เผชิญข่าวร้าย "ปีเตอร์ คอร์ป" สุดเศร้าสูญเสียน้องชาย "ไมเคิล" อดีตพระเอกกะทันหัน !

2019-11-24 16:55:29

เผชิญข่าวร้าย "ปีเตอร์ คอร์ป" สุดเศร้าสูญเสียน้องชาย "ไมเคิล" อดีตพระเอกกะทันหัน !

Advertisement

ยังความเสียใจมาแก่ครอบครัว "คอร์ป ไดเรนดัล" เป็นอย่างมาก เมื่อต้องทราบข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว "ไมเคิล คอร์ป ไดเรนดัล" น้องชายสุดที่รักของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล" ที่ผ่ายให้กับโรคร้ายที่รุมเร้าชีวิต ถึงแม้จะต่อสู้มาอย่างหนักราวๆ  2 เดือน ...



ทั้งนี้ "หนุ่มเตอร์" ได้โพสต์แจ้งข่าวการสูญเสียครั้งนี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าน้องชาย "ไมเคิล" ได้จากโลกนี้ไปเนื่องจากเป็นโรคมะเร็งกระเพาะอาหารระยะสุดท้าย ด้วยวัยเพียง 41 ปี เท่านั้น 






โดย "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ผู้เป็นพี่ชาย ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 




"สาส์นจากครอบครัว

ไมเคิล ได้สิ้นสุดลมหายใจอย่างสงบแล้ว เมื่อเวลา 11.26 น. ที่อายุ 41 ปี 11 เดือน ไมเคิลได้ต่อสู้มากับโรคร้ายที่คร่าชีวิตของเขาภายในเวลาไม่ถึง 2 เดือน โดยไม่มีอาการบอกล่วงหน้า มันเกิดขึ้นรวดเร็วมาก เขาพยายามสู้สุดชีวิตเมื่อทราบว่าตนเป็นโรคร้ายกระเพาะอาหารระยะสุดท้าย เขาได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยความเศร้าโศกของครอบครัวและเพื่อน จึงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

Michael slept in peacefully has and passed away at the age of 41 years, 11 months. Michael has been fighting the disease that claimed his life in less than two months without any signs foretold. It happened very fast . He suffered from the last stage of stomach cancer. He tried to fight for his life and for his family. At the end ... He had to leave, never to return.

จงหลับให้สบาย



Rest in peace Michael, you will always be loved and remembered..."




ซึ่งก่อนหน้าที่จะสูญเสียน้องชายไป ปีเตอร์ก็ได้โพสต์รูปมือที่จับกันไว้ พร้อมข้อความให้กำลังใจว่า



"I will always be here for you Michael สู้นะ"

แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็กลับไม่เป็นไปอย่างที่เขาหวัง ไมเคิลได้จากไปในวันต่อมา 

"ไมเคิล คอร์ป ไดเรนดัล" เคยเป็นนักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง "ทิวลิปทอง" (Golden Tulip) โดยเป็นละครโทรทัศน์แนวแอ็กชั่นดราม่า ผลิตโดย บริษัท อินทรีย์ ออดิโอ วิชั่น จำกัด บทประพันธ์ ภูมิแผ่นดิน บทโทรทัศน์ ณพุทธ สุศรีฯ กำกับการแสดงโดย ฉลอง ภักดีวิจิตร นำแสดงโดยศรศิลป์ มณีวรรณ์,รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็งร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย ซึ่งเรื่องนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำถึงประเทศเนเธอร์แลนด์ เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560-3 ธันวาคม พ.ศ. 2560 วันศุกร์ เวลา 20.05 น. - 22.40 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.25 น.






"ทิวลิปทอง" เป็นเรื่องราวการตามหาเครื่องเพชรซึ่งเป็นที่หมายปองของคนทั่วโลก เนื่องจากมันได้ซ่อนความลับและรหัสบางอย่างไว้ ทำให้สองสาวผู้ครองกุญแจไขปริศนา และเครื่องเพชรชิ้นนี้ตกอยู่ในอันตราย ดีที่ได้ตำรวจหนุ่มยอดมือปราบ และอดีตนายทหารที่เข้ามาพัวพันเพราะความแค้น สงครามระหว่างฝ่ายธรรมะและอธรรมจึงเกิดขึ้นพร้อมกับความรักของหนุ่มสาวที่เริ่มก่อตัวขึ้น สอดแทรกแง่คิดเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และการเสียสละ 



ทีมบันเทิง นิว 18 ขอแสดงความเสียใจแก่ครอบครัว "คอร์ป ไดเรนดัล" มา ณ ที่นี้ด้วย