“ดีเจมะตูม” ถามไถ่อาการ “ต้นหอม” หลังเลิก "ซัน" พร้อมขอบคุณที่ออกโรงป้อง !!

2019-07-01 17:55:54

“ดีเจมะตูม” ถามไถ่อาการ “ต้นหอม” หลังเลิก "ซัน" พร้อมขอบคุณที่ออกโรงป้อง !!

Advertisement

ย้ำสัมพันธ์กัลยาณมิตร “ดีเจมะตูม เตชินท์” สุดห่วงเพื่อนสาวสุดซี้ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” หลังสะบั้นรัก “ซัน ประชากร” พร้อมเผย ขอบคุณที่ปกป้อง แม้ในวันที่กำลังแย่ !!

สะบั้นลงอย่างไร้เยื่อขาดใยไปแล้ว สำหรับคู่รักต่างวัยของดีเจและนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และแฟนหนุ่ม “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ที่ล่าสุดดีเจต้นหอมก็ออกมาพูดถึงสถานะระหว่างเจ้าตัวและหนุ่มซัน ให้บรรดาแฟนคลับได้ฟังกันแบบชัดๆ แล้วว่าทั้งคู่นั้นไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว




พร้อมกับพูดถึงประเด็นที่มีคนตามด่า “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” สนั่นโซเชียล เรื่องที่ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก่อนเจ้าของเรื่อง ซึ่งงานนี้ต้นหอมก็ได้เคลียร์ให้ฟังชัดๆ เลยว่า…

“มะตูมคือคนที่อยู่กับหอมในวันที่หอมเริ่มแย่ จนกระทั่งวันที่เราสองคนเลิกกัน มะตูมอยู่กับหอมทุกช่วงเวลาจริงๆ หอมเชื่อนะคะว่าถ้าหากคุณมีเพื่อน คุณต้องอยากมีเพื่อนอย่างมะตูม เพราะมะตูมคือคนหนึ่งที่ช่วยหอมในวันที่หอมทำอะไรไม่ถูก เขาเข้ามาถามหอมว่า “มึงต้องการคำตอบใช่ไหม มึงต้องการคำตอบเพื่อที่จะเดินต่อไปใช่ไหม” ซึ่งการไปเอาคำตอบแบบนี้หอมเป็นดารา หอมไม่สามารถทำทุกเรื่องด้วยตัวเองได้ แต่มะตูมเขาอาสาทำให้หอม 






เขาบอกกับหอมว่า “หอมมึงอยู่สวยๆ ไปเดี๋ยวกูทำให้มึงเอง” แม้กระทั่งแฟนมะตูมเข้ามาปรามมะตูมบอกว่าอย่าไปยุ่งเรื่องของเขา เพราะกลัวมะตูมโดนกระแสโซเชียล แต่มะตูมตอบกลับแฟนด้วยประโยคหนึ่งที่ทำให้หอมซึ้งใจมาก เขาบอกว่า "นี่พี่กู พี่กูกำลังแย่ กูจะไม่ทิ้งมัน" คือ...ตอนที่หอมได้ยินหอมโคตรซึ้งเลย มะตูมเขาอาสาทำให้เอง” 

และล่าสุด ดีเจมะตูมก็ได้เผยภาพบทสนทนาที่เจ้าตัวกำลังคุยกับดีเจต้นหอม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า…

“กูรักมึงนะพี่หอม มึงจำคำกูไว้” 






ซึ่งในบทสนทนาดังกล่าวก็เป็นตอนที่ดีเจมะตูมกำลังถามไถ่อาการและความรู้สึกของดีเจต้นหอม ด้วยความเป็นห่วง และเจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้เอ่ยขอบคุณดีเจต้นหอมในบทสนทนาอีกด้วย

ทางด้านสาวต้นหอมก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับโพสต์ของดีเจมะตูมเช่นเดียวกันว่า…

“น้ำตาไหล เรารักกัน ขอบคุณที่ทำทุกอย่างให้กูโดยไม่ห่วงตัวเอง รักมึงนะ” 



เรียกได้ว่าเป็น “กัลยาณมิตร” ที่ดีต่อกัน และคอยอยู่เคียงข้างในวันที่อีกฝ่ายอ่อนแอจริงๆ พร้อมกันนี้บรรดาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของดีเจมะตูม ด้วยความชื่นชมในความเป็นเพื่อนแท้ที่ไม่ทิ้งกันในยามที่ประสบพบเจอกับเรื่องแย่ๆ







ระเบิดลง !! "ซัน ประชากร" หลัง "ต้นหอม" ทิ้งบอมบ์ คนเปลี่ยนไปไม่ใช่ดิฉัน 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @dj_matoom, @djtonhorm