"โจ้ Surface" ลั่นลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์หลุดมือ "คุณแดง-คุณออน" ไม่ใช่ขายทิ้ง

2018-12-21 13:10:11

"โจ้ Surface" ลั่นลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์หลุดมือ "คุณแดง-คุณออน" ไม่ใช่ขายทิ้ง

Advertisement

หลังจากที่มีข่าวลือสนั่นว่า  "พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต" ประธานองค์กร มิสยูนิเวิร์ส อาจจะให้สิทธิ์กับผู้จัดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ตั้งแต่ ปี2019 เป็นต้นไปกับทีม TPN  ได้แก่ "ตี๋-สมชาย ชีวสุทธานนท์" หรือ "ตี๋ แมทชิ่ง" นักจัดอีเว้นท์ชื่อดัง  ,  ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก นักธุรกิจหญิงสายอสังหาริมทรัพย์ และ  ณะ-ณรงค์  เลิศกิตศิริ เจ้าของแบรนด์ PASAYA   ในนามบริษัท ทีพีเอ็น2018 จำกัด จากเดิมเป็นของคุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์  เจ้าของลิขสิทธิ์เดิม ที่ให้หลานสาว คุณออน ชิชญาสุ์  กรรณสูต เป็นผู้จัดการกองประกวด   ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลแล้ว






หลังจากที่มีสื่อแห่งหนึ่งนำเสนอข่าวพาดหัวว่า  “คุณออน” ขายแน่ ลิขสิทธิ์ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”  ซึ่งปัจจุบันลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  เป็นชื่อของ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" โดยให้ "คุณออน-ชิชญาสุ์ กรรณสูต" ดูแลนั้น  

ล่าสุดก็มีความเคลื่อนไหวจากคนในวงการแฟชั่นนางงาม อย่าง "โจ้ Surface" หรือ "อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์" ดีไซเนอร์ชื่อดังที่ทำชุดให้นางงามไทยในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2015-2017 ใส่ในรอบพรีลิมมินารี (ชุดรอบตัดสิน จะเป็นของแบรนด์ Asava โดย หมู อาซาว่า) ออกมาโพสต์ถึงการนำเสนอข่าวของสื่อแห่งนั้นว่า "ผิดพลาด" ไม่ใช่ว่าจะขายลิขสิทธิ์ โดยโพสต์ว่า "นักข่าวใช้คำว่าขายคงจะไม่ถูกต้อง"








ทั้งนี้มีกระแสข่าวลือเรื่องลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์จะหลุดมือ "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์"  มาตั้งแต่ช่วงเดือน กรกฎาคม 2561 แล้ว  ซึ่งในเวลานั้นหลายคนเชื่อว่าเป็นข่าวลวง  พร้อมกับกระแสข่าวลืออีกระลอกว่า คุณแดง-คุณออน จะสร้างเวทีนางงามระดับโลกของตนเอง  หลังจากนี้จะมีความคืบหน้าอย่างไรคงต้องจับตากันต่อไป  
พราะแว่วว่าฝั่ง TPN ได้เจรจาคุยกับคุณ "พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต" ด้วยในเรื่องนี้