“นิ้ง กุลสตรี” เผยแล้ว ป่วยเป็นโรคที่หายากยิ่ง พร้อมสั่งงดเยี่ยม !!

2019-07-18 17:15:19

“นิ้ง กุลสตรี” เผยแล้ว ป่วยเป็นโรคที่หายากยิ่ง พร้อมสั่งงดเยี่ยม !!

Advertisement

พบสาเหตุรอยเขียวช้ำ ! “นิ้ง กุลสตรี” อัพเดตอาการป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกร็ดเลือดด้วยตัวเองได้ อาการหนักถึงขั้นงดเยี่ยม ?

ในที่สุดก็ได้รู้ผลของโรคแปลกแล้ว สำหรับอดีตนักแสดงสาว “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” ที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากที่พบว่าร่างกายของตัวเองมีความผิดปกติ คือมีรอยเขียวช้ำตามร่างกาย จนเข้าพบแพทย์ แต่ยังไม่สามารถหาสาเหตุได้



ล่าสุด นิ้งก็ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า “นิ้ง กุลสตรี / Nink Kulsatree Siripongpreeda” อัพเดตอาการป่วยและเผยว่าตอนนี้เธอนั้น กำลังป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง และไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ระบุข้อความว่า…

“วันนี้เริ่ม... “งดเยี่ยม” แล้วนะคะ

ขอบคุณทุกท่าน ที่แจ้งความประสงค์จะเข้ามาเยี่ยม และทุกกำลังใจให้นิ้งนะคะ…

จะพยายามเขียน… บันทึกความทรงจำกุลสตรี อย่าเพิ่งเบื่อนะคะ รัก รัก กอด กอด






ขอบพระคุณผู้ใหญ่ AirAsia ทุกท่าน ที่คอยให้กำลังใจทุกๆ วัน ขอบพระคุณอาจารย์หมอไปรยา โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ที่หาทางออกในการรักษาที่ดีที่สุด สำหรับ “โรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง”

ขอบพระคุณอาจารย์หมอเอกพันธ์ โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาการุณย์ ที่รับเป็นคนไข้ต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว และดูแลรักษาเป็นอย่างดี คอยอธิบายขั้นตอน และวิธีการรักษาอย่างละเอียด ให้กำลังใจทุกๆ วัน”

หลังจากที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจนิ้งอยู่ไม่น้อย ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอให้สาวนิ้งกลับมาสุขภาพแข็งแรงเร็วๆ ด้วยนะคะ... 


อ่านข่าวต่อ : 

"นิ้ง-กุลสตรี” ป่วยโรคประหลาดไม่พบสาเหตุ รอยช้ำเต็มตัว

“นิ้ง กุลสตรี” เผยไทม์ไลน์ รักษาอาการป่วยโรคประหลาด







ขอบคุณรูปจากเพจเฟซบุ๊ก : นิ้ง กุลสตรี / Nink Kulsatree Siripongpreeda