ล่อไป 3 แสน “เอ็ม อรรถพล” ว่าไง ? มีคนแฉขอสปอนเซอร์ล้อแม็กซ์ ก่อนแยกส่วนไปขาย !

2019-11-24 10:30:36

ล่อไป 3 แสน “เอ็ม อรรถพล” ว่าไง ? มีคนแฉขอสปอนเซอร์ล้อแม็กซ์ ก่อนแยกส่วนไปขาย !

Advertisement

10 ปีพี่ก็จำไม่ลืม เจอข้อความแฉนักร้องหนุ่ม “เอ็ม อรรถพล” ขอสปอนเซอร์ล้อแม็กซ์กว่า 3 แสน ไม่เคยโปรโมต ไม่เคยลงแข่ง ก่อนแยกส่วนขายทิ้ง !

ห่างหายจากวงการเพลงไปนาน จนไม่ค่อยจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันสักเท่าไหร่ สำหรับนักร้องหนุ่ม “เอ็ม อรรถพล ประกอบของ” ที่ล่าสุดได้ผันตัวไปเป็นนักแข่งรถตามไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบแล้ว




ล่าสุด ก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องใหญ่ไฟแดงโล่วิ่งเข้าใส่เจ้าตัวจนได้ เมื่อทางเฟซเพจบุ๊กแฉเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้แปะภาพข้อความหลังมีคนออกมาโพสต์แฉหนุ่มเอ็มผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยคนที่ออกมาแฉนั้นได้โพสต์ภาพที่เฟซบุ๊กของหนุ่มเอ็มได้แอดเฟรนด์ไป พร้อมกับข้อความในทำนองว่า…

“เมื่อมีดารา นักร้อง มาขอเป็นเพื่อนหลานคงกรี๊ดดีใจ แต่สำหรับผม ผมมีอะไรจะเล่าให้ฟัง 10 กว่าปีที่แล้วมีดารา นักร้อง นักแข่งรถ มาขอการสนับสนุนล้อแม็กซ์ W-WORK จากผม บอกว่า รถแข่งที่กำลังทำ เป็น BMW E92 2 ประตู โป่งรอบคันวาง 2J-Turboมันฟังดูดี และเป็นสีสันในวงการรถแข่งมากๆ มาขอสปอนเซอร์ผมเป็นล้อแท้ ขอบ 18 จำนวน 3 ชุด (12 วง) มูลค่า 3 แสนกว่าบาท มีคนแนะนำ มีคนการันตี







สุดท้ายผมก็ให้นะให้ตามที่ขอมาทุกอย่าง การสปอนเซอร์สินค้าใดๆ สิ่งที่ผู้ให้มุ่งหวังคือการโฆษณา การประชาสัมพันธ์ของสินค้า เพื่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นและการจำหน่ายที่มากขึ้น ผู้ที่ได้รับสปอนเซอร์หรือได้รับการสนับสนุนมา ก็มีหน้าที่ต้องช่วยโฆษณา ประชาสัมพันธ์สินค้า ที่ได้รับมาจากผู้ให้สปอนเซอร์ให้คุ้มค่าที่สุด เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกันทั้ง 2 ฝ่าย 






แต่สิ่งที่ผมได้รับกลับมาคือรถแข่งที่ไม่เคยวิ่ง ไม่เคยลงสนามแข่ง ไม่มีภาพข่าวใดๆ ในสนามแข่ง มีเพียงจอดโชว์นิ่งๆ ตามงานโชว์รถเท่านั้น แล้วก็… หายไป

สุดท้ายที่ได้ยินมาคือรถแข่งคันนี้โดนแยกขายของทั้งคัน เหลือแต่กระดองทุกอย่างขายแยก ขายแดกหมด รวมทั้งล้อแม็กซ์ทั้ง 3 ชุด มูลค่า 3 แสนบาทที่กูให้ไป ผ่านมา 10 กว่าปี มึงยังกล้า Add Friend กูอีกเหรอ #ดาราห่วยๆ #นักร้องห่วยๆ #นักแข่งห่วยๆ ก็มึงเนี่ยแหละ”




เรียกได้ว่าแม้จะผ่านมานานเป็น 10 ปีแล้วนั้น แต่คนที่ออกมาโพสต์แฉวีรกรรมของหนุ่มเอ็ม คงจะจำฝังใจชนิดที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว งานนี้ก็ต้องให้นักร้องหนุ่มออกมาชี้แจงความเป็นไปของเรื่องราวที่เกิดขึ้น ให้บรรดาแฟนๆ ได้กระจ่างกันอีกทีซะแล้ว 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mauttapon

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :เจ๊มอย 108