“ดิว” พูดแล้ว หลังมีรูปหลุด “กวาง – โจอี้ บอย” ซี้กันแค่ในฐานะพี่ชายที่แสนดี ?!

2019-08-26 18:15:45

“ดิว” พูดแล้ว หลังมีรูปหลุด “กวาง – โจอี้ บอย” ซี้กันแค่ในฐานะพี่ชายที่แสนดี ?!

Advertisement

มีโอกาสรีเทิร์นมั้ย ? “ดิว อริสรา” เผยประเด็นรูปหลุด “กวาง – โจอี้ บอย” กอดคอร้องเพลง เป็นแค่พี่ชายที่แสนดี พร้อมเผยเพื่อนก็ฮอตตามสไตล์

หลังจากที่มีภาพหลุดกอดคอกันร้องเพลงแบบหวานชื่น ออกมาให้บรรดาชาวเน็ตที่คอยลุ้นรีเทิร์น ได้ลุ้นกันอีกระลอก สำหรับอดีตคู่รักต่างวัยอย่างนักร้องแรปเปอร์รุ่นใหญ่อย่าง “โจอี้ บอย” และนางแบบสาวสวย “กวาง เดอะเฟซ” ออกมาให้ได้ชมกันไปก่อนหน้าแล้ว




งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะสืบเสาะหาที่มาที่ไปจากคนรอบข้าง เพื่อเป็นการการันตีความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งเพื่อนซี้คนสนิทอย่างสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ก็ไม่พลาดที่จะถูกพุ่งเป้าให้ได้สอบถามกัน






ซึ่งงานนี้นางร้ายหน้าสวย ก็ได้เผยถึงสถานะของเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง “กวาง เดอะเฟซ” รวมไปถึงรูปหลุดที่ค่อนข้างแนบชิดกับหนุ่ม “โจอี้ บอย” ด้วยว่า…

“ถามว่าตอนนี้กวางโสดมั้ย เขาก็ฮอตตามสไตล์เขาอยู่แล้ว เขาก็มีคนคุยของเขา ส่วนรูปที่หลุดออกมาก็เป็น “พี่ชายที่แสนดี” เหมือนดิวกับพี่ไผ่ไง  มาในสเต็ปเดียวกัน เป็นแค่พี่ชายที่แสนดีจริงๆ”






แต่จะเป็นแค่พี่ชายที่แสนดีอย่างที่สาวดิวบอกหรือเปล่านั้น ก็ต้องใช้สายตาและวิจารณญาณตัดสินกันเอาเอง เพราะรูปมันดูสวีตหวานมาก ซึ่งเรื่องความสวีตหวานนี้สาวดิวก็ได้แอบแย้มมาว่า…

“คนรู้สึกดีต่อกัน ก็ต้องเป็นแบบนั้นแหละ ที่ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันอาจจะเพราะว่าเขายังรู้สึกดีต่อกัน ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่น่ายิน แต่จะมีโอกาสพัฒนาเป็นคนรักเหมือนเดิมมั้ย อันนี้เราก็ไม่รู้ แต่รู้สึกว่าคนที่กวางเขาคุยด้วยอยู่เขาก็น่าจะแฮปปี้กันอยู่”





ส่วนข่าวเมาท์ที่ออกมาว่า คนที่กวางคุยด้วยนั้นเป็นหนุ่มนักบินและนางแบบสาวเทไปนั้น สาวดิวก็ได้เผยสั้นๆ ว่า… ไม่ใช่นักบิน แต่ประเด็นที่เทหรือไม่เทนั้น ก็ต้องรอให้เจ้าตัวมาตอบเองดีกว่า แต่ตอนนี้สาวกวางนั้นแฮปปี้ มีความสุขดี…







อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หวนคืนรักเก่า ? “กวาง – โจอี้ บอย” กอดคอร้องเพลง ลุ้นรีเทิร์นหรือจะเป็นแค่พี่น้อง ?



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @duearisara, @gwangoamsinn