ทุกคนมีอดีต! "เก้า" ปัดคบซ้อน "เชาว์" ทำรักในอดีตฝ่ายชายล่ม

2019-03-08 10:10:19

ทุกคนมีอดีต! "เก้า" ปัดคบซ้อน "เชาว์" ทำรักในอดีตฝ่ายชายล่ม

Advertisement

ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งที่แล้วว่ากำลังเริ่มต้นศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่ม  "เชาว์ เชาวลิต" สำหรับสาว "เก้า-สุภัสสรา ธนชาต"  แต่หลังจากนั้นไม่นาน กลับเจอกระแสข่าวว่าสาว "เก้า" นั้นเป็นมือที่สาม แย่งชายหนุ่มมาจากแฟนเก่า จนกลายเป็นดราม่าในโลกโซเชียล ล่าสุดเจอสาว "เก้า" ในงาน”ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON Spring/Summer 2019” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า








งานช่อง3 ปีนี้ เป็นยังไงบ้าง
สีสันดีค่ะ มีความสนุก มีความงานวัด มีความเชพบ๊ะๆ โจ๊ะๆ นิดนึง ก็ได้ทำหลายอย่างอยู่ มีเต้น ร้อง สนุกดี จำท่าไม่ได้ (หัวเราะ)





ได้ขึ้นขบวนแห่ เดินขบวนพาเหรดด้วยไหม?

เป็นพาเหรด ขึ้นรถ รวมๆ กับเพื่อนๆ ค่ะ มีแสดงโชว์กับเพื่อนๆ





ปีนี้แบ่งกันยังไง มีทั้งนักแสดงเก่าและนักแสดงใหม่?

ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเขาแบ่งกันยังไง





ปีที่แล้วเราไม่ได้อยู่ในขบวน แต่ปีนี้ได้อยู่ หลายคนจับตามองเราเป็นพิเศษ?

ก็มีคนจับตามอง ดูทางโซเชี่ยลบ้าง ดูในทวิตเตอร์ ดูตามแฮชแท็ก ว่ามีคนอยากเห็นเราออกมาเยอะๆ ว่าทำอะไรบ้าง เต้นอะไรบ้าง ก็ดีใจที่แฟนๆ รอดู ปีที่แล้วก็เดินเหมือนเพื่อนๆ ทุกอย่างเลย ปีนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันพิเศษขนาดนั้น ทุกคนก็ได้ขึ้นรถปกติค่ะ


หลายคนวิจารณ์ว่าทางช่องพยายามดันเด็กใหม่ๆ มากกว่าคนที่สร้างเรตติ้งให้ช่อง?



(หัวเราะ) ไม่เห็น หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ถามว่าน้อยใจไหมไม่เคยนอยด์อยู่แล้ว เราทำตามหน้าที่เรา เราอยู่ช่องใหญ่ ก็ถือว่าใหม่สำหรับเขาด้วย ไม่ได้มีคิดมาก ไม่เคยมีประเด็นนี้ค่ะ



เพื่อนๆ นักแสดงคนอื่นมีใครนอยด์ไหม ว่าได้อยู่ด้านหลังๆ?
ไม่มีนะคะ ไม่ได้รับข่าวสารตรงนั้นเหมือนกัน



มีคนดราม่าเรื่องที่เก้าไม่ได้ขึ้นรถเหมือนนางเอกคนอื่นๆ
แล้วแต่คนมอง หนูว่าอย่างที่บอก ไม่ได้อะไรตรงนั่นว่าฉันได้ขึ้น ฉันไม่ได้ขึ้น แต่จริงๆ ทุกคนได้ขึ้นนะ เซ็ตที่คนเดินพาเหรดปีที่แล้ว ก็ได้ขึ้นรถปีนี้นะ และทุกคนไม่ได้รู้สึกอะไร ทุกคนสนุกกับภาพรวมที่ให้ออกมาดีที่สุด





เรื่องสัญญาว่ายังไงบ้าง?

ยังเลย ไม่เห็นมีใครพูด อะไร ยังไม่ได้คุยถึงตรงนั้น



ผู้ใหญ่มีเรียกเข้าไปชี้แจงหรือยัง?
ไม่มีค่ะ



อยู่มา3 ปี เป็นยังไงบ้าง?
ดีนะคะ ผู้ใหญ่ให้งานที่ดี ไม่ว่าจะเป็นคมแฝก มันมีบู๊ มีการท้าทายความสามารถของเรา เราไม่เคยทำมาก่อน เขาให้โอกาสเราทำ ถ้าเป็นคนอื่นเขาอาจจะไม่ให้ทำ เก้าตัวเล็กด้วยจะทำได้ยังไง หรือเรื่องที่ต้องเล่นร้าย ประกบกับพี่เบลล่า แล้วพี่เบลล่าเก่งมากๆ เลย ในความรู้สึกของหนู แล้วเราต้องมาเล่นร้ายกับพี่เขา จะมีคนให้โอกาสแบบนี้ หนูก็แฮปปี้ค่ะ






ครั้งที่แล้วที่เราลงรูปแล้วให้สัมภาษณ์เรื่องหนุ่มคนใหม่ แล้วมีดราม่าว่าเราไปแย่งแฟนเขามา?
เห็นข่าวแล้วค่ะ มีพี่นักข่าวส่งมาให้ ได้อ่านแล้วแล้วก็รับรู้แล้ว ส่วนตัวหนูก็ขอชี้แจงว่ามันไม่ได้มีอะไรแบบนั้นเลย เพราะว่าเรื่องความรักเราไม่ได้มีตรงนี้มาแล้วสักพัก แล้วพอเราจะเปิดใจคุยกับใครสักคนหนึ่ง หรือว่าจะศึกษากับใคร เราก็ต้องเคลียร์กันก่อน อย่างที่บอกว่าเรารู้จักกับพี่เขามาปีกว่าแล้ว มันก็รู้อยู่แล้วว่าสถานะก่อนที่พี่เขาจะคุยกับเราเป็นยังไง ถ้าพี่ทุกคนมาอยู่จุดหนูก็เชื่อว่าไม่มีใครอยากจะคุยซ้อนหรอก ไม่มีใครอยากจะเป็นมือที่สาม ไปแย่งใครมา เพราะจริงๆตอนเราว่างๆ อยู่ก็มีคนเข้ามา เราก็ต้องเช็กก่อน แล้วแฟนคุยซ้อนมันก็ทำให้เราไม่มีคุณค่า คือเรามีคุณค่ามากกว่านั้นอยู่แล้ว



เราบอกรู้จักกับฝ่ายชายมาปีกว่า แต่ฝ่ายหญิงบอกเพิ่งเลิกกันมา 5 เดือน?
หนูรู้จักกับเขามาปีกว่า แต่หนูไม่ได้คุยกับเขานะคะ แต่ถ้ามาศึกษาดูใจกันจริงๆ หนูบอกเลยว่าไม่กี่เดือน น่าจะประมาณปลายปีที่แล้วเองค่ะ



คนตัดสินเราไปแล้วว่า เราเป็นมือที่ 3?
จริงๆก็แล้วแต่คนจะคิดนะ คนใกล้ตัวทั้งของเราของพี่เขาก็สามารถออกมาชี้แจงได้ ว่าระยะเวลาที่เราคุยกันมันไม่มีอะไรแบบนั้นแล้ว ก่อนที่จะมาคุยกันมันไม่มีการคาบเกี่ยวอยู่เลย



มีคุยเรื่องข่าวกับเขาบ้างไหม?
ก็ส่งข่าวให้พี่เขาดูแล้วก็บอกว่าเราเองต้องออกมาพูดนะ เราเองก็รู้สึกไม่สบายใจนะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา มันเป็นเรื่องของพี่เขาสองคน การที่เราออกมาแบบนี้เราก็ต้องไปพูดถึงคนอื่น เรารู้สึกไม่ดี



เพื่อนของแฟนเก่าฝ่ายชาย บอกว่าเราสั่งให้พี่เขาลบรูปด้วย?

หนูว่าคนเราไม่สามารถไปบังคับใครได้หรอก ถ้าไปบังคับให้พี่เขาลบอะไรแบบนั้น พี่เขาคงมองหนูว่าหนูเป็นคนที่ร้ายมากเลยนะ เขาก็คงคิดว่าจะมาคบกับหนูทำไมถ้าหนูร้ายขนาดนั้น มันเป็นความทรงจำของเขาสองคน ช่วงเวลาที่เขาสองคนคบกันมันเป็นอะไรที่น่ารักและประทับใจ ทุกคนก็อยากมีความทรงจำ หนูเองก็เหมือนกันหนูมีอดีตพี่เขาก็มีอดีต มันเป็นความทรงจำดีๆ ไม่อยากลบหรอกค่ะ หนูก็ไม่ได้ลบเหมือนกัน



เจอแบบนี้มีบั่นทอนความสัมพันธ์บ้างไหม?
ก็ไม่ได้บั่นทอนค่ะ แต่เรารู้สึกว่าเราเครียด หนูพูดจริงๆ ว่าหนูเป็นคนนอก มันเป็นความรักของเขาแล้วเราต้องออกมาพูดแทนเขา ก็กังวลเหมือนกันว่าข่าวจะออกมาเป็นยังไง



ครอบครัวเราว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้?
หนูยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่ พี่เขายังไม่ได้เจอคุณพ่อคุณแม่หนูเลย หนูก็ยังไม่ได้เจอพ่อแม่พี่เขาเหมือนกัน เพราะเราก็เพิ่งเริ่มคุยกัน มันก็เร็วมากที่จะพาไปเจอคนสำคัญในชีวิต







อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวใจเป็นสีชมพู "เก้า" แฮปปี้คบ "เชาว์" แต่ยังไม่เรียกแฟน