สุดยอดคุณพ่อ! "ปราบ ยุทธพิชัย" ห้อยป้ายเชียร์ลูกชาย "พีค กองทัพ" ที่เกาหลีใต้

2019-06-15 16:35:47

สุดยอดคุณพ่อ! "ปราบ ยุทธพิชัย" ห้อยป้ายเชียร์ลูกชาย "พีค กองทัพ" ที่เกาหลีใต้

Advertisement

หนุ่มฮอตมาแรง "พีค กองทัพ" นักแสดงในสังกัดวิก3 ลูกชายสุดหล่อของ นักแสดงมากฝีมือ "ปราบ ยุทธพิชัย" และคุณแม่ "นุช ธันยวรรณ" อดีตนางงามดีกรี 10คนสุดท้าย มิสไทยแลนด์เวิลด์ 1992 ที่เดินทางบินไปเกาหลีใต้ เพื่อออดิชั่นและได้ เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์ โปรดิวซ์เอ็กซ์วันโอวัน (PRODUCE X 101) คัดเลือกหนุ่มบอยแบนด์เกาหลี






อย่างที่ทราบกันว่ารายการนี้ คนที่จะโหวตกันได้ก็ต้องโหวตผ่านโทรศัพท์มือถือที่นั่น ซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับแฟนๆ ชาวไทย ที่จะโหวตให้ได้  เพราะกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่จะเป็นสาวๆ เกาหลี เกือบจะทั้งหมด ถึงแม้ว่าคลิปใน Youtube การโชว์ของหนุ่ม "พีค กองทัพ" จะได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างล้นหลาม เข้าไปคอมเมนต์ กดถูกใจ ให้กำลังใจอย่างมากมาย แต่นั่นก็ไม่ใช่คะแนนโหวตสำหรับรายการนี้ 






ล่าสุด  คุณพ่อ "ปราบ ยุทธพิชัย"  ลงทุนบินตรงไปที่เกาหลีใต้ เพื่อให้กำลังใจลูกชาย ถึงขั้นห้อยป้ายเชียร์เดินทั่วกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อขอให้โหวตลูกชาย  โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อว่า Sirintip Chantoom ได้โพสต์ภาพของคุณพ่อปราบ พร้อมข้อความเล่าว่า

"เห็นแล้วจะร้อง คุณพ่อปราบ พ่อของน้องกองทัพ บินไปเกาหลี แล้วเดินไปตามท้องถนน เพื่อขอให้คนช่วยโหวตให้ลูกชาย หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ เสียดายที่คนไทยโหวตไม่ได้ สู้ๆนะ และถึงแม้คนไทยจะไม่มีโอกาสโหวต" 

ทั้งนี้ คุณพ่อ "ปราบ ยุทธพิชัย" ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจจากคนไทยทุกคนด้วยว่า



” ขอบคุณพี่น้องคนไทยที่เจอกัน ทักทายและให้กำลังใจกัน เดินมาบอกว่าหนูเชียร์ลูกพี่อยู่นะคะ ถ้าผมจะยืนและเดินวันนี้ 3 – 4 ชั่งโมง แล้วมีคนโหวตให้พีคสัก 1 โหวต แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้ว ที่พ่ออย่างผมทำให้ลูกเต็มที่แล้วจริงจริง แต่อย่าถามผมนะว่าโหวตยังไง ผมก็ทำไม่เป็น “






อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง