เลี้ยงผีบูชาซาตาน ? "กานต์-แซนวิช" ตะเพิด "อีฟ" ผงะ !! เจอน้ำมันภูติ - สะตวงปิศาจ (มีคลิป)

2019-08-19 15:35:51

เลี้ยงผีบูชาซาตาน ? "กานต์-แซนวิช" ตะเพิด "อีฟ" ผงะ !! เจอน้ำมันภูติ - สะตวงปิศาจ (มีคลิป)

Advertisement



ไม่รู้ว่าเธอไปเจออะไรมานักหนา ถึงกับต้องทำพิธีกรรมลึกลับกับผีสางขนาดนี้ สำหรับ "อีฟ อภิสร์ญา" ที่ล่าสุดเธอถูกสองอดีตภรรยา "เสก โลโซ" "กานต์ - แซนวิช" ขับไล่ไสส่งให้ออกจากบ้านไปสดๆ ร้อนๆ วานนี้ แต่เรื่องก็ยังไม่จบ หลังค้นทรัพย์สินภายในบ้านกานต์กลับเจอสิ่งของผิดปกติที่มนุษย์ธรรมดาไม่น่าจะมีไว้ในบ้านกัน นั่นก็คือ "สะตวง" กระทงรูปสี่เหลี่ยมที่ใส่อะไรบางอย่างไว้ เรื่องนี้กานต์จะไม่ทน หากยังไม่ได้ขุดพฤติกรรมบูชาผีเลี้ยงปิศาจในบ้านที่แปะชื่อหราว่ามันคือบ้านของลูกชายเธอ ...





สะตวง คือพิธีกรรมส่งข้าวให้ผี สืบเนื่องมาจากการเจ็บไข้ได้ป่วยแล้วมีผู้ทำนายทายทักว่า ถูกผีทำร้ายเอาผู้ถูกผีทักก็จะทำสะตวงส่ง การส่งข้าวให้ผีนั้นมีความหมายในทำนองว่า อย่ามาทำร้ายจะส่งข้าวไปให้เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนชีวิต

โดยใช้กาบกล้วยมาหักเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส ใช้ไม้เสียบด้านบนด้านล่าง แล้วใช้ใบตองปูรองพื้น นำข้าวกับพริก เกลือ วางไว้ตามมุมทั้ง ๔ ของสะตวง บางทีก็ใช้ดินเหนียวปั้นเป็นรูปคนใส่ไปในสะตวงด้วย แล้วนำสะตวงวางไว้ที่ปลายเท้าของผู้ป่วย นำมีดวนไปวนมาที่ผู้ป่วย แล้วกล่าวคำเกี่ยวกับการส่งข้าวให้ผี จากนั้น ก็นำสะตวงดังกล่าวไปวางไว้ตามทางแยกหรือตามทิศที่ผู้ทำนายแนะนำไว้





ขนหัวลุกซู่ !! ขับออกไปได้คราวนี้คาดว่าคงไม่กล้าเข้ามาบ้านนี้อีกแน่ๆ "กานต์-แซนวิซ" เจอจะจะกระทงน่าสงสัยคล้ายสะตวง ขณะทวงบ้านคืนให้ลูกชาย ไลฟ์สดประจานไล่ "อีฟ" สาปส่งอย่ามาเจ๋อแถวนี้อีก !  

เป็นเรื่องใหญ่ไฟแดงโร่ขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยาของร็อกเกอร์ระดับตำนาน "เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย" หรือ "เสก โลโซ" ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว @Wiphakorn Karn เผยแพร่คลิปวิดีโอไลฟ์สด พร้อมตั้งชื่อหัวข้อว่า "ขับไล่คอนกรีตเสริมใยเหล็ก" เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (18 ส.ค.62)





ซึ่งในคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นการไลฟ์สดเพื่อให้แฟนๆ ที่ติดตามเฟซบุ๊กของเธอได้ชมภาพนาทีที่เธอ และ "แซนวิช ปภาดา" อดีตภรรยาอีกคนของ เสก โลโซ กำลังเกลี้ยกล่อมเพื่อขอร้องให้แฟนสาวคนล่าสุดของศิลปินร็อกเกอร์ชื่อดัง อย่าง อีฟ ย้ายออกไปจากบ้านที่เธอกำลังอาศัยอยู่



โดยกานต์ยังได้ระบุเป็นคำพูดในช่วงต้นคลิปด้วยว่า "นี่ขนาดเสกไม่อยู่ ก็ยังอยู่ ปู่โสมเฝ้าทรัพย์เหรอ", "ลูกเมียเขาเข้ามาอยู่กันครบถ้วนหน้า 2 เดือนแล้ว ยังไม่ออก เรียกว่าอะไรวะ อย่าลืมนะว่าเสกไม่อยู่"



ในขณะที่สาวแซนวิชเองก็พยายามพูดอยู่ตลอดระยะเวลาที่มีการไลฟ์สดว่า "กลับบ้านไปง่ายๆ เถอะ จะได้ไม่ต้องมีปัญหา", "ตัวอีฟเองก็อยากกลับอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ เห็นเราเองก็ท้าเขาเลิกตั้งหลายรอบ"



นอกจากนั้นในระหว่างที่มีการไลฟ์สด ซึ่งมีความยาวเกือบ 2 ชั่วโมง กานต์ และ แซนวิช ยังได้มีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องของกระทงอาหารที่เจอภายในห้องนอน ไปจนถึงการปรึกษากันเพื่อหาน้ำมนต์มาสาดอดีตสามี เสก โลโซ และอยากจะหาคนมาช่วยรื้อของเพื่อจัดการทำความสะอาดบ้าน หลังจากที่สาวอีฟย้ายออกไป

กระทั่งช่วงสุดท้ายของไลฟ์สดดังกล่าว หลังจากที่อีฟได้ขนข้าวของส่วนตัว และรอรถมารับเพื่อออกไปจากบ้าน กานต์ วิภากร ก็ได้กล่าวคำอำลาส่งท้ายด้วยว่า



"ไม่พอค่ะ ต้องออกไปจากบ้าน และจะไปสั่ง รปภ.ด้วยว่า ห้ามอีนี่เข้ามาอีกเด็ดขาด และถ้าใครให้เข้ามานะ กูจะไล่ออกทั้งทีมเลย", "ใครสงสารนางก็แล้วแต่ ทำร้ายคนมาเยอะก็โดนซะบ้าง"



โดยก่อนที่จะจบคลิปวิดีโอนี้ กานต์ วิภากร ยังได้สรุปเป็นข้อคิดให้แฟนๆ กว่า 1 หมื่นคนที่ติดตามไลฟ์สด ได้นำไปปรับใช้ด้วยว่า

"เรื่องนี้ก็สอนให้รู้ว่า บ้านทรายทองก็ต้องคืนพจมานนะคะ" "หวังว่าจะไปแล้วไปลับไม่กลับมา หรือถ้ากลับมาอีกก็เจอแน่นอน อย่ากลับมาอีกนะบ้านนี้คือบ้านของเรากับลูกเรา ไม่เกี่ยวกับใครที่ไหน" พร้อมทั้งโชว์โฉนดที่ดินให้ทุกคนได้เห็นว่าสิ่งที่เธอพูดคือเรื่องจริงเกี่ยวกับสิทธิ์การเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว



ส่วนหลังจากนี้เธอก็ได้คุยกับแซนวิชแล้วว่า จะเรียกช่างกุญแจมาช่วยเปลี่ยนกุญแจภายในบ้านใหม่ทั้งหมด เพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สินและทุกคนในครอบครัว



อ่านข่าว กานต์ไล่อีฟ

ศึกวันเมียเสก “กานต์-แซนวิช” รวมพลังขับไล่คอนกรีตเสริมใยเหล็ก