ขอหมายจับหนุ่มฆ่า “ครูเอ็ม-ครูแนน”ชิงบิ๊กไบค์

2019-11-29 10:55:12

ขอหมายจับหนุ่มฆ่า “ครูเอ็ม-ครูแนน”ชิงบิ๊กไบค์

Advertisement

ตำรวจ สภ.เมืองระยองขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาฆ่า “ครูเอ็ม-ครูแนน” ชิงบิ๊กไบค์หลบหนีไป

จากกรณีพบศพ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือ ครูแนน อายุ 33 ปี ครูสอนคณิตศาตร์ รร.เอกชนชื่อดัง และ นายอโลชา สุภานิชย์ หรือ ครูเอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนฟิสิกส์โรงเรียนเดียวกัน ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันถูกมีดแทงตามร่างกายหลายแผล นอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก เลขที่ 111/34 หมู่บ้านพรธนา อิลิแกรนซ์ หมู่ที่ 4 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง โดยที่หน้าประตูบ้านก็มีกระดาษแปะไว้

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้ยื่นศาลขออนุมัติหมายจับ นายศุภกฤต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ชาว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์ ซึ่งจากการสืบสวนสอบสวน พบว่า หลังจากที่นายอโลชา ติดหนี้พนันบอลจำนวนหลักล้านบาท ทำให้ต้องหาเงินมาใช้หนี้สินโดยเร็ว และมีปัญหาทะเลาะกับ น.ส.ปรียาภรณ์อยู่บ่อยครั้ง จากนั้นทั้งคู่ได้ตัดสินใจประกาศขายรถยนต์ บิ๊กไบค์ดูคาติ ผ่านทางเฟซบุ๊กในราคา 6.5 แสนบาท เพื่อจะหาเงินไปรวมกับเงินอีก 5 แสนบาท ที่กู้ยืมมาจากแม่บุญธรรม เนื่องจากช่วงที่ติดหนี้บอลผู้ตายทั้งคู่โดนข่มขู่จากทางโต๊ะบอลตลอด จนถึงขั้นต้องไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองระยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ล่าสุดนายอโลชา ได้รับการติดต่อผ่านทางอินบ็อกเฟซบุ๊กจากผู้ต้องหา คือ นายศุภกฤตซึ่งเป็นผู้ที่สนใจในเรื่องรถบิ๊กไบค์มานาน ว่าสนใจและต้องการจะซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ดูคาติ ก่อนจะนัดหมายวันมาดูรถกันที่บ้านพักผู้ตายทั้งคู่ แต่พอเข้าไปพูดคุยตกลงกันในบ้านแล้ว ปรากฎว่าผู้ต้องหาที่ไม่ได้คิดที่จะซื้อแต่แรกแล้วได้ชักมีดออกมาจ้วงแทงทั้งคู่ หลังมั่นใจแล้วว่าเสียชีวิตแน่ ก็ขโมยรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ดูคาติ รวมทั้งการ์ดผ่านเข้าออกหมู่บ้าน หลบหนีไป