ศึกวันเมียเสก “กานต์-แซนวิช” รวมพลังขับไล่คอนกรีตเสริมใยเหล็ก

2019-08-18 13:25:01

ศึกวันเมียเสก “กานต์-แซนวิช” รวมพลังขับไล่คอนกรีตเสริมใยเหล็ก

Advertisement

ศึกเมียเสกวันขับไล่คอนกรีตเสริมใยเหล็ก “กานต์-แซนวิช” บุกไล่ ‘อีฟ’ พ้นบ้าน 

ครอบครัวของ เสก โลโซ ร็อกเกอร์คนดัง เพิ่งผ่านโมเมนต์ชื่นมื่นหวิดเดือด ไปเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ภรรยาทั้งสามคน กานต์ วิภากร, แซนวิช และ อีฟ ภรรยาคนที่สาม ร่วมกันฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับเสก พร้อมคลิปรุมเป่าเสกอวยพรวันเกิด

แต่ล่าสุดช่วงเช้าของวันที่ 18 ส.ค. บ้านเสกกับร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อ “กานต์ วิภากร” โพสต์ข้อความว่า “ขับไล่คอนกรีตเสริมใยเหล็ก” พร้อมไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Wiphakorn Karn ในคลิปดังกล่าว “กานต์และแซนวิช” แท็กทีม ไล่อีฟออกจากบ้านของเสก พร้อมระบุ "เจ้าของบ้านคนแรกเข้ามาแล้วค่ะ"





โดยที่อีฟยื้อเวลาด้วยการขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำ แต่ไม่เกินความสามารถโดยกานต์ทั้งกดดันและขับไล่ ด้านแซนวิชหน่วยสนับสนุนช่วยเก็บของอีฟ อีฟต้องออกจากบ้านแทบไม่ทัน กานต์ยังทิ้งท้ายอีกว่า “เก็บของไปให้หมด ไม่ต้องมาอีก เพราะจะเผาไปให้”

พร้อมกันนั้นกานต์ยังได้โพสต์ภาพเครื่องเซ่นไหว้​ ในกระทงกาบกล้วย ที่มีทั้งข้าวสาร เทียน พร้อมกระดาษคาถาบูชา พร้อมแผ่นทอง ซึ่งเครื่องเซ่นดังกล่าว กานต์ได้เผาทิ้งจนไม่เหลือซาก




งานนี้เหล่าบรรดา FC กานต์แห่เข้าชมคลิปพร้อมคอมเมนต์กันไปต่างๆ บางรายอ้างว่าอีฟทำของใส่เสก หรือคอมเมนต์ให้เอาผ้าถุงแม่เข้ากรอบให้เสกใส่ ก่อนที่กานต์จะเผยว่า “พระบอก เค้าเลี้ยงผีกัน” พร้อมโชว์ภาพขวดน้ำมันกับขวดผงสีดำบางอย่าง ที่อีฟเก็บไว้ในห้องนอนของเสก

ขอบคุณ Wiphakorn Karn