"แคท" ขำๆ มงมิสยูนิเวิร์สหัก โถ! แค่เรื่องจิ๊บจ๊อย (คลิป)

2019-03-21 12:05:12

"แคท" ขำๆ มงมิสยูนิเวิร์สหัก  โถ! แค่เรื่องจิ๊บจ๊อย (คลิป)

Advertisement

สร้างประวัติศาสตร์เป็นนางงามคนที่4 ของประเทศฟิลิปปินส์ที่คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส  สำหรับมิสยูนิเวิร์ส 2018  "แคทริโอนา เกรย์"  หรือชื่อเล่น "แคท" ที่แฟนๆ นางงาม มักเรียกฉายาเธอว่า "น้องแมวเทา" กับเอกลักษณ์การเดินท่าสโลว์ฟูลเทิร์น ที่ชนะใจกรรมการคว้ามงกุฎที่ประเทศไทยไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา



หลังจากคว้าตำแหน่งก็เพิ่งได้มีโอกาสกลับบ้านที่ฟิลิปปินส์ เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์  ด้วยการต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่อลังการด้วยขบวนแห่ที่มีดนตรีสนุกสนาน ไปตลอดเส้นทางในกรุงมะนิลา แต่จะให้ยืนนิ่งๆ ทักทายประชาชน มันก็ธรรมดาเกินไป ต้องออกลีลาทักทายเต้นสนุกสนานไปกับดนตรีด้วย แต่มงกุฎล้ำค่าจากแบรนด์ มิกิโมโต สวยงามแต่ดันบอบบางไปนิด ปีกนกฟีนิกซ์ที่ใกล้ปลายฐานมงกุฎ ดันหลุดหักลงมาที่พื้นรถแห่ จนต้องรีบเก็บขึ้นมา เพราะเกรงว่าจะหามาต่อไม่ได้  






หลังจากที่มงกุฎหัก ก็กลายเป็นกระแสฮือฮาในบ้านเกิดของเธอ เพราะ "น้องแคท" ก็ยังต้องใส่มงกุฎล้ำค่านี้ออกงานทุกวันแบบหักๆ  จนมีกระแสในโซเชียลทำเอาแฟนนางงามฟิลิปปินส์ ต้องมาช่วยแก้ข่าวให้สาว "แคท" ว่า นี่คือมงกุฎจำลองไว้ใส่ออกงานเท่านั้น  เพราะมงกุฎของจริงไม่หักหรอก แต่สุดท้ายความลับก็เปิดเผยจากวงในเมื่อ "พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต"  ประธานองค์กร มิสยูนิเวิร์ส  ออกมาโพสต์บอกว่า ที่หักเนี่ย คือ มงกุฎของจริงเลยล่ะ! แต่เดี๋ยวจะหาเวลาส่งไปซ่อมที่สำนักงานของแบรนด์มิกิโมโตที่ญี่ปุ่น





ภารกิจก็ยังต้องดำเนินต่อไป ออกงานแบบมงกุฎหักๆ ไปเรื่อย จนผ่านมา 1 เดือนแล้วก็ยังไม่ได้ส่งซ่อม จนล่าสุดกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ได้ปล่อยคลิปที่เพจ miss Universe ถึงเรื่องที่มงกุฎหัก ซึ่ง แคทริโอนา ได้เปิดใจแบบขำๆ 28 วินาที แบบติดตลกว่า  "ที่มงกุฎหักก็เพราะดิฉันสนุกสนานเต้นแรงไปนิด เพราะดนตรี เสียงกลอง แดนเซอร์ มันสนุก เต้นไปเต้นมา มงกุฎก็เลยเปลี่ยนไป นี่แหละค่ะ ผลจากการเต้น (หัวเราะ) "










ขอบคุณภาพและคลิปจากเพจ miss universe 





อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟิลิปปินส์ต้อนรับมิสยูนิเวิร์ส 2018 กลับบ้านอบอุ่น