“ณเดชน์” เดินสายโปรโมตละคร ชาวเน็ตแห่ซูมลายเสื้อ ก่อนโป๊ะเชะหน้านางเอกหวานใจ

2019-08-22 11:40:39

“ณเดชน์” เดินสายโปรโมตละคร ชาวเน็ตแห่ซูมลายเสื้อ ก่อนโป๊ะเชะหน้านางเอกหวานใจ

Advertisement

อีกหนึ่งคู่จิ้นที่ขยับมาเป็นคู่จริงแล้วดีกรีความหวานนั้นเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลย สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และหวานใจสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ โดยการลงครัวช่วยกันปรุงอาหารมื้อธรรมดาให้กลายเป็นมื้อพิเศษที่บ้าน “แม่แก้ว” ในวันแม่ที่ผ่านมา


และโมเมนต์หวานของคู่นี้ก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ล่าสุด พระเอกหนุ่มก็ได้เดินทางไปอัดรายการ “today show” เพื่อโปรโมตละครเรื่องใหม่อย่าง “ลิขิตรักจากดวงดาว (My Love From Another Star)” ที่กำลังจะลงจอในวันที่ 17 ก.ย. นี้






งานหนุ่มณเดชน์ก็ไม่ได้ทิ้งลุคสุดชิลล์ มาด้วยเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงขาสั้นสบายๆ แต่ที่ทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสนั้น ก็คงจะเป็นลายเป็นเสื้อยืดที่พระเอกหนุ่มสุดหล่อสวมอยู่ ทำเอาบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตถึงขั้นซูมชัดๆ เพื่อความมั่นใจเลยทีเดียว



ซึ่งไม่นานหลายคนก็ถึงบางอ้อ เมื่อเห็นเห็นว่าลายบนเสื้อยืดของหนุ่มณเดชน์นั้นคือ หน้าของหวานใจอย่างสาวญาญ่านั่นเอง มิหนำซ้ำเสื้อตัวนี้ยังพิเศษและคาดว่าไม่น่าจะมีขายที่ไหน เพราะเป็นเสื้อที่ณเดชน์นั้นทำมือขึ้นมาเอง เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับสาวญาญ่าที่ผ่านมา เรียกได้ว่าแม้ว่าจะฉายเดี่ยวแต่ความหวานก็ฟุ้งกระจายได้มากจริงๆ 

แหม ! แม้แต่เสื้อก็ยังเป็นพื้นที่ของหวานใจไปซะงั้น แบบนี้ไม่รู้ว่าจะฟินหรือหมั่นไส้คนมีความรักก่อนดี









อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

บ้านพี่ขาดคนหุงข้าว "ณเดชน์" ชวน "ญาญ่า" ปรุงอาหารแห่งรัก ตรึงใจ "แม่แก้ว"


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @keaw_jung, #nadechyaya