ย่องเงียบ สีหน้าเรียบเฉย !! "ยุทธนา" คู่กรณีโกงเงิน "ดาด้า" โผล่มอบตัวโรงพัก

2019-04-10 12:55:01

ย่องเงียบ สีหน้าเรียบเฉย !! "ยุทธนา" คู่กรณีโกงเงิน "ดาด้า" โผล่มอบตัวโรงพัก

Advertisement

โผล่ตัวจนได้ หลังถูกกล่าวหาว่าเชิดเงินเจ้าทุกข์ไปหลายสิบล้าน หนุ่มเอเย่นต์ตัวดีผู้ต้องหาคดีโกงเงินค่าทริป "ดีเจอ้อย-ดีเจดาด้า" และอีกดีเจและไม่ใช่ดีเจอีกมากมายหลายคน โดยล่าสุด ผู้ต้องหาเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ด้าน "ดีเจเป้ วิศวะ" โดนด้วยอีกคนกำลังอยู่ในขั้นตอนร้องทุกข์แจ้งความ  



จากกรณีเดือดร้อนที่ "ดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล" วิ่งโร่ขึ้นโรงพักเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกนายยุทธนา ธรรมพรต เอเย่นต์ขายตั๋วเครื่องบินและคนในวงการวิทยุ โกงเงินค่าจองทริปไป ซึ่งเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่า "ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล" และคนอื่นๆ ในแวดวงรวมทั้งเพื่อนฝูงที่ทำงานก็โดนด้วยเหมือนกัน มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท




นอกจากนี้ "ดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร" ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ถูกโกงเงินเช่นกัน และดีเจเป้ก็บอกว่า ตนจะเข้าแจ้งความในวันนี้ (10 เม.ย.62) ที่ สน.ทองหล่อ เวลาประมาณ 15.00 น.





ล่าสุด ยุทธนา ธรรมพรต ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดนที่นายยุทธนา ไม่ได้มีสีหน้ากังวลแต่อย่างใด

นับว่าโดนกันถ้วนหน้าจริงๆ สำหรับเหล่าดีเจชื่อดัง หลังโอนเงินซื้อตั๋วเครื่องบินไปประเทศญี่ปุ่นแต่ไม่ได้บิน เพราะตอนหลังติดต่อกับคนขายตั๋วซึ่งเป็นคนรู้จักไม่ได้ โดยวานนี้ (8 เม.ย.) ทาง "ดีเจดาด้า วรินดา" พร้อมด้วย "ญี่ปุ่น ณภัทร" และ "ดีเจอ้อย นภาพร" ได้เข้าแจ้งความเรื่องตั๋วเครื่องบินไว้ที่ สน.ทองหล่อ เรียบร้อยแล้ว พบผู้เสียหายร่วมราว 300 คน มูลค่าความเสียหาย 30 ล้านบาท!








อ่านข่าวเพิ่มเติม

โดนหลอกซื้อตั๋วเครื่องบินถ้วนหน้า..."ดีเจอ้อย-ดีเจดาด้า" แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ