ระเบิดลง !! "ซัน ประชากร" หลัง "ต้นหอม" ทิ้งบอมบ์ คนเปลี่ยนไปไม่ใช่ดิฉัน

2019-07-01 11:00:46

ระเบิดลง !! "ซัน ประชากร" หลัง "ต้นหอม" ทิ้งบอมบ์ คนเปลี่ยนไปไม่ใช่ดิฉัน

Advertisement

หลังจากที่ปล่อยให้กลิ่นตุๆ ฉุนโฉ่มานานพอสมควร ซึ่งก็มีคนจับสังเกตได้หลายครั้ง เพราะระยะหลังๆ ไม่เคยเห็นโมเมนต์หวานๆ อย่างที่เคยเป็นมาอีกเลย และที่สำคัญในงานแต่งงานของ "บอย พิษณุ" ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองน่าจะเหม็นบูดกันไปแล้ว ซึ่งล่าสุด "ดีเจต้นหอม" ยินดีที่สุดที่จะตอบคำถามยากๆ นี้ด้วยท่าทีปลดปลง ไร้ซึ่งความเศร้าใดๆ สำหรับความรักที่เพิ่งเลิกรากับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง "ซัน ประชากร" ...




แต่เมื่อนักข่าวถามถึงสาเหตุที่ทั้งสองจำต้องปล่อยมือกันระหว่างทางนั้น สาวหอมยิ้มกว้างๆ และกล่าวว่า




"ไม่ใช่หอมนะคะที่เปลี่ยน.. อุ๊ย !! เอาใหม่ๆ ก็คงเป็นด้วยกันทั้งคู่อะค่ะ" 

แหมๆ ก็เล่นหลุดปากพูดออกมาขนาดนั้น งานนี้จึงมีชาวเน็ตและแฟนๆ จับประเด็นนอกใจขึ้นมาได้ เลยตั้งป้อมโจมตีไปที่หนุ่มซัน ขณะที่ฝ่ายชายยังคงเงียบงันไร้เสียงตอบโต้ทุกช่องทาง ระหว่างที่รอหนุ่มซันมาตอบ เรามาอ่านบทสัมภาษณ์เต็มๆ ของต้นหอมกันดีกว่า ...

"ทุกอย่างเป็นไปตามที่มะตูมพูด สถานะตอนนี้ของเราก็คือยุติความสัมพันธ์ เราตัดสินใจกันเมื่อประมาณต้นเดือนพฤษภาคม สำหรับสาเหตุจริงๆ มันก็มีไม่กี่สาเหตุหรอก แต่ถ้าให้สรุปโดยรวมก็คือ เราไม่ใช่ซึ่งกันและกันแค่นั้นเอง"






เป็นเพราะเรารับ "ปกป้อง" มาเลี้ยงหรือเปล่า จึงทำให้ความรักหวานน้อยลง ?
ไม่เกี่ยวกับเด็กเลยค่ะ ตอนแรกหอมก็คิดว่าเพราะเด็กแต่ว่าไม่ใช่หรอกค่ะ เป็นเราต่างหากที่เปลี่ยน เป็นเราต่างหากที่ไม่เหมือนเดิม ฉะนั้นเมื่อปัจจุบันมันไม่ใช่ ก็แยกกันดีกว่า ไม่อย่างนั้นชีวิตที่เหลือของเราถ้าอยู่แต่กับคำว่ามันใช่มันก็ทรมานกันเปล่าๆ

ที่บอกว่าเปลี่ยนเป็นเพราะตัวเราเองหรือเปล่าที่เปลี่ยน ?


ไม่ใช่หอมค่ะ อุ๊ย! เดี๋ยวก่อน คัต เอาใหม่ๆ (หัวเราะ) ใครที่เปลี่ยน ก็คงเป็นทั้งคู่ค่ะ



"มะตูม" ให้สัมภาษณ์ หลายคนตีความว่าเหมือนมีคนหนึ่งหลุดพ้น ?
เอาเป็นว่าหอมสะดวกใจที่จะพูดว่า ปัจจุบันเราไม่เหมือนเดิมดีกว่าค่ะ 



ใช้คำว่าจบลงด้วยดีได้ไหมและสามารถคุยกันได้ไหม ?
เรายังไม่มีเหตุอะไรให้ต้องคุยกันค่ะ และก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันเลยด้วย ถามว่าเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างไม่อยากเจอหน้ากันด้วยไหม เอ่อ...หอมคิดว่าเราได้เลือกเส้นทางของเราแล้ว และตัวเขาเองก็คงได้พบกับเส้นทางที่เขาคิดว่ามันเหมาะกับเขา ซึ่งความสุขของเรามันคือการที่เราเดินออกจากกัน ฉะนั้นก็ต่างคนต่างใช้ชีวิตค่ะ 



เราเจ็บหนักไหมกับรักครั้งนี้ ?
ไม่ค่ะ หอมเจ็บมาเยอะ ทุกๆ ครั้งหอมก็ถือว่ามันเป็นประสบการณ์ หอมใช้ชีวิตอยู่บนเหตุผลมากขึ้น และครั้งนี้มันก็มีเหตุผลว่าทำไมเราถึงไปกันไม่ได้ ฉะนั้นหอมคงไม่มานั่งฟูมฟายหรอกค่ะ เพราะหอมรักตัวเองมากพอ มันไม่สำคัญหรอกว่ามันจะล้มกี่ครั้ง แต่หอมลุกได้ทุกครั้งค่ะ



ที่เลิกกันมีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวด้วยหรือเปล่า ?
เอ่อ...หอมไม่อยากให้มันกระทบกับใครเลย วันนี้หอมเดินออกมาแล้ว และหอมก็ไม่อยากจะเอ่ยถึงคนอื่นเลยจริงๆ



มีมือที่สามไหม ?
อย่างที่บอกค่ะหอมไม่อยากเอ่ยถึงใครเลย และอย่างที่บอกสำหรับหอมมือที่สามไม่มีค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเขาให้ไปถามเขา หอมไม่อยากตอบแทนเรื่องของคนอื่น คือ...หอมใช้เวลาทำใจมาเดือนกว่าในช่วงเวลาที่เราแยกกัน ในเมื่อวันนี้หอมแข็งแรงแล้ว หอมก็อยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุขค่ะ

หลายคนคาดหวังว่าน่าจะไปได้ไกลกว่านี้ เพราะก่อนหน้านี้รักกันมากๆ ?
เวลามันเปลี่ยนไปค่ะ คนก็เปลี่ยนไป สำหรับหอมไม่มีอะไรคาใจเลย ทุกอย่างมันเคลียร์มากแล้ว



อะไรคือสิ่งที่ทำให้เราแข็งแรงมากขึ้น ?
กัลยาณมิตรที่ดีค่ะ จริงๆ วันนี้การที่หอมออกมาพูดหอมไม่ได้คิดจะออกมาขุดคุ้ยว่าใครทำอะไร ทำไมเราถึงเลิกกัน แต่หอมออกมาเพื่อบอกว่าวันนี้เรายุติความสัมพันธ์แล้ว ต่อไปเวลาเจอหน้ากันจะได้ไม่ต้องถามหาให้หลายคนอึดอัดอีก และอีกหนึ่งประเด็นที่หอมอยากจะพูดถึงก็คือเรื่องของมะตูม วันนี้หอมเห็นมะตูมโดนด่าในโซเชียลประมาณว่า 'ทำไมถึงออกมาพูดเรื่องของหอม' คือหอมอยากจะบอกว่า เวลาดารารู้เรื่องของเพื่อน ถ้าหากเขารู้ 10 เขาจะพูดได้แค่ 3 เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเขา แต่ว่าสำหรับมะตูมคือเขารู้เรื่องของหอมทั้ง 100 เลย ซึ่งสิ่งที่เขาพูด เขาก็พูดได้แค่ 30 เท่านั้น จะให้เขาออกมาบอกว่าไม่รู้เลยมันก็ดูจะเฟกไป

มะตูมคือคนที่อยู่กับหอมในวันที่หอมเริ่มแย่ จนกระทั่งวันที่เราสองคนเลิกกัน มะตูมอยู่กับหอมทุกช่วงเวลาจริงๆ หอมเชื่อนะคะว่าถ้าหากคุณมีเพื่อน คุณต้องอยากมีเพื่อนอย่างมะตูม เพราะมะตูมคือคนหนึ่งที่ช่วยหอมในวันที่หอมทำอะไรไม่ถูก เขาเข้ามาถามหอมว่า 'มึงต้องการคำตอบใช่ไหม มึงต้องการคำตอบเพื่อที่จะเดินต่อไปใช่ไหม' ซึ่งการไปเอาคำตอบแบบนี้หอมเป็นดารา หอมไม่สามารถทำทุกเรื่องด้วยตัวเองได้ แต่มะตูมเขาอาสาทำให้หอม เขาบอกกับหอมว่า 'หอมมึงอยู่สวยๆ ไปเดี๋ยวกูทำให้มึงเอง' แม้กระทั่งแฟนมะตูมเข้ามาปรามมะตูมบอกว่าอย่าไปยุ่งเรื่องของเขา เพราะกลัวมะตูมโดนกระแสโซเชียล แต่มะตูมตอบกลับแฟนด้วยประโยคหนึ่งที่ทำให้หอมซึ้งใจมาก เขาบอกว่า "นี่พี่กู พี่กูกำลังแย่ กูจะไม่ทิ้งมัน" คือ...ตอนที่หอมได้ยินหอมโครตซึ้งเลย มะตูมเขาอาสาทำให้เอง



"วันนี้หอมอยากจะบอกว่าเพื่อนอย่างมะตูมใครๆ ก็อยากมี ในวันที่เราไม่กล้าชนกับอะไรสักอย่าง มะตูมเขายินดีออกหน้าและชนให้เรา เพื่อที่พอหอมได้คำตอบปุ๊บหอมจะสามารถไปต่อได้ และในวันนี้หอมก็ลุกขึ้นได้ด้วยกัลยาณมิตรที่ดี จริงๆ ไม่ใช่แค่มะตูมนะคะ เพราะตอนนั้นหอมต้องการพลังทางบวกเยอะมาก พลังบวกที่จะทำให้หอมปล่อยวางโดยที่ไม่คิดไม่แค้นได้ หอมโทรหาเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนเลยค่ะ รวมถึงมะตูมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ช่วยดูแลหอมจนหอมแข็งแรง และหอมก็แฮปปี้นะคะที่หอมสามารถออกมายืนสัมภาษณ์สื่อโดยที่หอมไม่มีความแค้นหรือความรู้สึกเสียใจเลย พลังของหอมมันเป็นพลังบวกจริงๆ ฉะนั้นหอมก็อยากให้ข่าวนี้เป็นไปในทิศทางบวกเหมือนกัน เพราะว่าหอมแข็งแรงแล้ว"



พรุ่งนี้ซันเขาต้องขึ้นเวทีต่อยมวยเราทราบไหม ?
ก็ให้กำลังใจทั้งคู่ค่ะ เชียร์คนที่จะชนะ เพราะคนที่จะชนะมันต้องมาจากความตั้งใจจริงของเขา แต่ถามว่าจะไปเชียร์ไหม ถ้าเห็นก็ไป ถ้าไม่เห็นก็แสดงว่าไม่ได้ไปค่ะ

ในความรู้สึกเรา เราคิดว่าเราสองคนสามารถเจอกันได้อีกไหม ?
เราเจอมาเยอะแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะต้องเจอทำไมอีก คือมันไม่ได้มีงานที่ต้องทำร่วมกันแล้ว ให้ไปเจอกับคนใหม่ๆ บ้าง 

กลัวไหมว่าคนจะตีความหมายว่าฝั่งเขามีคนอื่น ?
หอมไม่ได้พูด หอมบอกว่าถ้าอยากรู้ว่าเขามีคนอื่นให้ไปถามเขา เพราะว่าวันนี้หอมเดินออกมาแล้ว สำหรับตัวหอมเอง สิ่งที่หอมบอกวันนี้ว่าสาเหตุที่เราเลิกกัน มันเป็นเพราะปัจจุบันเราไม่ใช่ซึ่งกันและกันเท่านั้น ส่วนจะไม่ใช่เรื่องอะไร หรือใครสงสัยเรื่องมือที่สาม หอมก็บอกแล้วว่าตัวหอมไม่มี แต่ถ้าจะถามอะไรเกี่ยวกับเขาก็ให้ไปถามเขาเลย เพราะหอมจะไม่พูดกระทบหรือพาดพิงคนอื่น ไม่ตอบแทนคนอื่นค่ะ



เรามองความรักครั้งต่อไปว่าอย่างไร เพราะเราเองก็มีลูกแล้ว ?
มุมมองหอมเปลี่ยนค่ะ เพราะเมื่อก่อนหอมยังไม่มีปกป้องในชีวิต แต่ถามว่าเวลาที่หอมมีแฟนหอมมีความสุขไหม มันก็ไม่ตลอดนะคะเพราะมันก็มีบางเรื่องให้ทุกข์เหมือนกัน มันไม่ได้สุขเหมือนในละคร แต่พอวันหนึ่งหอมมีปกป้องเข้ามา หอมก็รู้สึกว่าความสุขของหอมมันเต็ม ดังนั้นพอความสุขมันเต็ม มันก็เลยกลายเป็นว่า หอมถามหาความสุขจากคนรักอีกไหม คำตอบมันก็คือ ถ้าหากคนรักเข้ามาเป็นแบตเตอรี่ที่ชาร์จให้หอมเติมเต็ม หอมเอาค่ะ แต่ถ้าหากคนรักเข้ามาเพื่อบั่นทอนหอม แบบนั้นก็ไม่ต้องเข้ามาค่ะ เพราะความสุขของหอมวันนี้หอมโอเคแล้ว ชีวิตหอมไม่ได้ขาดอะไรแล้ว



"หอมอยากบอกผู้หญิงทุกคนนะคะว่าจริงๆ เราไม่ได้อยากหาสามีหรอก เราแค่ต้องการความสุข ฉะนั้นเมื่อเรามีแฟน แฟนต้องเป็นคนที่เข้ามาและเติมเต็มความสุขให้เรา จริงๆ หอมอยากฝากถึงคนที่ฟังพุธทอล์กพุธโทรด้วยเหมือนกัน คือเวลาที่คุณมีปัญหาคุณโทรบอกว่า 'แฟนคุณไม่ดี' หอมมักจะให้คำตอบว่า 'เลิกไปสิ เลิกไป' ซึ่งคนมักจะตอบกลับหอมมาว่า 'ใช่สิ มันก็พูดง่ายไม่ใช่เรื่องของมึง' แต่วันนี้หอมเลิกแล้ว หอมเลิกให้ดูแล้ว และคอยดูนะคะว่าหอมใช้ชีวิตอยู่ยังไง ถ้าหอมอยู่ได้ คุณก็ต้องอยู่ได้ค่ะ"

เป็นไปได้ไหมว่าต้นหอมจะโสดไม่นาน ?
อย่าไปคิดมากค่ะ ก็คิดว่าชีวิตเราเหมือนเงินตรา มันมีค่าค่ะ ไม่ว่าจะผ่านมากี่มือ



เมื่อ 4 ปีที่แล้วก็แถลงข่าวช่วงนี้เดือนนี้เหมือนกัน ?
ก็เดจาวูเนอะ เป็นเดือนอาถรรพณ์สำหรับเราเรื่องความรัก แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ให้ชีวิตมันมีทุกข์บ้างมันก็แฮปปี้ หากไม่ได้เสียใจเรื่องความรักชีวิตมันก็ดูจะสมบูรณ์แบบเกินไป เงินก็มี ความสวยก็ซื้อมาแล้ว งานก็ดี ลูกก็น่ารัก ถ้ามันสมบูรณ์แบบไปมันก็จะไม่สนุก ชีวิตของต้นหอมตอนนี้ถ้าไม่มีแฟนก็อยู่ได้ค่ะ หอมไม่ได้รู้สึกขาดอะไรเลย เพราะหอมรู้สึกเต็มมากจริงๆ หอมมีเพื่อนที่ดีเยอะมากค่ะ



ถามถึงพัฒนาการของ น้องปกป้อง ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
ใกล้จะ 7 เดือนแล้วค่ะ น่ารัก

เริ่มมีงานติดต่อมาให้น้องบ้างหรือยัง ?
ยังเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆ งานพรีเซ็นเตอร์ก็รับนะคะ หอมอยากให้เขาเจอกับคนเยอะๆ ไม่อยากให้เขาตื่นคน



เห็นว่ารัศมีแขจะขอเป็นแม่บุญธรรมให้กับลูกชายเรา ?
รัศมีแข : "แขเป็นได้หมดเลยค่ะ จริงๆ อยากเป็นผัวมากกว่า (หัวเราะ)"

ต้นหอม : "ผัวแม่ไม่เอาค่ะ (หัวเราะ)"

อยากให้น้องชินกับคนเยอะๆ ก็ต้องพาออกงานบ่อยขึ้น ?
ก็อยากให้เขาเจอกับคนเยอะๆ ค่ะ อยากให้เขาชิน เพราะหลานคนโตของหอมเขาค่อนข้างกลัวคน หอมก็เลยอยากจะฝึกปกป้องตั้งแต่ตอนที่เขายังเด็กๆ 



สรุปก็คือชีวิตของเราตอนนี้แฮปปี้มาก ?
แฮปปี้ดีค่ะ วันนี้ความสุขของหอมและซันมันคือการที่เราเดินแยกจากกัน ฉะนั้นอวยพรให้กับทุกๆ ความสุขของทุกคนที่เลือกเส้นทางที่เขาเลือกดีกว่าค่ะ อวยพรให้เขา



คาดว่ากำลังใจดีจริงๆ เพราะล่าสุด สาวหอมก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแซ่บๆ พร้อมอุ้มน้องปกป้องขนาบข้างเอวด้วยมาดคุณแม่นักสู้ แถมบรรยายถึงความรู้สึกของตนที่มีต่อเหตุการณ์หลังให้สัมภาษณ์เรื่องความรัก ว่า ...


"เราทุกคนล้วนแล้วมีค่า.....ค่าโบท๊อกซ์ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าฟิลเลอร์ 5555

I LOVE MY LIFE!!!! #ขอบคุณกัลยาณมิตรที่ดีที่อยู่กับฉันในวันที่ฉันพังๆ เสียการทรงตัว ขอบคุณพระเจ้าที่ประทานพวกเธอมาเป็นกำลังใจให้ฉัน

#ไม่ต้องห่วงฉัน พี่เสกกล่าว

#คนสวยเค้าไม่ร้องไห้กันหรอกจ้ะ เดี๋ยวมันไม่สวยจ้ะ 55555

ป.ล.นี่ไม่ได้พูดเรื่องนอกใจหรือมือที่ 3 เด้อ ตอบในส่วนของตัวเองล้วนๆ เลิกคือเลิกแต่ไม่ทิ้งระเบิดจ้ะ รบกวนฟังสัมฯ ให้จบนะคะ !!! เราไม่อยากทำบาปกับใครเด้อ"



อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าจะทันหรือเปล่าค่ะสาวหอม เพราะที่หลุดพูดออกมานั้น คนทั้งบางเขาต่างเฮโลไปรุมกระหน่ำหนุ่มซันเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนจีนแล้ว ถ้ายังไงก็คงต้องรอให้หนุ่มซันออกมาเอ่ยอะไรต่อจากนี้บ้าง เพราะที่ยังค้างคือความรู้สึกเรื่องมือที่ 3 จริงๆ ขอบอก ...




“ดีเจมะตูม” ถามไถ่อาการ “ต้นหอม” หลังเลิก "ซัน" พร้อมขอบคุณที่ออกโรงป้อง !! 


ต่อไปนี้คงไม่มีภาพแบบนี้อีกแล้ว