ตามส่องสองแม่ลูกคนงาม "แอฟ-ปีใหม่" ไฮไลต์ของงานแต่ง "พุฒ-จุ๋ย"

2018-11-19 14:30:09

ตามส่องสองแม่ลูกคนงาม "แอฟ-ปีใหม่" ไฮไลต์ของงานแต่ง "พุฒ-จุ๋ย"

Advertisement

ท่ามกลางความสุขสนุกที่ส่งกระจายความอิ่มอกอิ่มใจไปถ้วนทั่ว ณ งานแต่งงานของบ่าวสาวที่มีแต่คนรักใคร่ยินดี ดีเจพุฒ และ จุ๋ย วรัทยา กลับมีความงามที่ส่องประกายเจิดจ้าจนใครๆ ต่างแอบมองตามแทบทุกฝีก้าว ไม่ว่าเธอทั้งสองจะทำอะไร หลายคนเผลอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว บางคนบ่นอิจฉาในความสวยที่ไม่รู้ว่าชาติไหนจะมีใบหน้าโดดเด่นได้ขนาดนี้ และอาจหลงใหลไปกับเสียงหัวเราะไร้จริตปรุงแต่งที่แสนไพเราะของทั้งสองสาว "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับ น้องปีใหม่ เตชะณรงค์" 



โดยคู่แม่ลูกสุดน่ารักนี้ เธอทั้งสองได้รับการ์ดเรียนเชิญเพื่อเป็นพยานรักอันทรงเกียรติในงานประกาศความรักของนักแสดงพิธีกรคนเก่งของวงการบันเทิง "จุ๋ย วรัทยา - พุฒิชัย เกษตรสิน"  ซึ่งแขกเหรื่อทั้งงานต่างก็เป็นดาราที่มีชื่อเสียงด้วยกันทั้งนั้น แต่ทุกคนต่างพุ่งความสนใจไปในทางเดียวกัน นั่นคือ สาว "แอฟ ทักษอร" ที่วันนี้ได้พา "น้องปีใหม่" มาออกงานด้วย






โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ อีกทั้งยังมีทีมงานเก็บภาพ-วิดีโอเวดดิ้งเดินกันไปมาให้ขวักไขว่ ซึ่งคุณแม่แอฟจะพยายามอุ้มน้องปีใหม่ไว้กับตัวเองตลอด เพราะไม่อยากให้วิ่งเล่นไปทั่วจนเป็นอุปสรรคของพิธีการ และอาจดูไม่งามนัก และด้วยหนูปีใหม่ทีี่กำลังอยู่ในวัยเจริญเติบโต แขนขาเริ่มยาวขึ้น ดูๆ แล้วน้ำหนักก็คงไม่ใช่น้อยๆ หากแต่คุณแม่แอฟก็ยังอุ้มลูกสาวได้อย่างสบายๆ ไม่มีท่าทีเหนื่อยหนักเลยแม้แต่น้อย 





จนเวลาล่วงเลยถึงเสร็จสิ้นพิธีการ คุณแม่จึงยอมให้น้องเดินเล่นตามประสาเด็กน้อยที่อยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ซึ่งเหล่าดารานักแสดงต่างๆ ก็ขอแจมอยากร่วมเฟรมกับน้องปีใหม่เสียให้ได้แทบทุกคน เพราะทนความน่ารักไร้เดียงสาของสาวเจ้าไม่ได้ หนูปีใหม่จึงกลายเป็นเซเลบวัยใสเที่ยวเดินไปถ่ายรูปกับคนนั้นคนนี้ตลอดทั่วทั้งงานเลยทีเดียว





และไม่เพียงแต่หนูปีใหม่เท่านั้นที่ต้องเดินสายถ่ายภาพกับเหล่าสตาร์และแขกเหรื่อมากมาย ฝ่ายคุณแม่แอฟเองก็ส่องประกายออร่ากระทบสายตาทุกๆ คนในงาน โดยเธอมาในชุดเดรสกระโปรงบานสีขาว แขนยาวเป็นผ้าซีทรู คว้านคอ รวบผมตึงเป๊ะ รับกับตุ้มหูเพชรระย้าเบาๆ ลุคนี้คือดูเจ้าหญิงเลอค่าเอามากๆ สวยละมุน สวยสว่างกระจ่างตา สวยมีค่า ราคาแพงยิบ เชื่อเหลือเกินว่าไม่ว่าเป็นใครก็ต้องสนใจและอยากเข้าไปทักทาย เซย์ไฮ และให้กำลังใจเธออย่างแน่นอน และก็จริงอย่างที่คิด เพราะเมื่อทุกคนเสร็จสิ้นภารกิจงานวิวาห์จึงหันมาขอชักภาพกับสาวแอฟกันอย่างถล่มทลาย


แอฟ กับ เจี๊ยบ โสภิตนภา

เรียกได้ว่าเธอทั้งสองต่างครองใจและเป็นเสมือนนางฟ้าของใครหลายๆ คน วันนี้เราตามไปดู ตามไปส่องคนสวยทั้งสองคนกันดีกว่า ว่าแล้วก็ตามมาเลยค่ะ



น้องปีใหม่เล่นกล้อง ไม่สนใจใคร ปล่อยคุณแม่อุ้มไปอย่างแข็งขัน พี่แก้ม วิชญาณี ได้แต่ยิ้มเจื่อนๆ ไป




ร่วมเฟรมกับบ่าวสาว


กู๋เมธ เอ้ย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง หยอกล้อ น้องปีใหม่ในอ้อมกอดคุณแอฟ


ดีเจต้นหอม ต้องยอมความสดใสของหนูปีใหม่อย่างหมดใจ




บอย-เจี๊ยบ มาดูงานแต่งน้องทั้งสอง 


ดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร - เจี๊ยบ ก็ขอร่วมโมเมนต์กับคนงาม


ต่าย นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช


บีม กวี




หนูปีใหม่กับน้องพอล พ่ออั๋น แม่จ๋า พ่วงด้วย พี่แอน ทองประสม