ซึ่งมีเพื่อนมาถามว่า จะซื้อรถใหม่ ครูแนน ได้เข้ามาตอบในวันเวลา 20.08 น. ว่า “ขอพักกาย พักใจก่อนนะคะ” ซึ่งกลายเป็นข้อความสุดท้ายก่อนที่จะพบศพในวันต่อมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอหมายจับหนุ่มฆ่า “ครูเอ็ม-ครูแนน”ชิงบิ๊กไบค์