จบดราม่า !! รักกันต้องติชมกัน "เฟี๊ยต เก็ตทาว่า" ชมช่อดอกไม้มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

2019-07-02 10:50:29

จบดราม่า !! รักกันต้องติชมกัน "เฟี๊ยต เก็ตทาว่า" ชมช่อดอกไม้มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

Advertisement



เรียกว่าเกมพลิกสุดในปีนี้กับวงการดอกไม้ หลังเมื่อปีที่แล้วเกิดดราม่าเรื่องช่อดอกไม้บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จากเหตุการณ์ที่ "เฟี๊ยต เก็ตทาว่า" หรือ "นายเอกภาพ ลำพูน" เจ้าของแบรนด์ร้านจัดดอกไม้ Gettava ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นบนเฟซบุ๊กส่วนตัว เรื่องช่อดอกไม้พญานาคของเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จากร้าน Flow Design ที่ได้รับเลือกให้จัดทำช่อดอกไม้ว่าดูเป็นสัตว์ประหลาดมากว่าการจัดช่อดอกไม้ จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวโด่งดังกับดราม่าดังกล่าว





ช่อไม้งามอร่ามเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018 สุดเข้มขลังพลังแห่ง "พญานาค"

งานนี้หลายคนกลับมาจับตามองอีกครั้งเมื่อร้าน Flow Design ได้รับเลือกให้ทำช่อดอกไม้บนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 อีกครั้ง ทำเอากองเชียร์ฝ่ายเลิฟดราม่าลุ้นกันสุดตัวว่าทั้งสองร้านดอกไม้ชื่อดังจะมีปัญหาอะไรกันอีกบ้างไหม





งานนี้แฟนๆ กองเชียร์ดราม่าออกอาการเหวอขึ้นมาทันทีเมื่อเฟี๊ยต เก็ตทาว่า ออกมาวิจารณ์ช่อดอกไม้ที่ร้านFlow Design ในปีนี้ว่า

“สำหรับช่อปีนี้ ต้องให้คะแนนเค้าด้วยการทำการบ้านมาดีมากๆ มองแว๊บเดียวก็รู้ว่าสวย ดีใจกับคนไทยที่พัฒนามาถึงจุดนี้ ช่อนี้มีความเป็นอินเตอร์แต่แฝงกรรมวิธีของการใช้ดอกไม้ไทยเข้าไปผสมผสาน แม้การย้อมกลีบดอกไม้สีจะจัดเกินไปแต่เค้าดึงสีดอกธรรมชาติอย่ากอลิโอซ่าเข้ามาแทรกไว้เพื่อดึงสายตาให้กลมกลืนว่าดอกไม้ประดิษฐ์ให้ดูเป็นของจริงขึ้นมา สำหรับงานนี้คือต้องชม และดีเทลต่างๆก็ละเอียด รวมถึงขนาดสัดส่วนที่พอเหมาะในการช้อนอุ้มช่อก็ดูไม่เชย ไม่รุงรัง ส่วนครั้งต่อไปที่อยากเห็นคือให้ดอกไม้ไทยทั้งหมดแล้วให้เป็นแบบอารมณ์ฝรั่งจะดีมากๆ ยินดีกับคนทำด้วย เธอผ่าน ส่วนที่ผ่านมาถือว่าเราได้พัฒนาตัวตนขึ้น และได้มีการสนับสนุนงบประมาณจากหน่วยงานมากกว่าการใช้เราเพื่อแลกกับการประกาศชื่อ วงการดอกไม้ต้องการการเปลี่ยนแปลงอย่างนี้ และเราขอเฉลยว่าเราไม่เคยมีอะไรกันแบบที่คิด เพราะเราไม่เคยคิดกับเธอไม่ดี และการโพสต์ของเราที่วันนั้นเกินจริงเพราะอยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น อย่างที่เธอทำได้ในวันนี้ (ไม่มีใครอยากจะโพสต์ให้ตัวเองดูไม่ดีใช่ปล่าเธอไม่ฉงนบ้างเหรอ) อาชีพเดียวกันคือยินดีเมื่อเห็นว่าดี และทักท้วงถ้ามันดูไม่ดีก็แค่นั้น ขอบคุณที่เธอให้ประสบการณ์เราที่แข็งแกร่งมากขึ้น แม้อะไรที่แรงกว่านี้เราคงทนได้ดีมากๆ และอยู่รอดในทุกสถานการณ์ สุดท้ายนี้ก็ดีใจด้วยและพัฒนางานตัวเองต่อไปนะ”





เรียกว่ามิตรแท้ต้องติต้องชมกันได้ใช่ไหมคะ เอาเป็นว่าพักรบแล้วมารักกันพร้อมจับมือสร้างผลงานให้วงการดอกไม้เมืองไทยได้พัฒนาไปให้สุดดีกว่าเนอะ

นิ้ง โศภิดา - ปิยวัฒน์ มีไพฑูรย์