โดนหลอกซื้อตั๋วเครื่องบินถ้วนหน้า..."ดีเจอ้อย-ดีเจดาด้า" แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ

2019-04-09 18:40:06

โดนหลอกซื้อตั๋วเครื่องบินถ้วนหน้า..."ดีเจอ้อย-ดีเจดาด้า" แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ

Advertisement



ทำเอาสองดีเจชื่อดังถึงกับออกอาการนอยด์เลยมีเดียวเมื่อ "ดีเจพี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล" และ "ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล" ได้โพสต์เรื่องราวลงอินสตาแกรมส่วนตัวหลังโดนหลอกลวงให้ซื้อตั๋วเครื่องบินพร้อมเดินทางได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันว่า

“ในชีวิตไม่เคยคิดแจ้งความใคร แต่คราวนี้ขอละกันโนะ...ทํางานมาตลอดทั้งปี ความตั้งใจของปีนี้คือ จะมีทริปญี่ปุ่นให้เป็นของขวัญน้องๆและหลาน มี 1ทริปของตัวเอง และอีกทริปจะพาพ่อแม่ไปญี่ปุ่นซักครั้งในชีวิตท่าน จองตั๋วกับน้องที่ทํางานด้วยกัน ตั้งแต่มกราฯ กุมภาฯ เพื่อเดินทาง เมษาฯ พฤษภาฯ ดูเห่อมาก ยิ่งใกล้วัน ก็มีน้องที่การบินไทยบอกว่า “พี่อ้อย ยังไม่เห็นตัวพี่ที่หน้าจอเลยนะ” เอาล่ะสิ มหกรรมตามจิกจึงเกิดขึ้น คําตอบที่ได้คือ “ได้แน่นอนพี่ รับรองเลย สบายมาก พอดีเอเย่นต์เปลี่ยนบริษัท เลยวุ่นวายหน่อย ...






... จนวันที่บินก็ยังไม่มีตัว ดีที่ตัดสินใจออก ตั๋วใหม่ทัน เวลาเห็นน้องๆ แพลนทริปแล้วบอกใครไม่ได้ว่าตั๋วไปไหนแล้วไม่รู้ ทรมานหัวใจมาก และตอนนี้ เขาปิดเครื่องหนีไปเรียบร้อย ตามที่คาด..อย่าทําแบบนี้กับใครอีกเลยน้อง...บางคนเก็บเงินจากการทํางานเพื่อซื้อความสุข ให้ตัวเองและครอบครัวเขาปีละไม่กี่วัน น้องเอาเงินเหล่านั้น ไปดํารงชีวิตต่อได้ยังไง กินเข้าไปลงเหรอ??? น้องๆ ที่ออฟฟิศก็โดนไม่ใช่น้อย ราคาตั๋วที่ซื้อไม่ได้ถูกเลยค่ะ แต่อุดหนุนน้อง เพราะคิดจะดูแลกัน...นี่แม่ซ้อมกินอาหารญี่ปุ่น แบบที่ยังไม่รู้ว่าไม่มีตั๋วแล้วนะ ขั้นตอนต่อไป ต้องทําให้ทุกทริปเดินต่อไปให้ได้ เห็นใจน้องๆ ผู้ช่วยดีเจของพี่อีกหลายคน ทํางานเพื่อเที่ยวปีละครั้ง สองครั้ง ทําเขาพังขนาดนี้ได้ยังไง ในช่วงเวลานี้ เกาะเฮียกินไปพลางๆ ก่อนนะ ใครอยากให้จัดรายการแทน รีบแจ้งครา ร้อนเงิน 555”






โดยฝั่ง “ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล” ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้บนอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"วันนี้ด้าเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ เรียบร้อยแล้วนะคะ พร้อมหลักฐานในการโอนเงินในการซื้อตั๋วเครื่องบินกับ นายยุทธนา ธรรมพรต เคสด้ากับญี่ปุ่นเจอแบบเดียวกับพี่อ้อย นภาพรเลยค่ะ ใครที่โอนเงินซื้อตั๋วเครื่องบิน แล้วโอนเข้าบัญชี ของนายยุทธนา ธรรมพรต ให้รีบไปแจ้งความเลยนะคะ ตอนนี้มีผู้เสียหายแบบด้า ที่ซื้อตั๋วแล้วไม่ได้เดินทาง เกือบๆ 300คนแล้วค่ะ ยอดเงินเสียหายรวมๆ ประมาณ 30 ล้านบาท ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเสียรู้มิจฉาชีพแบบนี้ เพราะความไว้ใจคนมากเกิน ยังไงระวังด้วยนะคะ"