ซึ้งมากแม่ !! "จุ๋ย" น้ำตาไหลอาบสองแก้ม เมื่อ "แอฟ" เอ่ยความในใจให้รับรู้ ...

2019-10-28 18:20:55

ซึ้งมากแม่ !! "จุ๋ย" น้ำตาไหลอาบสองแก้ม เมื่อ "แอฟ" เอ่ยความในใจให้รับรู้ ...

Advertisement

ใครต่อใครคงมาทราบเอาทีหลังว่าสองศรีพี่น้องนี้สนิทสนมกัน ก็เมื่อตอนงานวิวาห์ของสาว "จุ๋ย วรัทยา" กับ "ดีเจพุฒ" ที่คุณแม่คนสวย "แอฟ ทักษอร" จูงมือ "น้องปีใหม่" มาเดินอวดโฉมให้เหล่าเซเลบได้เห็นเป็นที่น่ารักน่าใคร่แก่แขกเหรื่อทั่วทั้งงาน ซึ่งความสัมพันธ์ของสองนักแสดงสาวนั้น หากใครไม่สนิทด้วยก็คงมิอาจรับรู้เลยว่าทุกๆ สิ่งมันเกินกว่าจะบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ ...

ตามส่องสองแม่ลูกคนงาม "แอฟ-ปีใหม่" ไฮไลต์ของงานแต่ง "พุฒ-จุ๋ย"





และล่าสุดสาวจุ๋ยและพรรคพวกพวกแฟนคลับของสาวแอฟได้ร่วมมือกันจัดเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดให้สาวแอฟ และเผยคลิปประทับใจที่ทั้งคู่กอดกันร้องไห้ โดยสาวจุ๋ยได้เผยใจผ่านอินสตาแกรมว่า

"55555 ร้องไห้ซะงั้น เรื่องมีอยู่ว่าพี่แอฟขอบคุณจุ๋ยที่มาเซอร์ไพรส์วันเกิดในงานที่แฟนคลับสนิทจัดให้พี่แอฟ ทั้งกอดทั้งขอบคุณกันแล้วไปมา 5-6 รอบได้ แล้วพี่แอฟก็พูดว่า ไม่ได้มีเพื่อนในวงการเยอะ รักจุ๋ยนะ รักและไว้ใจ งื้ออออ จุ๋ยตอบไปว่าจุ๋ยก็ไม่ได้มีเยอะเหมือนกัน รักพี่แอฟ หวังดี และเป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง





พี่แอฟบอกอีกว่าแต่ก่อนรักจุ๋ยแต่เดี๋ยวนี้รักน้าพุฒเพิ่มด้วยอีกคน ซึ่งระหว่างบทสนทนาทั้งหมดก็อย่างที่เห็นค่ะ ร้องไห้ไปทั้งคู่เลยจ้าาาา ซึ้งง่าาา มองตาพี่แอฟแล้วรู้สึกถึงความรัก ความจริงใจที่มีให้ เรารู้จักกันมาเป็น 10 กว่าปี ไม่เคยทำงานด้วยกันจริงจังยาวๆ เหมือนละคร กินข้าวกันปีละ 2-3 ครั้งนับครั้งได้ แต่รู้ตัวอีกทีพี่สาวคนนี้ก็เป็นคนสำคัญในชีวิตอีก 1 คนซะแล้ว รวมถึงหลานปีและพี่เปิ้ลด้วยนะคะ รักทั้ง 3 คนเลยค่ะ เอาจริงๆ วันแต่งงานก็ปริ่มกันทีนึงแล้วแต่ต้องแยกกันเร็วเพราะคนเยอะและอยู่ในพิธีการ วันนี้ไหลพรากเลยจ้ะแม่ รักพี่แอฟเสมอนะคะ ขอบคุณเฮียแด๊กที่เชิญไปร่วมงานนะคะ @dackdevil ขอบคุณป้าจิตที่อัดคลิปด้วยความตกใจร้องไห้ไปด้วยกับเรา @mjsomjit @aff_taksaorn @ple_theerada"








แค่ได้เห็นคลิปโดยไม่ต้องมีคำบรรยายก็สามารถทำให้หลายๆ คนถึงกับน้ำตาไหล และก็ซาบซึ้งตามไปด้วยได้เหมือนกัน เชื่อเหลือเกินว่า ความสัมพันธ์ของครอบครัวศิลปินครอบครัวนี้ คงมีแต่สิ่งดีๆ ที่หมายมั่นมอบให้แก่กันตลอดไปอย่างแน่นอน ทีมข่าวบันเทิง นิว18 ขอชื่นชมมิตรภาพอันงดงามครั้งนี้อย่างแท้จริง