“แจ็ค” ยืดอกรับเกาะเพื่อนดัง ! โพสต์ภาพย้อนวัยคู่ “แน็ก” ใส่แคปชั่นฮาติดเรต

2019-09-03 11:30:36

“แจ็ค” ยืดอกรับเกาะเพื่อนดัง ! โพสต์ภาพย้อนวัยคู่ “แน็ก” ใส่แคปชั่นฮาติดเรต

Advertisement

ตั้งแต่เล่นมาก็ดังอยู่เรื่องเดียว “แจ็ค แฟนฉัน” รับแมนๆ เกาะเพื่อนดัง โพสต์ภาพโหนกระแส “แน็ก ชาลี” พร้อมแคปชั่นแพ้ความใหญ่ ออกแนวติดเรต 

กลับมาคราวนี้กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับนักแสดงที่สร้างชื่อเสียงมาตั้งแต่เด็ก อย่างหนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” หรือที่หลายคนรู้จักบทบาทของ “เจี๊ยบ” จากภาพยนตร์ดังเรื่อง “แฟนฉัน” ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวนั้นได้กลายเป็นหนุ่ม สุดติสต์มาดเซอร์ไปเรียบร้อยแล้ว




ถึงแม้ว่าจะฉีกแนวน่ารัก น่าเอ็นดูจากตัวละคร “เจี๊ยบ” ไปมาก แต่แฟนๆ ก็ไม่วายตามกรี๊ด ติดตามผลงาน และความเคลื่อนไหวของหนุ่มแน็กอยู่เช่นเคย จนงานนี้เพื่อนนักแสดงที่ร่วมเล่นภาพยนตร์เดียวกันอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์” หรือหนุ่ม “แจ็ค แฟนฉัน” ก็ไม่พลาดที่นำภาพเก่ามาเล่าใหม่เพื่อย้อนวันวาน ชวนให้หลายคนได้คิดถึงกัน






ซึ่งแจ็คก็ได้นำรูปจากภาพยนตร์เรื่องแฟนฉัน ในสมัยที่ทั้งสองหนุ่มยังเป็นเด็กวัยละอ่อนมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความแอบแซว แนวติดเรตนิดหน่อยว่า…

“ไอเจี๊ยบหำมึงใหญ่กว่ากูกูไม่คุยด้วยแล้ว #แม่หนูอายเพื่อนหนูอยากกับบ้าน #เกาะเพื่อนดัง #แฟนฉันดังอยู่เรื่องเดียว”

ไม่รู้ว่าหนุ่มแจ็คนั้นเป็นคนมองการณ์ไกล กลัวโดนด่าหลังจากที่โพสต์รูปและข้อความไปหรือไรก็ไม่รู้ เจ้าตัวจึงรีบติดแฮชแท็กเบรกไว้ไม่ให้คิดไกล เรียกได้ว่าตอนนี้เพื่อนกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ขอเกาะ ขอแกะ เพื่อนไปพลางๆ ก็ไม่น่าจะเป็นไรใช่มั้ยจ๊ะ หนุ่มแจ็ค… 









อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เลิกเล่นดีมั้ย ? “แจ็ค แฟนฉัน” ตัดพ้อเล่นละครเหนื่อยแทบตาย เมนต์น้อยกว่า “แน็ก” อยากกินเยลลี่ !


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jackfanchan , @charliepotjes