แท็กทีมรักปลากระเบน "ไผ่ พาทิศ" โดนแฉควง "เกรซ" ซัดหูฉลาม

2019-03-05 15:15:45

แท็กทีมรักปลากระเบน "ไผ่ พาทิศ" โดนแฉควง "เกรซ" ซัดหูฉลาม

Advertisement

หลังจาก "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" ได้ออกมาโพสต์เรื่องการประกอบอาหารที่ทำจากเนื้อปลากระเบน ในรายการ มาสเตอร์เชฟ  แล้วก็มีเหล่าดาราคนดังหลายคนออกมาร่วมจวกรายการ  จนรายการต้องชี้แจงว่า ปลาที่ใช้ประกอบอาหารนั้นเป็น "ปลายี่สน" หรือ "ปลากระเบนน้ำดำ" คนละสายพันธุ์กับที่ "ปั้นจั่น" เข้าใจ

ก่อนที่ ปั้นจั่น จะออกมายืนยันความคิดของตนว่าถูกต้องว่า  "ปลายี่สน" หรือ "ปลากระเบนน้ำดำ" ก็คือปลาที่ต้องอนุรักษ์สายพันธุ์ไว้  จนมีเหล่าชาวโซเชียลออกมาแฉ "ปั้นจั่น" ว่าทำไมบอกว่าอนุรักษ์สัตว์น้ำหายาก แต่ในการดำเนินรายการ ที่ปั้นจั่นไปเป็นพิธีกร ได้นำเสนอเรื่องราวเมนู  เทมปุระหูฉลาม หรือ หูฉลามชุปแป้งทอด  ทำให้คนในโลกโซเชียลคิดว่าดูย้อนแย้งไปหรือไม่ เพราะปลาฉลามก็ถือเป็นสัตว์อนุรักษ์เช่นกัน

อีกหนึ่งคนที่ออกมาสนับสนุน ปั้นจั่น ก่อนหน้านี้ก็คือดาราหนุ่ม "ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล" ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม เกี่ยวกับการอนุรักษ์ปลากระเบน ในช่วงที่มีกระแสข่าวอย่างหนักในโลกโซเชียล  แต่นักขุดก็ยังทำงานได้อย่างต่อเนื่อง  เพราะได้ขุดข่าวที่หนุ่ม "ไผ่ พาทิศ" เคยพาสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" ไปรับประทานหูฉลามที่ย่านเยาวราช ซึ่งสาว เกรซ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่ง ยอมรับว่าได้ควงหนุ่ม ไผ่ ไปรับประทานหูฉลามจริง  




งานนี้ หนุ่ม "ไผ่" เลยดิ้นไม่หลุด โดนจวกจากชาวโซเชียลอย่างหนัก ในเชิงที่ว่า  "ไหนรักปลากระเบน  แต่ทำไมไม่รักปลาฉลาม"  














อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ปั้นจั่น" เคลียร์ปมจวก ดราม่าปลากระเบน


ว้าย! ดราม่า "ปั้นจั่น" รักปลากระเบน แต่ขอนำเสนอหูฉลามทอด