ซุปตาร์หล่อมาแรง! "พีค กองทัพ" พ่อหล่อระดับพระเอก แม่สวยระดับนางงาม

2019-05-11 12:10:19

ซุปตาร์หล่อมาแรง! "พีค กองทัพ"  พ่อหล่อระดับพระเอก แม่สวยระดับนางงาม

Advertisement

กลายเป็นหนุ่มฮอตมาแรง สำหรับหนุ่มหล่อดาวรุ่ง "พีค กองทัพ" ที่เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์ โปรดิวซ์เอ็กซ์วันโอวัน (PRODUCE X 101) ที่ประเทศเกาหลีใต้   คัดเลือกหนุ่มบอยแบนด์เกาหลี  ซึ่งแน่นอนว่า หนุ่ม "พีค" เป็นนักแสดงในสังกัดวิก3 พระราม4  ที่เป็นทายาทของนักแสดงมากฝีมือ อย่างคุณพ่อ"ปราบ ยุทธพิชัย"  ส่วนคุณแม่ก็มีดีกรีความสวยนางงามระดับประเทศมาแล้ว






คุณพ่อ "ปราบ ยุทธพิชัย" หรือ "ชัยยุทธ ป๋วยเฮง"  นักแสดงที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 30ปี มีผลงานกว่า 100เรื่อง ด้วยมาดหล่อ หุ่นดี จึงได้รับบทตำรวจเท่ๆ อยู่บ่อยครั้ง  เคยคว้ารางวัลในวงการบันเทิง  ผู้ดำเนินรายการประเภททีมดีเด่น ในปี  2556 จากรายการ ปลดหนี้ ทางช่อง 7






ด้านคุณแม่ "นุช-ธันยวรรณ" ก็มีดีกรีความงามระดับประเทศมาแล้ว เคยประกวดนางงาม  เป็น 20 คนสุดท้าย นางสาวไทยปี 2535 ปีเดียวกับ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์  โดยตอนนั้นใช้ชื่อในการประกวดว่า "ธันยวรรณ ทรัพย์เจริญ"   ,  เข้ารอบ 10คนสุดท้าย  มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2535  ปีเดียวกับ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม  โดยใช้ชื่อในการประกวดว่า "ธันยวรรณ แดงทรัพย์"  และเคยประกวดเวทีระดับประเทศ อีก 2ครั้ง โดยยังเคยใช้ชื่อในการประกวดว่า "ชลธิชา บุญญาวนิช"


ทั้งหล่อทั้งความสามารถสุดยอด เชื่อว่า หนุ่ม "พีค" จะสร้างชื่อให้คนไทย ในการแข่งขัน  PRODUCE X 101  อย่างแน่นอนจ้า







คุณแม่ นุช  (คนซ้าย) สมัยประกวดนางสาวไทย ปี 2535





คุณแม่ นุช  (คนกลาง)  แชะภาพกับเพื่อนสาวงาม  โดยขวาสุด คือ อดีตนักแสดง "สุ่ย พรนภา เทพทินกร"