เปิดตัวปังๆ "พีค กองทัพ" ร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์ ประเทศเกาหลีใต้

2019-03-21 19:00:51

เปิดตัวปังๆ "พีค กองทัพ" ร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์ ประเทศเกาหลีใต้

Advertisement

บินไกลไปสร้างชื่อเสียงให้กับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งสำหรับ "กองทัพ พีค" ที่ล่าสุดได้เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์ โปรดิวซ์เอ็กซ์วันโอวัน (PRODUCE X 101) ที่ประเทศเกาหลีใต้



โดยเมื่อวันค่ำคืนของวันพุธที่ 20 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น. (เวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลีใต้) ทางรายการได้เปิดตัวกองทัพ พีคกับผู้ร่วมแข่งขันอีก 100 คน บนรันเวย์ของรายการเซอร์ไวเวอร์ โปรดิวซ์เอ็กซ์วันโอวัน (PRODUCE X 101) และมีการแนะนำตัวผู้ร่วมแข่งขันทั้งหมด 101 คนบนรันเวย์ของโชว์ พอถึงช่วงแนะนำตัวของกองทัพ พีค น้องได้เดินออกมาทักทายแฟนๆ ในสตูดิโอหลายร้อยชีวิตด้วยการไหว้แบบไทย ทำให้ได้ใจแฟนๆ ที่น้องไม่ลืมที่จะแสดงออกถึงความเป็นไทยให้กับคนทั่วไปได้รับรู้






งานนี้คุณ "จอน คิม" ทีมงานที่ดูแลน้องพีคที่เกาหลีถึงความรู้สึกที่มีต่อโชว์เปิดตัวน้องพีคในค่ำคืนนี้ “พีคแข็งแรงกว่าที่เราคิดนะ คำว่าภูมิใจอาจจะยังไม่เพียงพอกับความพยายามและความมุ่งมั่นของเค้าในตอนนี้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือในค่ำคืนนี้เค้ามีความสุขกับการที่ได้ยืนอยู่ตรงนั้น และมันทำให้ผมมีความสุขไปกับเค้าด้วย” ในช่วงสองวันก่อนขึ้นเวทีน้องพีคป่วยหนักจนต้องส่งเข้าโรงพยาบาล ขอแรงใจจากแฟนๆ ชาวไทยส่งให้กองทัพ พีคด้วยครับ