"นิ้ง-กุลสตรี” ป่วยโรคประหลาดไม่พบสาเหตุ รอยช้ำเต็มตัว

2019-07-17 16:35:22

"นิ้ง-กุลสตรี” ป่วยโรคประหลาดไม่พบสาเหตุ รอยช้ำเต็มตัว

Advertisement

"นิ้ง-กุลสตรี” ป่วยโรคประหลาด พบรอยช้ำสีเขียวอ่อนหลายจุด กระจายตามร่างกาย

เมื่อวันนี้ (16 ก.ค. 62) "นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา" อดีตนางเอกดังยุค 90 ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความ “ตอนนี้กำลังป่วยด้วยโรคแปลก และยังหาสาเหตุไม่พบ


เริ่มจากสังเกตพบรอยช้ำตามร่างกายหลายจุด เป็นสีเขียวอ่อนๆ โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงเข้าพบแพทย์ เพื่อรักษาอาการเบื้องต้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา แพทย์เจาะเลือดไปตรวจ แต่ผลการตรวจเลือดไม่ค่อยดี และไม่ได้ระบุโรคที่ป่วย ก่อนจะขอย้ายมาที่โรงพยาบาลศิริราชปิยะมหาการุณ



“นิ้ง” ระบุว่าต้องปลูกถ่าย Stem Cell ซึ่งอาจจะใช้ของตนเองหรือน้อง หรืออาจจะต้องใช้ Stem Cell ของผู้บริจาคผ่านทางศูนย์บริจาคโลหิตสภากาชาดไทย


ขอบคุณ : ภาพข่าวช่อง one

ด้านกระบวนการรักษาต้องดำเนินการ 3 คอร์ส ใช้เวลาดำเนินการคอร์สละ 3 สัปดาห์ โดยต้องมีท่อเจาะติดกับเส้นเลือดใหญ่ที่ต้นแขน และต้องติดตัวท่อชิ้นดังกล่าวกลับบ้าน ห้ามโดนน้ำไปตลอดช่วงที่รักษา และข้อสำคัญคือต้องระวังการติดเชื้อ

“นิ้ง” ได้ผันตัวเองออกจากวงการบันเทิงไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินไทยแอร์เอเชีย เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. พ.ศ. 2549 แต่งงานกับ นาวาอากาศเอก ไพรรัตน์ อินทรศักดิ์ กัปตันสายการบินเดียวกัน ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น พิตตินันท์ อินทรศักดิ์




“นิ้ง กุลสตรี  อดีตดารานักแสดงเจ้าบทบาท มีผลงานละครมากมาย เคยรับบท "ดาว" จากเรื่อง ภูตพิศวาส ทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2538 คู่กับทัช ณ ตะกั่วทุ่ง คว้ารางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในปี พ.ศ. 2540 จากภาพยนตร์เรื่อง ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน

ขอบคุณข้อมูล
One31, วิกิพีเดีย, เพจดาราภาพยนตร์, FB: นิ้ง กุลสตรี/Nink Kulsatree Siripongpreeda