ไขปริศนาภาพหลุดวิดีโอคอลพริตตี้ "พอร์ช ศรัณย์" ยอมจำนน โดน "ดาว พิมพ์ทอง" เมินแล้ว

2019-11-03 17:30:07

ไขปริศนาภาพหลุดวิดีโอคอลพริตตี้ "พอร์ช ศรัณย์" ยอมจำนน โดน "ดาว พิมพ์ทอง" เมินแล้ว

Advertisement

ปล่อยให้ฝ่ายหญิงออกมาพูดฉอดๆๆ รับอีเวนต์งานแล้วงานเล่า พูดอย่างนั้นอย่างนี้จนฝ่ายชายแทบจะไม่มีที่ยืนเลยทีเดียว สำหรับ "พอร์ช ศรัณย์" และ "ดาว พิมพ์ทอง" ที่ดูเหมือนว่าแก้วใบนี้จะมีรอยร้าวยากผสานไปเสียแล้ว แต่โดยรวมก็ยังไม่อาจสรุปได้ว่าสถานะของทั้งคู่นั้นจะเดินหน้าต่อหรือว่าพอแล้วแค่นี้ !!



แต่ล่าสุดความสัมพันธ์ระหว่าง "ดาว พิมพ์ทอง" นางอิจฉาขาลุย กับพระเอกยิ้มเก่ง "พอร์ช ศรัณย์" คงต้องปากฉากลงจริงๆ เสียแล้ว หลังฝ่ายหญิงได้เปิดใจผ่าน "วันบันเทิง" ว่าเลิกกับพระเอกหนุ่ม พร้อมยอมรับว่ามีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเป็นตัวแปรอีกตัวสำหรับการยุติความสัมพันธ์ เดินต่อไม่ได้ ? “พอร์ช” เคลื่อนไหว หลัง “ดาว พิมพ์ทอง” น้ำตาคลอตอบสื่อถึงสัมพันธ์รักสะดุด !






ล่าสุด "พอร์ช ศรัณย์" ได้เผยกับถึงความสัมพันธ์กับ "ดาว พิมพ์ทอง" แฟนสาวว่า "ดาวเป็นคนบอกเลิก ถามว่าคือเลิกกันแล้วจริงๆ ใช่มั้ย ณ ตอนนี้คือเลิกกัน ตามที่ฝ่ายหญิงพูด แต่เรื่องแบบนี้คิดว่าต้องใช้เวลานิดนึง ยังตอบอะไรมากไม่ได้"  วีรกรรมทำแสบทรวง "ดาว พิมพ์ทอง" ไม่ใช่ผู้หญิงคนแรกที่ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าเพราะ "พอร์ช ศรัณย์"





โดยหนุ่มพอร์ชตอบถึงสาเหตุที่ไม่ออกมาพูดอธิบายอะไรเลย ว่า “เพิ่งเลิกกันหยกๆ ยังไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะอยากให้คำพูดทุกคำสุดท้ายแล้วมันมีความหมายที่สุด ตอนนี้ขอใช้เวลาก่อน โดยมองว่าคนเลิกกันต้องใช้เวลาอยู่กับตัวเองสักพักก่อนที่จะพูดอะไร รวมถึงถ้าจะหากพูดอะไรก็อยากให้ชัวร์ก่อน ก่อนที่จะตอบคำถามทุกคำถาม”

บอกเลิกชัวร์แล้ว! "ดาว พิมพ์ทอง" ยอมรับ เลิกกันแบบไม่ได้เคลียร์กับ "พอร์ช ศรัณย์"





“ถามว่าจบกันดีไหม ก็ยังคุยกันได้ ยังคุยไลน์กันอยู่ ล่าสุดก็ได้คุยกัน ส่วนโอกาสจะกลับมารีเทิร์นนั้น ผมยังตอบไม่ได้ อย่างที่บอกว่าทุกอย่างใช้เวลา”

ในช่วงเวลาเดียวกันก็มีภาพเฟซไทม์ของ "พอร์ช" กับพริตตี้สาวคนหนึ่งหลุดออกมา สาเหตุนี้หรือเปล่าที่เป็นชนวนให้ "ดาว" ประกาศยุติรักครั้งนี้ หนุ่มพอร์ช ได้ชี้แจงว่า “ไม่ได้มีอะไรเลย เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ซึ่งไม่ได้อะไรกัน รู้จักกัน แต่ไม่ได้สนิทเป็นการส่วนตัว เรื่องของเรื่องคือเล่นเฟซไทม์กับเพื่อนอยู่ แล้วผู้หญิงคนนี้ก็โผล่หน้าเข้ามาทัก แค่นั้นเลยครับ แต่ที่งงคือ…จะแคปภาพไว้ทำไม ภาพก็ดันมาหลุดในจังหวะนี้พอดี (หัวเราะ) แต่เท่าที่ทราบเหมือนทางแฟนของผู้หญิงออกมาขอโทษแล้ว”






คราวนี้คงต้องรอเวลาแล้วแหละว่าเรื่องทุกอย่างจะดำเนินไปในทิศทางใด เพราะทั้งสองคนก็ได้ออกมาพูดในส่วนของตัวเองจนหมดแล้ว เวลาเท่านั้นจะช่วยเยียวยาทุกสิ่ง