บ้านพี่ขาดคนหุงข้าว "ณเดชน์" ชวน "ญาญ่า" ปรุงอาหารแห่งรัก ตรึงใจ "แม่แก้ว"

2019-08-12 14:35:27

บ้านพี่ขาดคนหุงข้าว "ณเดชน์" ชวน "ญาญ่า" ปรุงอาหารแห่งรัก ตรึงใจ "แม่แก้ว"

Advertisement

ดุจรักจากลูกๆ สู่หัวใจคุณแม่ ช่างเป็นโมเมนต์ที่น่าอภิรมย์ยิ่งกว่าสิ่งใด เมื่อสองซุปตาร์คู่รักหวานแหววแห่งเมืองไทย "ณเดชน์ - ญาญ่า" พากันกระหนุงกระหนิงวิ่งเข้าครัว พิถีพิถันเสกสรรปรุงแต่งวัตถุดิบชั้นดีเป็นอาหารจานเด็ดเสร็จสรรพเมนูหรูหราเหล่านี้เพื่อคุณแม่ที่รักยิ่ง ...



เป็นการเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่เชื่อว่า "แม่แก้ว" ต้องบันทึกไว้ในหัวใจตลอดกาล เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 สิงหาฯ พระเอกหนุ่มหน้ามนคนหัวใจอีสาน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ชักชวนแฟนสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" มาร่วมแรงกันทำอาหารหลายหลากเมนูสุดโปรดของแม่แก้ว






งานนี้ทำเอา แม่แก้ว อึ้งไปหลายนาที ทันทีที่ได้เห็นอาหารทั้งหมดถูกจัดวางไว้บนโต๊ะอย่างสวยงาม โดยแม่แก้วได้โพสต์ภาพความประทับใจไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมถ่ายทอดความทรู้สึกในสิ่งที่ลูกๆ ทำวันนี้ว่า



"ของขวัญวันแม่ที่สุดประทับใจ และซาบซึ้งใจที่สุด จากฝีมือของลูกทั้งสอง...ขณะที่แม่เดินลงมาจากบันใด สายตาก็แลเห็นอาหารที่จัดเตรียมไว้อย่างสวยงาม วางอยู่บนโต๊ะ แม่ก็ยิ่งรู้สึกตะลึง เมื่อแม่มาถึงโต๊ะอาหารที่มีอเมนูาหารที่น่าทานที่สุดในโลก จนแม่อยากจะสตัฟฟ์ไว้ ชื่นชมนานๆๆๆ"



"และทันใดนั้นแม่ก็ได้ยินเสียงใสๆ และเสียงนุ่มๆๆๆ...เปล่งออกมาพร้อมกันว่า แทรนแทร่น...."ของขวัญวันแม่ ค่ะ/ครับ" .....เป็นที่สุดของความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับแม่....ขอขอบคุณลูกๆ ทั้งสอง "ณเดชน์ ญาญ่า" มากๆด้วยนะคะ ขอให้ลูกทั้งสองมีแต่ความสุขความสำเร็จ และเจริญยิ่งๆ ขึ้นไปสมดั่งตั้งใจทุกประการ พร้อมทั้งขอให้โชคดีมีชัยตลอดปลอดภัยจากภัยทั้งปวง ทุกประการ รักที่สุดเสมอตลอดกาล



@wishforthaikids @urassayas #อาหารเมนูไหนฝีมือใคร ท่านใดทายถูก....จะให้อะไรดีน้า...."




อย่างไรก็ตาม คนสำคัญอีกคนที่ "ณเดชน์" จะลืมไม่ได้นั่นคือ "ป๊าโยชิโอ" คุณพ่อของหนุ่มณเดชน์นั่นเอง โดยณเดชน์ได้พา "ญาญ่า" มาไหว้คุณพ่อและพูดคุยด้วย จากนั้นจึงนำพวงมาลัยที่เรียงร้อยประณีตสวยงามมาไหว้ "แม่แก้ว" ซึ่งเรื่องดีๆ เช่นนี้ทั้งสองได้ปฏิบัติด้วยกันมาหลายต่อหลายปี ถือว่าเป็นความสัมพันธ์สองครอบครัวนี้ได้ก้าวกระโดดและชัดเจนมากกว่าปีไหนๆ เลยก็ว่าได้ 





ไม่รู้ว่าที่บ้านเพื่อนๆ มีกิจกรรมอะไรที่ทำเพื่อคุณแม่กันหรือยัง ถ้ายัง ... ขอแนะนำให้ทำอย่างที่สองซุปตาร์ของเราทำก็ดีนะคะ เผื่อคุณแม่จะได้เบาบางเรื่องงานบ้านไปได้สักหนึ่งก็ยังดี