เลิกเล่นดีมั้ย ? “แจ็ค แฟนฉัน” ตัดพ้อเล่นละครเหนื่อยแทบตาย เมนต์น้อยกว่า “แน็ก” อยากกินเยลลี่ !

2019-08-29 15:20:30

เลิกเล่นดีมั้ย ? “แจ็ค แฟนฉัน” ตัดพ้อเล่นละครเหนื่อยแทบตาย เมนต์น้อยกว่า “แน็ก” อยากกินเยลลี่ !

Advertisement

เรียกได้ว่าโด่งดังและแจ้งเกิดในวงการบันเทิงมาในรุ่นราวคราวเดียวกันเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสายตลก ขยันขายขำอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” และพระเอกหนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์”




ซึ่งทั้งสองก็ผลงานออกมาให้บรรดาแฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะหนุ่มแจ็ค ที่แม้ว่าจะไม่ได้รับบทที่ฮอตฮิตสักเท่าไหร่นัก แต่เจ้าตัวก็ทำคนดูอินและชื่นชอบอยู่ไม่น้อย อย่างล่าสุดกับบทบาท “ฟ้าลั่น” ในละครดังหลังข่าวจากวิก 3 อย่าง “แก้วกลางดง” หนุ่มแจ็คก็ได้รับเสียงชื่นชมจากคนดูอยู่ไม่น้อยเลย 






แต่งานนี้หนุ่มแจ็คก็มีมุมแอบตัดพ้อนิดๆ นอยด์หน่อยๆ จนต้องออกมาโพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยการแคปรูปของตัวเองและเพื่อนอย่างหนุ่มแน็ก มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า….

“เล่นละครเหนื่อยแทบตาย คนเมนต์ 78 คน เเน็กแฟนฉันอยากกินเยลลี่ 1,728 เมนต์ #หรือเราจะเลิกเล่นละครแล้วหันมารักสัตว์ดี #เกาะเพื่อนดัง”







งานนี้ก็เป็นดังใจหวัง เมื่อหนุ่มแจ็คโพสต์รูปดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่ในวงการบันเทิง และบรรดาชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มแจ็คกันอย่างคับคั่ง จนล่าสุดยอดคอมเมนต์ทะลุไปกว่าหนึ่งพันคอมเมนต์แล้วตอนนี้…




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jackfanchan , @charliepotjes