เปย์จัดหนัก “ไผ่” เซอร์ไพรส์วันเกิด “น้ำตาล” หวานจนชวนลุ้นโมเมนต์วิวาห์

2019-09-02 14:25:08

เปย์จัดหนัก “ไผ่” เซอร์ไพรส์วันเกิด “น้ำตาล” หวานจนชวนลุ้นโมเมนต์วิวาห์

Advertisement

หวานแบบนี้ เมื่อไหร่แต่ง ? “ไผ่ พาทิศ” จัดชุดใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิด “น้ำตาล พิจักขณา” เหมาทั้งลำชมวิวสูงที่นิวซีแลนด์ 

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เหล่าแฟนคลับและบรรดาชาวเน็ตลุ้นอยากให้มีข่าวดีอยู่ไม้น้อย แม้ว่าฝ่ายหญิงจะออกมาเบรกไว้เพราะยังไม่พร้อมก็ตาม สำหรับคู่รักคู่หวานต่างวิกอย่างนางเอกสาว “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” และหวานใจหนุ่ม “ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล” ที่ตั้งแต่คบหาดูใจกันมาทั้งคู่ก็ขยันหมั่นควงกันไปเที่ยวเติมความหวาน และมีโมเมนต์ชวนอิจฉามาให้บรรดาแฟนๆ ได้ชมอยู่ตลอด




อย่างล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ควงแขนกันบินลัดฟ้าไปเติมความหวานไกลถึงประเทศนิวซีแลนด์ และทริปนี้ก็ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของสาวน้ำตาลพอดิบดีพอดี งานนี้หนุ่มไผ่ก็ได้ถือโอกาสเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาว โดยการเหมาเครื่องบินส่วนตัวนั่งชมวิวจากมุมสูง รับลมชิลล์ๆ บนยอดเขา

นอกจากนี้แล้วหนุ่มไผ่ ก็ยังได้ลั่นชัตเตอร์เก็บภาพสวยๆ ของสาวน้ำตาล มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดว่า…






“สุขสันต์วันเกิดสาวน้อย @p_namtarn ขอให้มีความสุขมากๆ ออกกำลังกายได้แล้วจะได้แข็งแรง ไม่ป่วยบ่อยๆ อยากเห็นน้องแข็งแรง มีความสุขในทุกๆ วัน 30.08.62 โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อย หลอกว่าจะพาไปนั่งเรือเล่นกัน ดีใจที่หลอกสำเร็จ (รึเปล่า)

อยากเซอร์ไพรส์สำเร็จบ้างซักครั้งในชีวิต ขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยกันปกปิดความลับนะครับ ผมนี่เครียดเลยทีเดียวหลอกไม่เคยสำเร็จ ฝากละครน้อง #ลิขิตแห่งจันทร์ ด้วยนะครับ น้ำตาลและทุกๆคนเค้าตั้งใจมากๆ”






พร้อมกันนี้หลังจากที่หนุ่มไผ่ได้โพสต์รูปอวยพรวันเกิดแฟนสาวไปเรียบร้อยแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง และชาวเน็ตเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดของสาวน้ำตาลกันยกใหญ่ แถมยังแอบแซวความหวาน ความน่ารักของทั้งคู่ จนถึงขั้นเชียร์ให้รีบแต่งกันเลยทีเดียว…









อ่านข่าวเพิ่มเติม

ขอมามีช็อกแน่ “น้ำตาล” เบรก “ไผ่ พาทิศ” ไม่พร้อมใช้ชิวิตคู่ !!


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @paipartith , @p_namtarn