ยอมกลืนน้ำลายตัวเอง..."เดียร์ - นิกกี้" ยัน สถานะอดีตคนรัก ตอนนี้เป็นอะไรกัน ? (คลิป)

2019-11-06 15:35:47

ยอมกลืนน้ำลายตัวเอง..."เดียร์ - นิกกี้" ยัน สถานะอดีตคนรัก ตอนนี้เป็นอะไรกัน ? (คลิป)

Advertisement

ทนเสียงแฟนคลับเสียงร้องไม่ไหว "นิกกี้" ชวน "เดียร์" กะเทาะเปลือกใจ เผยสถานะที่แท้จริง เอ่ยถึงสิ่งคั่งค้างตลอดมา ...



"นิกกี้ ณฉัตร" พบกับ "เดียร์ เสาวรภย์" ครั้งแรก หลังแยกทางกันเดินเกิน 2 เดือน พร้อมเผยใจถึงกรณีรักร้าว ตอบทุกคำถามแฟนๆ ความสัมพันธ์ตอนนี้คืออะไร มีลุ้นรีเทิร์นหรือเปล่า ยอมรับทั้งคู่ถูกกระแสตีกลับรุนแรง แต่ชีวิตก็มีความสุขดี  






เอ้าาาา อะไรกันอีกเนี่ย เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาเพิ่งมีประเด็นเด็ดเจ็ดย่านน้ำกับลูกสาวตลกไม่กินเผ็ดมาหยกๆ ไหงตอนนี้มีความเคลื่อนไหวคล้ายๆ จะรีเทิร์นรักครั้งเก่า เอายังไงกันแน่จ๊ะ หนุ่ม "นิกกี้" พ่อลูกครึ่งปลาไหลสุดเฟี้ยว โดยหลังจากที่ถูกแอร์โตสเตสคนสวย "เดียร์ เสาวรภย์" ประกาศสะบั้นรักขอยุติความสัมพันธ์เพราะนิกกี้มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ คบกันไปก็เหนื่อยใจเปล่าๆ จนกลายเป็นโซเชียลดราม่าร้อนแรงแซงการเมืองไทยไปชั่วขณะ ในขณะที่นิกกี้ก็ถูกชาวเผือกขุดวีรกรรมแสบสันมาประจานกันจนถึงทุกวันนี้ 



พ่อรงค์ก็ห้ามไม่ได้ ! "ใบเฟิร์น พัสกร" ประกาศกลางไอจีจะคบกับคนนี้ ?



อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (5 พฤศจิกายน 2562) "นิกกี้-เดียร์" ก็ได้กลับมาเจอกันครั้งแรกในรอบ 2 เดือน ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับที่ติดตามช่องนิกกี้อยู่ โดยนิกกี้นัดเดียร์มาพูดคุย เพื่อร่วมตอบคำถามที่ชาวเน็ตถามเข้ามาทุกๆ ช่องทาง และลงเผยแพร่ในช่องยูทูบของนิกกี้ จัดการปัญหาความไม่เคลียร์อย่างที่หลายๆ คนยังสงสัย โดยเดียร์บอกว่า เทปนี้มาเป็นแขกรับเชิญ แต่เมื่อก่อนเป็นเหมือนพิธีกรร่วม จนเลิกกันก็ไม่ได้มาทำอีก 





โดย นิกกี้เสริมต่อว่าเดียร์เป็นคนคิดเยอะ กลัวคนหาว่าเลิกกันสร้างกระแส ซึ่งเดียร์ยืนยันว่าไม่ได้สร้างประเด็นแน่นอน จะเอาความรู้สึกมาเล่นกับกระแสไม่ได้ ไม่มีประโยชน์อะไรจากเรื่องที่เกิดขึ้น หน้าที่หลักเป็นแอร์ ตนก็มีงานประจำอยู่แล้ว เดียร์เครียดมากที่คนหาว่าสร้างกระแส ตอนโพสต์เสร็จมันบวกกับอารมณ์โกรธ ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ อยากสั่งสอนลูกว่าเป็นลูกผู้ชายจะต้องไม่โกหก



ซึ่งเดียร์ กล่าวต่อว่า ที่มาวันนี้ คือตั้งแต่ตอนที่หายจากยูทูบไปหลายเดือน มีคนคอมเมนต์ ไดเรกต์มาถามหาตลอด มีคนให้กำลังใจและตามกลับมา วันนี้ว่างก็เลยกลับมา เพื่อคนที่เรียกร้อง และหลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นคุยกับนิกกี้แทบทุกวันแต่ว่าน้อยลงมาก ส่วนใหญ่ถามสารทุกข์ทั่วๆ ไป



ส่วนในรายการ "โม้ก่อนเตะ" นิกกี้เผยว่า ไม่เคยดูรายการที่ตัวเองไปออกเลย เวลาทำก็ทำเต็มที่ แต่พอมีข่าวก็เลยไปย้อนดู ก็เลยรู้สึกว่าทุเรศตัวเอง เลยขอรายการว่าขอพักก่อน ที่ผ่านมาไม่ค่อยเจอดราม่า ตอนนี้ทำอะไรก็ดราม่า พอไม่มีเดียร์ก็ไม่มีใครให้ทะเลาะเลย 




ทั้งนี้ เรื่องที่จะให้เดียร์กลับมาทำรายการยูทูบกับนิกกี้นั้น ขอเป็นแขกรับเชิญจะดีกว่านานๆ มาที เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่ทั้งคู่ไม่แมตช์กัน 



ซึ่งประเด็นที่พี่น้องและแฟนๆ ต่างสนใจในขณะนี้นั่นก็คือ สถานะตอนนี้ของ "นิกกี้ - เดียร์" คืออะไร นิกกี้ตอบว่า สำหรับเดียร์นั้น "ยังไม่ได้คืนดีหรือกลับมาเป็นแฟนกัน รู้สึกว่าสถานะปัจจุบันเหมือนเพื่อนสนิท คือตนเป็นเพื่อนได้ ไม่โกรธ ไม่เกลียด ไม่ทะเลาะ ที่ผ่านมามีสิ่งที่แต่ละคนทำผิด ก็คือลืมๆ ให้อภัยกันไป"



นิกกี้ ยังมองว่าเดียร์เป็นเหมือนคนในครอบครัว หวังดีตลอดมา อยากให้เดียร์มีชีวิตที่ดี ก็คิดว่าถ้าตนรักตัวเองก็ต้องง้อเดียร์เต็มที่ คิดว่าเดียร์เป็นคนติดใจดี ถ้ายังเป็นแฟนกันอยู่ ก็คิดว่ายังไงเดียร์ก็เป็นแม่ที่ดีของลูกแน่นอน แต่ถ้าตนรักเดียร์ ก็ต้องให้เดียร์คิดว่าเลิกกันไป 2-3 เดือน เดียร์ยังมีความสุขอยู่ไหม ? 



ส่วนเดียร์ได้ยืนยันชัดเจนว่า สถานะตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันดีที่สุด สบายใจกว่าเดิมทั้ง 2 ฝ่าย เลิกกันแล้วคุยกันได้ เราไม่ได้เกลียดกัน แต่ที่มาออกรายการของนิกกี้ ทั้งที่เคยบอกว่าจะไม่มาออกแล้ว เพราะใจอ่อนต่อแฟนคลับในยูทูบ เพราะตนเป็นคนขี้เกรงใจ แคร์คนอื่นที่ คนไม่รู้จักจะแคร์มาก ถ้าไม่มีอะไรเสียหาย มาพูดคุยเล่นๆ ทักทายแฟนคลับของนิกกี้ก็มาได้ปกติ 



แต่ระหว่างการพูดคุยของทั้งสองในรายการนั้นดูรีแลกซ์และไร้น้ำตาหรือดราม่าใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนใหญ่นายนิกกี้จะเป็นคนหยอดมุกและเดียร์ก็พูดคุยด้วยท่าทีเป็นกันเองถึงแม้จะออกตัวว่าเป็นไข้แต่เพื่อแฟนๆ ก็ยังตัดใจมา นี่อาจเป็นสัญญาณที่ดีของความสัมพันธ์ที่ทุกคนคาดว่าคงกลับมาผสานกันได้ดีเหมือนดังเดิม ในช้าก็เร็ว หวังว่าอย่างนั้น ติดตามชมความน่ารักของทั้งคู่ พร้อมฟังทุกคำตอบได้จากช่องยูทูบ Nickynachat