“เซลิน่า” รับเครียดเป็นห่วงลูก ร้องไห้ทุกวัน วอนสามีเห็นใจคืนลูก !!

2019-07-19 10:10:28

“เซลิน่า” รับเครียดเป็นห่วงลูก ร้องไห้ทุกวัน วอนสามีเห็นใจคืนลูก !!

Advertisement

หัวอกคนเป็นแม่แทบขาดรอน “เซลิน่า เพียซ” เผยตั้งแต่เกิดเรื่อง ยังติดต่อลูกไม่ได้ ขอร้องสามีเห็นใจส่งลูกคืน !!

เป็นเรื่องยากที่จะทำใจสำหรับอดีตนักแสดงสาว “เซลิน่า เพียซ” ที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องที่ทำเอาเจ้าตัวนั้นหัวใจแทบจะขาดรอน เมื่อถูกแย่งลูกไปต่อหน้าต่อหน้า โดยคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีและพ่อของลูก ในขณะที่พาลูกสาวไปทานข้าวกลางเมืองภูเก็ต




ล่าสุด เซลิน่าก็ได้ออกมาโพสต์รูปข้อความเพื่ออัพเดตสถานการณ์และเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น ว่าตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นเธอก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้เลย ร้องไห้ทุกคืนเพราะตั้งแต่ที่ลูกสาวเกิดมา สองแม่ลูกนั้นไม่เคยห่างจากกันเลย พร้อมกันนี้เซลิน่าก็ยังบอกอีกว่าสภาวะจิตใจในตอนนี้ไม่พร้อมที่จะแถลงข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเซลิน่าได้โพสต์รูปข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…






“เซขอขอบพระคุณพี่สื่อมวลชนทุกท่านทุกแขนง ที่เมตตาให้กำลังและคอยติดตามข่าวของเซ รวมถึงทุกๆ ท่านที่ส่งกำลังใจมาให้โดยตลอด เซได้อ่านทุกข้อความรู้สึกซาบซึ้งและขอบพระคุณจากใจค่ะ เซขออนุญาตใช้พื้นที่ IG & Facebook นี้แจ้งให้ทุกๆ คนที่เป็นห่วงเซทราบ ตั้งแต่เกิดเรื่องเซไม่สามารถติดต่อลูกได้เลย เซร้องไห้ทุกวัน รู้สึกเครียดมากและที่สำคัญเซเป็นห่วงลูกมากๆ เพราะตั้งแต่เกิดมาเราไม่เคยห่างจากกันเลย ภาพติดตาภาพสุดท้ายที่แกถูกพรากจากเซคือแกร้องไห้ไม่หยุด ที่ผ่านมาเซจึงไม่มีโอกาสได้ให้ข่าวกับพี่ๆ สื่อมวลชน และอยู่ในสภาวะจิตใจที่ไม่พร้อมจะแถลงข่าวได้ในขณะนี้ค่ะ 

กราบขอบพระคุณพี่ๆ นักข่าวทุกสำนัก และทุกกำลังใจที่ส่งถึงเซอีกครั้งนะคะ

สุดท้ายนี้ เซขอวิงวอนให้พี่โอ๊คเห็นใจนำน้องเอล่ากลับคืนเซเถอะนะคะ

เซลินา” 


อ่านข่าวต่อ : ร่ำไห้โร่ร้องทุกข์ “เซลิน่า” ถูกสามีหนุ่ม “ไฮโซโอ๊ค” ยกพวกชิงลูกสาวไปต่อหน้าต่อตา (มีคลิป)








ขอคุณรูปจากอินสตาแกรม: @seselinaaa