หวนคืนรักเก่า ? “กวาง – โจอี้ บอย” กอดคอร้องเพลง ลุ้นรีเทิร์นหรือจะเป็นแค่พี่น้อง ?

2019-08-26 12:15:07

หวนคืนรักเก่า ? “กวาง – โจอี้ บอย” กอดคอร้องเพลง ลุ้นรีเทิร์นหรือจะเป็นแค่พี่น้อง ?

Advertisement

เอ๊ะ ! อะไร ยังไง ... เพจดังแฉภาพหลุด “กวาง เดอะเฟซ” กอดคอร้องเพลงร่วมอดีตหวานใจ “โจอี้ บอย” ชาวเน็ตใจชื้นลุ้นรีเทิร์นขึ้นมั้ย ?

เป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่าบรรดาแฟนคลับ และคนที่คอยลุ้นรีเทิร์นอยู่ไม่น้อย สำหรับนางแบบสาวสวยสายเซ็กซี่ “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” หรือที่รู้จักในชื่อ “กวาง เดอะเฟซ” และอดีตหวานใจ “โจอี้ บอย” หลังจากที่เพจแฉเพจดังอย่าง “ใต้เตียงดารา” ได้เผยภาพอดีตคนรักกอดคอกันร้องเพลงหวานชื่น พร้อมกับข้อความว่า…




“อะคู่นี้ยังไงอะแม่ ลุ้นรีเทิร์นไหมมมมหื้มมม เฮียโจอี้บอย กับ ชีกวางเดอะเฟซ มีพี่ตา ตาดีเห็นคู่นี้แว๊บๆ ในสตอรี่ของเพื่อนชีกวาง กอดคอร้องเพลงขนาดนี้ รีหรือพี่น้องดีคะ / จ่อไมค์ ไหนเฮียจะพึ่งสัมว่าโสด ถ้าสาวคนต่อไปหวังไปถึงแต่งอี๊กกก อะจิ้นล่ะ

#ใต้ความรักของเฮีย #ใต้เตียงรีเทิร์น #ใต้กอดคอร้องเพลง #ใต้ความหวาน” 







ซึ่งหลังจากที่ภาพกอดคอกันของสองหนุ่มสาวอดีตคนเคยรักหลุดออกไปแล้วนั้น บรรดาแฟนเพจก็ไม่วายเข้ามาถล่มทลายคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ทั้งบอกว่าว่าสองคนนั้นโสดสนิทไม่มีพันธะแล้ว เพราะสาวกวางก็เพิ่งจะปิดฉากรักกับหวานใจหนุ่มนักบินไปเมื่อช่วงปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ส่วนฝั่งของนักร้องแรปเปอร์หนุ่มรุ่นใหญ่ที่มีรูปหลุดร่วมเฟรมแบบอิงแอบแนบชิดกับสาวสวยก่อนหน้า เจ้าตัวก็ได้ยืนยันย้ำชัดมาแล้วว่าเป็นแค่นางเอกเอ็มวีเพียงเท่านั้น

เอาเป็นว่างานนี้โสดกับโสดมาป๊ะกัน จะลุ้นรีเทิร์นขึ้นมั้ยนั้น ก็ต้องรอให้เป็นเรื่องของอนาคต รอดูกันไปยาวๆ ก็แล้วกันนะจ๊ะ… 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gwangoamsinn, @joeybangkokboy

ขอบคุณรูปจากเพจเฟซบุ๊ก : ใต้เตียงดารา