“เซลิน่า” เหน็บสามี โพสต์รูปลูกสร้างภาพ ลั่นจะทำทุกอย่างให้ได้ลูกคืน !!

2019-07-31 18:20:36

“เซลิน่า” เหน็บสามี โพสต์รูปลูกสร้างภาพ ลั่นจะทำทุกอย่างให้ได้ลูกคืน !!

Advertisement

กลายเป็นศึกชิงลูก !! “เซลิน่า เพียซ” สุดทรมานใจหลังสามี “ไฮโซโอ๊ค ดิษยเดช” พรากลูกออกจากอก นานนับครึ่งเดือน ไร้การติดต่อ !! 

กลายเป็นเรื่องคารังคาซังที่ยังหาทางออกไม่ได้ หลังจากที่อดีตนักแสดงสาว “เซลิน่า เพียซ” ถูกสามีหนุ่ม “ไฮโซโอ๊ค ดิษยเดช” แย่งลูกในที่สาธารณะไปและไร้การติดต่อนานกว่าครึ่งเดือน ซึ่งเรื่องนี้คนเป็นแม่อย่างสาวเซลิน่าก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เธอเข้าร้องทุกข์ต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเรียกร้องขอทวงลูกคืน ทั้งนี้ สาวเซลิน่าก็ยังเผยว่าร้องไห้หนักเพราะคิดถึงลูกทุกคืน




ส่วนทางด้านสามีหนุ่ม ก็มีการเคลื่อนไหวโดยการโพสต์ทั้งภาพ ทั้งคลิปของลูกสาว ผ่านอินสตาแกรมให้ได้ชมอยู่เป็นประจำ แต่ทั้งคู่ก็ยังไร้ข้อสรุปในการเลี้ยงดูลูกจนกลายเป็นศึกแย่งชิงไปโดยปริยาย

งานนี้สาวเซลิน่า ที่ดูท่าว่าจะไร้หนทางและทนความคิดถึงลูกสาวไม่ไหว จนต้องออกมาเรียกร้องขอลูกคืนโดยการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไปก่อนหน้า แต่ก็ยังไร้วี่แววที่จะได้ลูกสาวกลับคืนมา






จนล่าสุด สาวเซลิน่าก็ได้ออกมาโพสต์รูปข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง และยืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้ลูกคืน โดยข้อความที่เจ้าตัวได้โพสต์ก็มีเนื้อความว่า... 

“จนถึงวันนี้คุณก็ยังไม่พาเอล่ามาคืนเซ ตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน คุณทำร้ายจิตใจทั้งการกระทำและคำพูด ใช้ความรุนแรงกับเซมาตลอด แม้กระทั่งนาทีสุดท้ายที่พรากลูกไปคุณก็ยังใช้ความรุนแรงให้ผู้ชาย 5-6 คนมารุมแย่งลูก 

คุณโพสต์รูปลูกเพื่อใช้เป็นเครื่องมือสร้างภาพและทำร้ายเซให้เจ็บปวดใจเพราะคิดถึงลูก… บอกเลยว่ามันได้ผล เซรู้สึกทรมานใจและคับแค้นใจ 






ถึงภาพที่ออกมาจะดูดีสวยหรูในสายตาคนอื่นขนาดไหน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มีเราสองคนเท่านั้นที่รู้ว่าคุณเป็น “พ่อ” และ “สามี” แบบไหน 

วันนี้เซอยากให้คุณรับรู้ไว้ว่าในฐานะที่เซเป็นแม่… เซจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เอล่ากลับคืนมา !!”

ซึ่งหลังจากทีเจ้าตัวได้โพสต์รูปข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น เซลิน่าก็ยังได้รับกำลังใจจากทั้งเพื่อนดาราร่วมวงการ และบรรดาชาวเน็ตอยู่เช่นเคย งานนี้ปัญหาในครอบครัวของสาวเซลิน่า จะจบลงอย่างก็คงต้องติดตามดูกันไปแบบยาวๆ ก็แล้วกันจ้า... 





อ่านข่าวต่อ 

ร่ำไห้โร่ร้องทุกข์ “เซลิน่า” ถูกสามีหนุ่ม “ไฮโซโอ๊ค” ยกพวกชิงลูกสาวไปต่อหน้าต่อตา (มีคลิป)

“เซลิน่า” รับเครียดเป็นห่วงลูก ร้องไห้ทุกวัน วอนสามีเห็นใจคืนลูก !!




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @seselinaaa, @disayadej