เปิดปากปมรักสะดุด “นิกกี้” รับผิดเต็มประตู เตรียมเดินหน้าง้อ “เดียร์” (คลิป)

2019-09-24 18:20:02

เปิดปากปมรักสะดุด “นิกกี้” รับผิดเต็มประตู เตรียมเดินหน้าง้อ “เดียร์” (คลิป)

Advertisement

ยืดอกรับแบบแมนๆ “นิกกี้ ณฉัตร” โกหกไปเที่ยวจริง ยันสัมพันธ์สะดุดไม่มีมือที่ 3 พร้อมเผยเหตุ “เดียร์” ฟิวส์ขาดประกาศเลิก !

กลายเป็นประเด็นค่อนข้างใหญ่โต ร้อนวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับปมรักร้าวเพราะนิสัยขี้โกหกหนีเที่ยวของพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” และหวานใจนอกวงการดีกรีแอร์โฮสเตสสาวสวย “เดียร์ เสาวรภย์” หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาโพสต์ข้อความประกาศเลิกรากลางอินสตาแกรมส่วนตัวไป ต่อมาไม่นานก็มีดราม่าวิ่งแจ้นเข้ามาหานักแสดงหนุ่มอีกจนได้ เมื่อบรรดาชาวเน็ตเล่นขุดรักเก่า เล่านิสัยชอบเล่นกับพริตตี้ของหนุ่มนิกกี้มาแฉว่อนโซเชียล




ล่าสุด หนุ่มนิกกี้ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นร้อนดังกล่าว ถึงสาเหตุการประกาศเลิกฟ้าแลบครั้งนี้ ซึ่งหนุ่มนิกกี้ก็ได้บอกว่าเจ้าตัวและแฟนสาวนั้นทะเลาะ ง้องอนกันบ่อย ส่วนเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเจ้าตัวก็ขอยอมรับผิดเพียงฝ่ายเดียว งานนี้นิกกี้ก็ได้เผยผ่านรายการว่า…

เรื่องที่ “เดียร์” ออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม ค่อนข้างมีเรื่องราวประมาณหนึ่ง เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ?

“จริงครับ ผมจะเล่าให้ฟังที่เดียร์โพสต์มา ผมเกมทั้งหมด 2 ครั้ง ก็คือโดนจับได้ 2 ครั้ง เรื่องแรกคือผมไปไต้หวัน คือผมไปไต้หวันกับเพื่อนกับเพื่อน วันแรกผมไปเที่ยวผับที่ไต้หวัน ผมไม่เปิดโต๊ะ เพราะถ้าเปิดโต๊ะจะเสียค่าเหล้าแพงเลยไม่เปิด แต่ก็รู้สึกว่าถ้าไม่เปิดโต๊ะมันไม่มันส์เหมือนชนผู้น้อย อีกวันหนึ่งผมเลยคิดว่าผมไปเที่ยวผมจะเปิดโต๊ะแล้ว และมีรุ่นน้องคนหนึ่งที่รู้จักกันผ่านการไปถ่ายรายการ เขามาเที่ยวไต้หวันกับเพื่อนเขาพอดี เป็นพริตตี้ที่เคยออกรายการ ผมเลยคิดว่าไหนๆ ก็ชวนไปเที่ยวด้วยกันมันจะได้สนุก”




ก็เราเราบริสุทธิ์ใจ ?

“บริสุทธิ์ใจมั้ย ก็คืออยากให้มีคนสวยๆ มาอยู่ด้วย ถ้าจะบอกว่าบริสุทธ์ใจก็คือขี้โม้ ไปเราก็อยากให้มีคนสวยมาอยู่ที่โต๊ะ ดีกว่าไปเที่ยวแบบมีแต่ผู้ชายเฉาๆ 4 คนอยู่ด้วยกัน นี่คือสิ่งที่ผมคิด”

เราได้บอกเดียร์ไหม ?

“ไม่บอก ถ้าบอกก็โดนด่า ส่วนเกมแรกนั่นคือผมไม่ได้โกหก เพราะเดียร์ไม่ได้ถามว่ามีใครไปเที่ยวบ้าง แต่ที่เกมเลยคือเพื่อนผมเวลาเจอผู้หญิงสวยๆ เขาก็ชอบถ่ายรูปคู่เพื่อที่จะได้อวดกันในกลุ่มว่ามาเที่ยวไต้หวัน เรามีผู้หญิงสวยๆ มาเที่ยวด้วยนะ แต่ที่เกมเลยคือมือถือผมเป็นไอคลาวด์ มันซิงค์กับคอมฯ แล้วผมไม่รู้ว่ามือถือมันซิงค์กับคอมฯ ผมก็ถ่ายรูปเพื่อนผมไปปุ๊บ รูปเด้งลงคอมฯ เรียบร้อยคุณเดียร์เขาก็เล่นคอมฯ อยู่นี่เกมแรก ในการเกมก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรเกินเลย คือไปเที่ยวอย่างเดียวแค่เราไม่ได้บอกว่ามีคนอื่นมาด้วย ส่วนเรื่องมือที่สามกับพริตตี้อะไรไม่มี”




แล้วเกมที่สองคือตอนไหน ?

“เกมที่สองคือตอนเดียร์เขาโพสต์ ผมถ่ายรายการเสร็จแล้วไปเที่ยวต่อ ชื่อร้านว่า “ชงเจริญ” อยู่เซ็นทรัลเวิล์ด ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนผม เราตามไอจีกันมา พอเราเจอคนรู้จักเราก็ชวนมานั่งด้วยกัน มาอยู่โต๊ะเดียวกัน จะได้สนุกๆ พอเราเที่ยวกันเสร็จผมก็ถามว่าไปต่อไหม เดี๋ยวไปต่อที่เดอตี้บาร์อยู่ทองหล่อ

แต่คือแฟนผมไม่ชอบให้ผมไปเที่ยว พอเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่า ผมก็บอกแฟนผมว่าผมหลับแล้ว ก็คือโกหก เพราะเรื่องจากไต้หวันยังไม่หายไง ถ้าขอไปกินเหล้าอีกจะยิ่งเละกว่าเดิม พอออกไปเที่ยวและจบคืนนั้นปุ๊บ เดี๋ยวนี้คนชอบฟ้องครับ ไดเรกเมสเสจหาเดียร์ตั้งแต่คืนนั้นเลยว่าเจอผมที่ทองหล่อ นิกกี้ได้ไปเที่ยวมาไหม ผมก็บอกว่าไม่ได้ไป ผมหลับ คนหน้าคล้าย ผมพูดไปแบบนี้ คือคนหน้าคล้ายผมเยอะไง อาจจะเป็นเม้าส์ก็ได้ แล้วแต่เลยว่าจะเลือกว่าเป็นใครก็แล้วแต่เลย แต่เขาก็รู้จนได้ เพราะมีรุ่นน้องที่เป็นแอร์โฮสเตสไปเจอและถ่ายคลิปผม ซึ่งพอมีเป็นคลิปมันก็ไม่น่าใช่คนอื่นแล้ว ก็เกมเลยครับ”





ตอนนั้นเคลียร์กันยังไงบ้าง ?

“ตอนแรกเขาก็งอนครับ ว่าทำไมถึงต้องโกหกเขา เราก็บอกไปแล้วว่าเราโกหกเขา”

เรายุติความสัมพันธ์กันไปนานแค่ไหนแล้ว ?

“คือผมกับแฟนงอนกันบ่อยมาก ทะเลาะกันแทบทุกเดือน แต่ที่เขามาโพสต์เลยเพราะเขาระเบิดจากที่ผมไปถ่ายรายการ รายการหนึ่ง แล้วเป็นมุกในรายการที่ผมต้องเตะกระสอบทราย ตอนแรกแรงไม่มีในการที่เตะกระสอบทราย ก็เลยเอารูปของแฟนผมมาแปะตรงกระสอบทราย ผมจะได้มีแรงเตะกระสอบทราย คือมันเป็นมุกในรายการ

แล้วผมก็ไปเตะกระสอบทรายแบบเต็มเหนี่ยวเลย และคือรายการมันเพิ่งมาออนในจังหวะที่เขาโกรธผมแบบจัดพอดี คือจังหวะนรก จากนั้นเขาก็พิมพ์มาหาผมว่าทำไมต้องทำขนาดนี้ ปกติผมก็จะด่าเขาไง ผมชอบทะเลาะกับแฟน แต่วันนั้นผมบอกไปว่า ขอโทษด้วยครับ เขาคงหมั่นไส้ผมอ่ะ คิดว่าผมประชดหรือเปล่า เขาเลยโพสต์ลงครับ”




เราคิดว่าเป็นเรื่องตลก แต่เขาไม่คิดแบบนั้น ?

“ใช่”

เจตตนาเราไม่ได้ตั้งใจจะเตะเขาจริงๆ มันเป็นโจ๊กในรายการ ?

“คือเราเตะเขาจริงไม่ได้ ก็เลยต้องไปทำในรายการ”






ดังนั้นเรื่องยุติความสัมพันธ์ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่ 3 ใช่ไหม ?

“ไม่มีเลย ระหว่างที่คบกันก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่ 3 เลย แต่เรื่องที่ทะเลาะกันบ่อยส่วนมากก็เป็นเรื่องที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนตอนกลางคืน”

แล้วตอนที่มีปัญหาเราได้คุยกับเดียร์หรือยัง ?

“คุยแล้ว เมื่อคืนยังเฟซไทม์กับเดียร์อยู่เลย คือเดียร์เขาช็อกยิ่งกว่าผมนะ เขาบอกว่าที่เขาโพสต์ลงอินสตาแกรมเพราะว่า ตอนนี้เดียร์มาทำยูทูบกับผม หลังๆ ที่เขางอนเขาก็ไม่ได้มาถ่ายยูทูบกับผมเลย หลายคนก็ชอบไปถามเขาว่า ทำไมเดี๋ยวนี้เดียร์ไม่มาถ่ายยูทูบเลย เดียร์หายไปไหน ทำไมไม่ลงรูปคู่กับนิกกี้เลย ก็เลยอยากโพสต์ให้แฟนคลับเขารู้ว่าเหตุผลที่เขาไม่มาเพราะอะไร แต่ก็ไม่คิดว่าจะบานปลายใหญ่โตขนาดนี้”




คืนนั้นที่เดียร์โพสต์ เราก็โพสต์เหมือนกัน แล้วเราก็ลบออก ทำไมถึงลบ ?

“ใช่ สาเหตุที่ผมลบออก เพราะตอนที่ผมโพสต์ไปแป๊บหนึ่ง ก็จะมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง มาเมนต์ให้กำลังใจผมเยอะ พอมาเมนต์เยอะ บางคนก็มาโดนแบ่งสัมปทานโดนด่าจากผมไปเยอะ โดยเฉพาะเพื่อนๆ ผู้ชายก็มาโดนด่าแทนผม แบบสันดานเหมือนผม ผมก็เลยรู้สึกว่าคนอื่นไม่ต้องโดนด่า คนที่โดนด่าต้องเป็นตัวผมคนเดียว เราก็ไม่อยากให้คนอื่นมาเดือดร้อนโดนด่าไปกับเราด้วย”




พอมีกระแสแบบนี้เยอะมากในกระแสโซเชียล รู้สึกอย่างไรบ้าง ?

“คือเอาความจริงเลยนะ ผมโดนด่าเยอะอยู่แล้ว ผมรู้ แต่ที่ด่าเยอะคือในทวิตเตอร์ ในเฟซบุ๊ก แต่ผมเล่นทวิตเตอร์ไม่เป็น ก็เลยไม่รู้ว่าใครด่าผมแรงขนาดไหน แต่ในไดเรกเมสเสจไอจี ก็มีคนด่าเยอะ ผมก็เสียขวัญประมาณหนึ่ง เขาก็ด่าประมาณสันดานเดิมๆ ประมาณนั้น”

มีอะไรอยากจะบอกคนที่มาว่าเราไหม ?

“ไม่เป็นไรเลย แต่อย่าอันฟอลโลว์กันก็พอ เพราะยอดฟอลโลว์เพิ่มเยอะมากเลย ตอนแรกยอดสตอรี่มีคนดู 2 หมื่น แต่พอเป็นข่าวปุ๊บ คนดูเป็นแสนเลย” 






รู้ว่านิกกี้เป็นคนอารมณ์ดี แต่เชื่อว่าข้างในลึกๆ คงมีปัญหา กลัวคนจะมองเราในแง่ลบไหม ?

“ไม่กลัวเลย เพราะคนไม่น่ามองผมในแง่บวกมาตั้งนานแล้ว แต่ผมก็ขอโทษด้วยที่คนมองผมในแง่บวกแล้วผมไปทำลบ ถ้าผิดหวังผมขอโทษครับ ถ้าถามว่าผมกลัวมั้ยก็ไม่กลัวหรอกครับ”

ได้เคลียร์กับเดียร์หรือว่าครอบครัวไหม ?

“คุยกับแม่เขาบ่อยครับ คือตอนนี้เดียร์เขาเสียขวัญยิ่งกว่าผมครับ เขาร้องไห้เพราะเขาไม่คิดว่าการโพสต์ไอจีของเขาที่คนตามน้อยจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ แต่ผมก็บอกเขาว่าไม่เป็นไร โพสต์แล้วก็ไม่เป็นไร แต่สงสารคุณพ่อคุณแม่เขา”




สถานะตอนนี้ระหว่างนิกกี้กับเดียร์ในตอนนี้ คือยุตติความสัมพันธ์ไปแล้วหรือยัง ?

“เอาความจริงผมก็ไม่รู้ว่าเลิกกันหรือยัง ผมไม่รู้จริงๆ เดียร์เขาบอกว่าเลิก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะคืนดีไหม คือแฟนผมเขาก็งอนผมบ่อย”

แล้วเราจะเดินหน้ายังไงต่อไป จะง้อไหม ?

“คือผมจะรู้นิสัยแฟนผม เลิกกันเนี่ยผมจะไม่ได้ง้อครับ เพราะผมรู้สึกว่าธรรมชาติแฟนผมเนี่ยงอนกันแป๊บหนึ่ง 5 วันเดี๋ยวก็ดีละ แต่ว่าครั้งนี้ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะดีไหม”






แล้วถ้าครั้งนี้เขาเอาจริง 5 วันเขาไม่ง้อ จะทำยังไง ?

“ผมก็ต้องง้อเขาไง ผมรักเขา ก็รักเหมือนเดิม”

จากนี้ช่องยูทูบจะยังไงต่อ ?

“คือตอนนี้ผมก็พยายามง้อเดียร์ให้มาถ่าย เอาความจริงเลย แต่เขาไม่มาเพราะเขาโกรธผมอยู่ ถ้าเขาดีก็คงมาถ่าย แต่ถ้าไม่ดีก็ยาวๆ ไป”

มีอะไรอยากจะบอกเดียร์หรือครอบครัวเดียร์ไหม ?

“ถ้าขอโทษก็ขอโทษคุณพ่อคุณแม่เดียร์แล้วกันนะครับ ที่ทำให้มีปัญหาแล้วก็ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังเดียร์ทะเลาะกับผมบ่อยทำให้คุณพ่อคุณแม่ต้องเหนื่อยใจ ส่วนกับเดียร์ก็รักเหมือนเดิมครับ”




อยากง้อตรงนี้ไหม ?

“เดียร์วันหลังเดียร์ต้องใจเย็นๆ นะ แค่นี้แหละ”

แล้วตัวเราล่ะ จะมีการปรับปรุงแก้ไขตัวเองไหม ?

“คือผมบอกแฟนผมตลอดพี่ว่าผมขอไปเจอเพื่อนบ้างได้ไหม แต่ผู้หญิงก็ไม่มีใครชอบให้ผู้ชายไปกินเหล้าหรอก ปรับปรุงตัวผมก็บอกเขาว่าจะทำตัวเองให้ดีขึ้นละกัน แต่ผมไม่ได้บอกว่าผมจะเลิกเที่ยว ผมทำไม่ได้ไง ผมก็บอกจะทำตัวเองให้ดีขึ้น จะเที่ยวให้น้อยๆ ลงครับ”




มีอะไรอยากจะบอกคนที่ตามข่าวนี้อยู่ ?

“สำหรับทุกคนที่ตามข่าวนะครับ จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่ผมกับแฟนผมงอนกันครับ มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยครับ แล้วแฟนผมเขาก็ไม่ได้ตั้งใจหรอกครับที่จะโพสต์อย่างนี้ แค่อยากให้แฟนคลับในยูทูบ เค้ารู้ว่าเหตุที่เขาไม่ได้มาเพราะอะไร แต่เรื่องนี้คนที่ผิดก็คือผมคนเดียวเท่านั้น แฟนผมไม่มีความผิดเลยครับ เขาเป็นคนที่จิตใจดีมากครับ” 



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“เดียร์” โผล่เมนต์คลิป “นิกกี้” เอาเท้าถีบหน้าบนกระสอบทราย ลั่นแบบนี้ไม่โอเค (คลิป)

โดนยำเละ “นิกกี้ ณฉัตร” ถูกชาวเน็ตแฉเส้นทางรัก ขอโทษแฟนซ้ำๆ แต่พฤติกรรมไม่เปลี่ยน

โดนแฉเละ ! “นิกกี้ ณฉัตร” ถูกหวานใจแอร์โฮสเตส ประกาศจบสัมพันธ์สุดเจ็บแสบ

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nickynachat , @dearrulez

ขอบคุณคลิป : NEWSPLUS