“ขันเงิน” ออกโรงรับผิด วงแตกเพราะพลาดเองคนเดียว !

2019-11-10 16:50:11

“ขันเงิน” ออกโรงรับผิด วงแตกเพราะพลาดเองคนเดียว !

Advertisement

ขอโทษเพื่อนๆ “ขันเงิน ไทยเทเนียม” ร่ายยาวขอเป็นฝ่ายรับผิด วงแตกเพราะความผิดพลาดที่ก่อขึ้นเอง !

หลังจากที่แรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง “เวย์ ปริญญา อินทชัย” หรือ “เวย์ ไทยเทเนียม” ได้ประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเจ้าตัวได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกวง “ไทยเทเนียม” เรียบร้อยแล้ว หลังเดินทางร่วมกับเพื่อนซี้คนสนิทอย่าง “ขัน ขันเงิน เนื้อนวล” และ “เดย์ จำรัส ทัศนวะลาด” มานานถึง 19 ปี ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับไทยเทเนียมแอบใจหาย และหวั่นใจอยู่ไม่น้อย

(อ่านข่าว : แฟนเพลงเศร้า “เวย์ ไทยเทเนียม” ประกาศกลางไอจี ลาออกจากวงแล้ว !)



ทั้งนี้การยุติการเป็นสมาชิกวงของหนุ่มเวย์นั้น ก็ยังไม่มีใครออกมาพูดหรือเคลียร์ให้แฟนเพลงเข้าใจถึงสาเหตุที่หนุ่มเวย์นั้นเดินออกมา แม้แต่ภรรยาอย่างสาว “นานา ไรบีนา” ก็ยังปิดเงียบ บอกเพียงแค่ว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว งานนี้ก็ไม่วายมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตกันหนาหูถึงกรณีดังกล่าว 



จนล่าสุด “ขันเงิน ไทยเทเนียม” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ขอโทษเพื่อนๆ และแจ้งให้ทราบว่า…




“จริงครับที่วงของเรามีปัญหากัน และเพราะสาเหตุนั้นมันเกิดจากความผิดพลาดของผมเอง ไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้น… ทั้งนี้เรามีการปรึกษาหาลือกันเพื่อที่จะหาทางออก และได้มีข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว… ซึ่งขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่าง ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของผมแต่เพียงผู้เดียว… ผมต้องขอโทษเพื่อนๆ ในวงไทยเทซึ่งผมรักมากๆ ที่ทำให้ต้องมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นและขอโทษแฟนเพลงที่รักและสนับสนุนไทยเทมาโดยตลอดด้วยครับ…




ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมดผมขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในของครอบครัวนะครับ… บทเรียนจากความผิดพลาดของผมครั้งนี้จะทำให้ผมไม่คิดจะทำผิดแบบนี้อีกต่อ…

ขอให้เพื่อนๆ ยกโทษให้ผมจากความผิดที่ผมได้ก่อขึ้นครั้งนี้ด้วยนะครับ @daboyway @sdthaitay I love u guys and I want to says I’m so sorry !!”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มขันเงินได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งเป็นอิโมจิรูปหัวใจให้กับนักร้องหนุ่มกันเป็นจำนวนมาก






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @khanthaitay , @daboyway