พ่อรงค์ก็ห้ามไม่ได้ ! "ใบเฟิร์น พัสกร" ประกาศกลางไอจีจะคบกับคนนี้ ?

2019-11-04 15:15:12

พ่อรงค์ก็ห้ามไม่ได้ ! "ใบเฟิร์น พัสกร" ประกาศกลางไอจีจะคบกับคนนี้ ?

Advertisement

จะเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียวนะ รู้ม่ายยยย .... แตกตื่นกันทั้งบางเมื่อลูกสาวคนงามของนักแสดงตลกมากความสามารถ "ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์" ประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัวราวกับเปิดตัวแฟนใหม่ที่ชื่อว่า "นิกกี้ ณฉัตร" ทำเอาเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการยกมือห้ามแทบไม่ทัน !!



มันเกิดอะไรในความสัมพันธ์ จากเพื่อนอาจขยับฐานะวิ่งเข้าเส้นชัยคว้าใจเธอไปได้หรืออย่างไร และเอ๊ะๆๆ ไปคบหาดูใจกันตั้งแต่เมื่อไหร่หว่า ? อันนี้ถามใครใครก็ต้องเป็นงง ตกลงยังไงกันแน่ หลังจากที่เลิกรากับหนุ่มตี๋แฟนเก่าไปได้ไม่นาน เพราะฐานะการเงินการงานอาจยังไม่เข้าตาผู้เป็นพ่อที่ต้องฝากฝังลูกสาวให้ดูแลทั้งชีวิต หนุ่มตี๋จึงมิอาจผ่านด่านอรหันต์ต้องตกรอบสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย แต่ล่าสุด สาว "เฟิร์น พัสกร" ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของตลกไม่กินเผ็ด ก็แอบพกผู้ชายคนใหม่ไว้ข้างกายแถมยังประกาศบอกใครต่อใครให้รู้เอาไว้ว่า นี่แหละแฟนใหม่ จ๊ากกก !! โดยเธอได้เขียนแคปชั่นกำกับเอาไว้ว่า




"แม้ว่าเค้าจะดูเจ้าชู้ แต่ลองดูก็ไม่เสียหาย @nickynachat #แฟนใหม่"





เอ้าาาา เรื่องมันเป็นยังไงมายังไงเนี่ย ถึงมาเป็นหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" ที่เคยมีข่าวเรื่องรักนอกใจกับแฟนสาวแอร์โฮสเตสไปเมื่อไม่นานมานี้ จนทำให้แฟนสาวถึงกับออกมาตัดขาดความสัมพันธ์แบบสะบัดสะบั้นไม่เหลือเยื่อใย โถๆๆๆ เป็นเสียแบบนี้คนเป็นพ่อป่านนี้คงต๊กใจเสียขวัญหงายหลังเงิบไปเรียบร้อยแล้ว เหมือน "นิกกี้" ทำเพชรเม็ดงามหลุดมือ "น้องเดียร์" สาวน้อยสุดเซ็กซี่ที่ตอนนี้ใครๆ ก็อยากรู้จัก !



โดยหลังจากที่สาวเฟิร์นลงภาพคู่กับนิกกี้พร้อมแคปชั่นเด็ดๆ ไป ก็ทำให้โลกโซเชียลถึงกับสั่นสะเทือนโดยเพื่อนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์เชิงเบรกหัวทิ่ม ซึ่งบางคนก็เล่นมุกเสียจนคนอ่านหยุดขำแทบไม่ได้ เอ้าาาา พ่อจตุรงค์ว่ายังไง แฟนคนนี้คุณพี่ว่าผ่านมั้ย และถ้าหากเป็นเรื่องจริง คราวนี้คงไม่พ้นเป็นคู่รักที่ต้องโดนจับตาอีกคู่ในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน