โดนแฉเละ ! “นิกกี้ ณฉัตร” ถูกหวานใจแอร์โฮสเตส ประกาศจบสัมพันธ์สุดเจ็บแสบ

2019-09-23 11:20:37

โดนแฉเละ ! “นิกกี้ ณฉัตร” ถูกหวานใจแอร์โฮสเตส ประกาศจบสัมพันธ์สุดเจ็บแสบ

Advertisement

ปิดฉากความรักลงไปอีกคู่ สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” และแฟนสาวนอกวงการดีกรีแอร์โฮสเตสสาวสวย “เดียร์ เสาวรภย์” หลังจากที่ได้เห็นความหวานของทั้งคู่ผ่านทางโซเชียลอยู่บ่อยๆ ล่าสุดก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับของคู่นี้ช็อกไปตามๆ กัน เมื่อสาวเดียร์ได้ออกมาโพสต์รูปคู่พร้อมกับข้อความประกาศยุติความสัมพันธ์กับหนุ่มนิกกี้ว่า…




ซึ่งจากข้อความข้อความข้างต้น ก็เป็นการันตีอย่างชัดเจนแล้วว่า สาวเหตุที่สาวเดียร์เลือกจบความสัมพันธ์กับนิกกี้นั้นก็เพราะความไม่ซื่อสัตย์ โกหก ของนิกกี้ ทั้งที่บอกว่าจะไม่ทำอีกแต่เจ้าตัวก็ไปยุ่งกับพริตตี้ ส่วนหนุ่มนิกกี้นั้นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับโพสต์ของสาวเดียร์เพียงสั้นๆ ว่า… “ขอบคุณครับ”






ก่อนที่ข้อความดังกล่าวข้างต้นจะถูกแก้ไข โดยสาวเดียร์ได้เปลี่ยนข้อความใหม่ว่า…

“หลายคนสงสัยความสัมพันธ์ของเรา และถามเดียร์ว่า ทำไมช่วงนี้ไม่ลงรูปคู่กับนิกกี้เลย.. นี่คงเป็นรูปคู่รูปสุดท้ายของเรา เราเลิกกันแล้วค่ะ.. สาเหตุคือความไม่ไว้ใจ จากการโกหก… ยูทูบ คงจะไม่ได้ไปออกแล้ว ขอบคุณหลายคนที่คอยเชียร์คู่เรา และ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังค่ะ #อย่าว่านิกกี้นะคะ เดียร์ขอร้อง เดียร์ไม่ได้โกรธเกลียดเค้าเลย เดียร์แค่อยากมาอธิบาย เพราะมีคนถามถึงเราเยอะมาก และเดียร์ค่อนข้างกดดัน #ส่วนผญ.คนนั้นไม่ใช่พริตตี้นะคะ พริตตี้ไปเจอกันที่ไต้หวัน ส่วน ผญ.ที่ไปผับในไทยไม่ใช่พริตตี้ เป็นคนละคนกัน”







ทางด้านหนุ่มนิกกี้เอง ก็ได้โพสต์รูปภาพข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวขอโทษสาวเดียร์ และยอมรับผิดทุกอย่าง ก่อนที่รูปภาพข้อความนั่นจะหายไป ซึ่งก็คาดว่าเจ้าตัวน่าจะลบไปเรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้เพจแฉมือแคปไวอย่าง “ เจ๊มอย 108” ก็ไม่พลาดที่จะแคปและนำข้อมูลข่าวสาร มาให้แฟนๆ ได้วิเคราะห์รักร้าวของคู่นี้... กันอีกเช่นเคย  









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nickynachat , @dearrulez

ขอบคุณรูปจากเพจเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108