หัวใจเป็นสีชมพู "เก้า" แฮปปี้คบ "เชา" แต่ยังไม่เรียกแฟน

2019-03-01 18:00:56

หัวใจเป็นสีชมพู  "เก้า" แฮปปี้คบ "เชา" แต่ยังไม่เรียกแฟน

Advertisement

หัวใจเป็นสีชมพูอีกคนแล้วสำหรับสาว "เก้า-สุภัสสรา ธนชาต" ที่ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจอยู่กับ "เชา-ชวลิต ชิตตนันท์" นักแสดงหนุ่ม งานนี้พอเจอสาวเก้าในงาน FURLA Monogram POP-UP Store (ฟูร์ล่า โมโนแกรม ป็อป อัพ สโตร์) เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า







ช่วงนี้ดูอินเลิฟ?
ก็อยากจะอินเลิฟเหมือนกันค่ะ(หัวเราะ)





สถานะหัวใจตอนนี้เป็นไงบ้าง?
ก็โอเคค่ะ เรื่อยๆค่ะ





เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเห็นลงรูปดอกไม้ พร้อมกับหนุ่มปริศนาด้วย ?
(หัวเราะ) จริงๆเรารู้สึกว่ามันเป็นวันพิเศษ เอาจริงๆคือแบบไม่เคยได้ดอกไม้มานานมากๆแล้วค่ะ ก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นวันดีๆ ที่เราอยากจะเก็บเป็นความทรงจำ อยากลงในอินสตาแกรม ว่า 14 กุมภาพันธ์นะ คือเรามีความสุข เราก็อยากลงให้คนที่รักเรา คนที่ฟอลโล่เรา ได้เห็นว่าวันนี้เป็นวันดีๆของเราวันหนึ่ง วันที่เรามีความสุข



ทำไมถึงไม่ลงรูปแบบเปิดหน้าหนุ่มคนนั้นไปเลย?
เขาอายค่ะ(หัวเราะ) พี่เขาอาย





เขากลัวคนจับตามองไหมหรือเปล่า?
เขาไม่ได้กลัวว่าคนจะจับผิดไหม เพราะว่าเราสองคนก็เปิดเผยค่ะ ไปไหนมาไหน ไปกินข้าว เดินที่ไหนก็ไม่ได้ปิด แต่ว่าเขาก็คงตลกว่าถ้ามีหน้าเขาอยู่ในอินสตาแกรมแล้วมีดอกไม้





แต่ไม่ได้กลัวความเป็นส่วนตัวมันจะหายไปใช่ไหม?
จริงๆ เป็นเราที่กังวลมากกว่า เรื่องความรักเรามันนานมากแล้ว ที่เราไม่ได้มีตรงนี้ พอวันหนึ่งที่มันมี เราก็กังวลคนที่เขาไม่ได้ทำงานตรงนี้ ว่าเขาจะเครียดไหม หรือว่าคนจะไปวุ่นวาย ไปถามอะไรเขาเยอะไหม เรากังวลเขามากกว่าค่ะ



ตัวเขาก็มีเล่นละครไม่ใช่เหรอ?
ก็เล่นบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ได้จ๋าขนาดมายืนจุดเรา



ใช่ เชา-ชวลิต ชิตตนันท์ ใช่ไหม?
ค่ะๆ (หัวเราะ)



คุยกันมานานหรือยัง?
ไม่นานค่ะ ไม่ถึงปีเลย



เจอกันได้ยังไง?
ก็เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ เป็นเหมือนรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว



ถูกใจเขาตรงไหน?
ก็เขาเหมือนเป็นพี่คนหนึ่งที่ดูมีทัศนคติที่ดี เราก็รู้สึกว่าคนนี้ปรึกษาได้ พอเรารู้สึกว่าพี่คนนี้มีความคิดที่เราสามารถปรึกษาได้ พอมีปัญหาอะไรเข้ามาในชีวิต มันก็เป็นจังหวะที่เราได้คุยกันตามกลุ่มเพื่อนด้วย



มีอะไรต้องปรับเข้าหากันบ้างไหม?
เราก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ คือเราก็ไปกินข้าวกันธรรมดาๆปกติ เลยยังไม่เห็นว่ามันมีไลฟ์สไตล์อะไรที่มันต่างกัน ณ ตอนนี้ค่ะ



เรียกแฟนได้หรือยัง?
ยังเลยค่ะ คือก็อาจจะมีความรู้สึกดีๆ ให้ดอกไม้อะไรกัน มันก็ใช่ค่ะ แต่ว่าคือมันยังไม่ถึงเวลาที่เรารู้สึกว่ามันจะใช้คำนั้นมากเท่าไหร่ คือพอมันโตขึ้น เรื่อวแบบนี้เราคิดเยอะมากเลยค่ะ มันเป็นเรื่องของการใช้ชีวิต ครอบครัว หรือสังคมหลายๆอย่าง ก็ต้องดูว่าเราไปด้วยกันได้ไหม อีกอย่างที่เราเหมือนกัน คือเรามีเป้าหมายให้ชีวิตเหมือนกัน เราคิดตรงกัน ว่าเราชอบที่ชีวิตเรามันไปทางนี้ เราอยากให้ชีวิตไปในทางนี้ เรามีเป้าหมายในชีวิตเหมือนกัน มันก็เลยรู้สึกว่าโอเคลองดู ว่าไปได้ไหมค่ะ



เรียกว่าคนพิเศษได้ไหม?
ก็พิเศษนะคะ ก็ถือว่าสนิทกันมากค่ะ แล้วก็คุยกัน ปรึกษากันทุกเรื่องค่ะ



จะมีโอกาสลงรูปแบบเต็มๆไหม?
ไปถามพี่เขาดีกว่า ว่าเขาอยากให้ลงไหม จริงๆคือเราได้หมดอยู่แล้วค่ะ คือเราก็อย่างที่บอกค่ะ ว่ารูปวันนั้นจริงๆเราก็อยากลง คู่กันก็อยากลง แต่เราก็กลัวว่าจะทำให้แบบชีวิตเขาลำบากมากขึ้นหรือเปล่าอะไรแบบนี้ค่ะ วันนั้นเราก็ถามเขานะคะ ถามหลายรอบด้วยว่าสามารถลงได้ไหม เราก็รู้สึกว่าเป็นวันดีๆ ของเราค่ะ