ขอมามีช็อกแน่ “น้ำตาล” เบรก “ไผ่ พาทิศ” ไม่พร้อมใช้ชิวิตคู่ !!

2019-03-07 16:10:34

ขอมามีช็อกแน่ “น้ำตาล” เบรก “ไผ่ พาทิศ” ไม่พร้อมใช้ชิวิตคู่ !!

Advertisement

คบกันนาน แต่ยังไม่พร้อม “น้ำตาล พิจักขณา” บอก “ไผ่ พาทิศ” ไม่อยากเงิบอย่างเพิ่งขอ ฟุ้ง! อยากสร้างความมั่นคงในชีวิต ดูแลครอบครัวให้แฮปปี้...

เป็นอีกคู่ที่คบหาดุใจกันมานานกว่า 7 ปี สำหรับนางเอกสาว “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” และหวานใจหนุ่มต่างช่อง “ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล” ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งจะมีโมเมนต์ไปเที่ยวเติมความหวานที่ทะเลกันมาแล้ว จนบรรดาเพื่อนๆ และเหล่าแฟนคลับก็รอลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันสักที งานนี้สาวน้ำตาลก็ได้อัพเดตถึงเรื่องดังกล่าวว่า…


“ละครเพิ่งจะปิดกล้องไป เลยมีโอกาสได้ไปพักผ่อน ช่วงนี้ทะเลในประเทศกำลังสวยและไม่ใช่ช่วงมรสุมด้วย มีโอกาสได้ไปเที่ยวฝั่งพม่า ไม่ได้ไกลจาก จ.ระนอง มาก นั่งเรือไปชั่วโมงเดียว ตัวพี่ไผ่เองก็มีถ่ายละคร พอตาลปิด เขาเปิด ก็นานๆ ทีกว่าจะว่างตรงกัน”

คบกันมานาน จนเข้าปีที่ 7 เป็นเลขอาถรรพณ์แบบนี้ อยากรู้ว่าทั้งคู่แอบมีหวั่นๆ หรือปัญหากันบ้างหรือเปล่า ซึ่งสาวน้ำตาลก็ได้บอกว่า… “หลายคนบอกว่าเป็นเลขอาถรรพณ์ ตาลว่า 5 ปี 7 ปี เป็นช่วงที่เราได้เห็นตัวตนของกันและกันมากยิ่งขึ้น เราจะยอมรับกันได้มากแค่ไหน ส่วนใหญ่คู่เราไม่ได้มีปัญหาเล็กน้อย หรือมือที่สาม แต่เป็นปัญหาเรื่องระยะยาวว่า เขาจะมีความชอบอีกกี่อย่าง เพราะตาลเป็นคนค่อนข้างจริงจัง แล้วเราก็เห็นว่าเขาปรับเปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิตให้เราเห็น เขาก็ไม่ได้หนีไปป่า 10-20 วันเหมือนแต่ก่อนแล้ว เขามีความมั่นคงในชีวิตของเขาระดับหนึ่งให้เรามั่นใจว่า วันนึงหากเราจะแต่งงานกันไปมันก็ยังมีความมั่นคงอยู่”


พูดเรื่องแต่งงาน มีแฟนคลับรอลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีไวๆ ส่วนเพื่อนๆ ก็มีแอบแซว อีกนานมั้ยกว่าจะได้ยินข่าวดีของทั้งคู่ หนุ่มไผ่ใกล้จะมีเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแล้วหรือยัง

“เขาก็เคยเกริ่นขึ้นมาเหมือนกันว่าเราจะใช้ชีวิตยังไง แต่ตาลก็บอกเขาไปเลยว่า อย่าเด็ดขาด ถ้าเซอร์ไพรส์ตอนนี้เขาจะช็อก ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่ขนาดนั้น เหมือนพอเราโตมามีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น ไม่ได้โฟกัสแค่เรื่องหนุ่มสาว เราต้องการความมั่นคงในชีวิต และเราก็ไม่ได้ต้องการความมั่นคงที่เราสร้างเองคนเดียว เลยบอกว่า อย่า ! ถ้าคุณมาตอนนี้ก็คือเงิบ!


ถามว่าอยากมีโมเมนต์ โดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานมั้ย ก็อยากมี แต่ตอนนี้เรายังไปโฟกัสตรงนั้นไม่ได้ ยังมีสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ ไม่อยากให้เขาต้องมารับผิดชอบในส่วนของเรา เราอยากรับผิดชอบตัวเองก่อน วันนี้ถ้าตาลยังไม่หมดห่วงตรงนี้มันก็ยังเป็นไปไม่ได้ มันจะลำบาก ขอให้ครอบครัวเราแฮปปี้มีความสุขกันก่อน แล้วเดี๋ยววันนึงถ้าเราจะไปมีครอบครัวก็ค่อยว่ากัน”













ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @p_namtarn, @paipartith