อัลไซเมอร์เหรอ ? หนุ่มแฉ “เอ็ม อรรถพล” ขอโทษ หลังลืมปมล้อแม็กซ์ 3 แสน จบไปแล้ว

2019-11-25 18:10:30

อัลไซเมอร์เหรอ ? หนุ่มแฉ “เอ็ม อรรถพล” ขอโทษ หลังลืมปมล้อแม็กซ์ 3 แสน จบไปแล้ว

Advertisement

หนุ่มอ้างตัวเป็นสปอนเซอร์ล้อแม็กซ์ โพสต์ขอโทษ “เอ็ม อรรถพล” อ้างเรื่องเกิดนาน เลยหลงลืม ที่จริงเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว !

เรียกว่าคดีพลิกจนแทบคว่ำเลยก็ว่า หลังจากที่มีคนออกมาโพสต์ข้อความแฉนักร้องหนุ่มจากเวทีคุณภาพ “เอ็ม อรรถพล ประกอบของ” หรือ “เอ็ม เดอะสตาร์ 2” ว่าได้ขอสปอนเซอร์ล้อแม็กซ์ มูลค่า 3 แสนบาทไปแล้ว แต่ไม่มีการโปรโมตหรือโฆษณาใดๆ ให้กับทางเจ้าของเลย แถมยังบอกอีกว่าหนุ่มเอ็มนั้นได้แยกชิ้นส่วนรถต่างๆ รวมถึงล้อแม็กซ์ไปขายอีกต่างหาก

(อ่านข่าว : ล่อไป 3 แสน “เอ็ม อรรถพล” ว่าไง ? มีคนแฉขอสปอนเซอร์ล้อแม็กซ์ ก่อนแยกส่วนไปขาย !)




ล่าสุด บุคคลที่กล่าวอ้างว่าเป็นสปอนเซอร์นั้น ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ ต่อกรณีที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยังอ้างว่าเป็นการหลงลืมของเจ้าตัวเองเพราะเรื่องมันเกิดนานแล้ว โดยหนุ่มคนนี้ได้โพสต์ข้อความไว้ 2 ข้อความด้วยกันว่า…

“งานเข้า ตัวพี่เองต่างหาก ที่ลืมไปว่า เรื่อง M มันเคลียร์กับพี่ไปแล้ว นานจนจำไม่ได้ พี่… ขอโทษ และขอน้อมรับความผิด แต่เพียงผู้เดียวครับ”






“พี่ต้อง ขอโทษ M the Star กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีต ซึ่งจริงๆ มันจบเรื่องไปแล้ว แต่พี่เอง กลับหลงลืมไปเอง แล้วงัดมันขึ้นมาใหม่ ขอโทษจริงๆ ครับ ขออภัยจริงๆ ครับ”







ส่วนฝั่งของหนุ่มเอ็ม หลังจากที่โพสต์ข้อความบอกว่า จะออกมาชี้แจงความจริงให้ทุกคนได้ทราบไปแล้วนั้น ล่าสุดก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้

(อ่านข่าว : ขอแข่งก่อนเดี๋ยวมาแจง “เอ็ม อรรถพล” รอเคลียร์ปม โดนแฉล่อสปอนเซอร์ไป 3 แสน)