“ปีเตอร์ คอร์ป” รีบแจงก่อนดราม่า ผูกเนคไทแดงร่วมงานศพน้องชาย

2019-11-26 13:10:03

“ปีเตอร์ คอร์ป” รีบแจงก่อนดราม่า ผูกเนคไทแดงร่วมงานศพน้องชาย

Advertisement

สุดเศร้าโศกเสียใจ ต่อการจากไปไร้วันกลับ “ปีเตอร์ คอร์ป” อาลัย “ไมเคิล คอร์ป” พร้อมเผยเหตุผูกเนคไทแดงร่วมงานศพ เพื่อเป็นการแสดงความรักต่อน้องชาย

ความเศร้าโศกเสียใจยังไม่เหือดหาย สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ ไดเรนเดล” ที่เพิ่งจะสูญเสียน้องชายสุดที่รักอย่าง “ไมเคิล คอร์ป ไดเรนดัล” ไปอย่างไร้วันกลับ ด้วยโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : เผชิญข่าวร้าย "ปีเตอร์ คอร์ป" สุดเศร้าสูญเสียน้องชาย "ไมเคิล" อดีตพระเอกกะทันหัน !)




ซึ่งการจากไปของน้องชายนั้น ก็เป็นเรื่องยากที่จะทำใจสำหรับหนุ่มปีเตอร์และครอบครัวอยู่ไม่น้อย แต่เจ้าตัวก็ยังแสดงความเข้มแข็ง ทำหน้าที่พี่ชายที่แสนดีส่งน้องชายเพื่อให้เขาหมดห่วง ภายหลังจากที่ปีเตอร์ได้โพสต์ข้อความแจ้งกำหนดการพิธีต่างๆ ให้ได้ทราบโดยทั่วกันแล้วนั้น






ล่าสุด อินสตาแกรมของปีเตอร์ ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งอยู่หน้าศพน้องชายลงในอินสตาแกรม ด้วยใบหน้าโศกเศร้า พร้อมกันนี้หนุ่มปีเตอร์ก็ได้ไขข้อสงสัยให้ได้ทราบว่า ทำไมต้องใส่เนคไทสีแดงมาร่วมงานศพของน้องชาย โดยปีเตอร์ได้เผยว่า…

“ผมอยากใส่เนคไทสีแดงเพื่อน้องชายครับ เป็นสีแห่งความรัก ไมเคิลไม่ชอบอะไรที่ดูเศร้า ไม่ชอบให้คนเศร้า ในเมื่อวันนี้เราเห็นหน้ากันเป็นครั้งสุดท้าย ผมเลยอยากให้น้องได้รู้ว่าผมรักเค้า ทำเพื่อเค้าได้เสมอ






ผมขอขอบคุณไปถึงทุกงานที่ยินดีคืนคิวงานทั้งหมดช่วงนี้ให้ผมได้มาดูแลน้องชายที่รักเต็มที่เป็นครั้งสุดท้าย ดูแลกันมาตั้งแต่เริ่มจะดูแลกันต่อไปให้สุด ทุกวันเราหวังให้เค้าดีขึ้น

ตอนนี้เราหวังให้เค้าหมดห่วงแล้วไปอยู่ในที่สบายก็พอ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน ส่งพวงหรีด หรือส่งข้อความมาให้กำลังใจครับ #mikecorp”

ทั้งนี้ พิธีสวดอภิธรรมมศพของไมเคิลจะถูกจัดขึ้นทั้งหมด 7 วัน คือตั้งแต่ 25 พ.ย. - 1 ธ.ค. และมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 2 ธ.ค. เวลา 17.00 น. ที่วันธาตุทอง (สิงหเสนี) 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @petercorp