เด้ง 5 เสือ สภ.หนองแคเซ่นผับหลังเขา

2018-11-01 15:10:02

เด้ง 5 เสือ สภ.หนองแคเซ่นผับหลังเขา

Advertisement

ผบก.ภ.1 สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.หนองแค สระบุรี เซ่นเปิด “ผับหลังเขา” ไม่มีใบอนุญาต ปล่อยเด็กมั่วสุม ตรวจพบฉี่สีม่วง 131 คน



เมื่อวันที่ 1 พ.ย. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง เปิดปฏิบัติการล้างป่าช้า บุกจู่โจมเข้าทำการปิดล้อม ตรวจค้น จับกุมผับหลังเขา หรือ Back Mountain ตั้งอยู่ริมถนนสุวรรณศร สายหินกอง - นครนายก ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี เปิดเป็นสถานบริการโดยไม่มีใบอนุญาต พบว่ามีนักเที่ยวที่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการจำนวนมากถึง 128 คน มีนักเที่ยวที่ปัสสาวะเป็นสีม่วง 131 คน พบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพหลายชนิด ว่าขณะนี้ได้มีคำสั่งให้นายตำรวจในพื้นที่ สภ.หนองแค เข้ามาปฎิบัติราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมสั่งให้ตำรวจภูธรภาค1 ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงหากพบบกพร่องต่อหน้าที่หรือมีการปล่อยปละละเลยก็จะต้องดำเนินการไปตามขั้นตอน



รอง ผบ.ตร. กล่าวต่อว่า พื้นที่ดังกล่าวตนเองเพิ่งลงพื้นที่ไปมอบนโยบายแต่กลับพบการกระทำผิด จะเป็นการไม่ปฎิบัติตามคำสั่งหรือไม่นั้น ขอให้รอผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม ทั้งนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ความสำคัญและดำเนินการมาตรการป้องกันและปราบปรามสกัดยาเสพติดอย่างจริงจังและเด็ดขาด แบบขุดรากถอนโคนเพื่อป้องกันไม่ให้เข้าประเทศและหากเข้ามาแล้วก็จะต้องดำเนินการจับกุมให้หมด ในส่วนภายในประเทศสั่งการให้เข้มงวดกวดขั นโดยเฉพาะ สถานบันเทิง สถานบริการที่ปล่อยให้มีการใช้สารเสพติดโดยเฉพาะเด็กและเยาวชน





ทั้งนี้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ได้มีการแต่งตั้งพล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เป็นประธานในการตรวจสอบข้อเท็จจริงและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ในขณะเดียวกัน พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้มีคำสั่งให้ 5 เสือ สภ.หนองแค จ.สระบุรี มาปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการ ที่ศปก.ภาค1 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สำหรับ 5 เสือ สภ.หนองแค ประกอบด้วย พ.ต.อ.ฉัฐวัชร์ วงศ์วาสน์ ผกก.สภ.หนองแค พ.ต.ท.ศราวุฒิ ทองภู่ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เหมราช รุ่งโรจน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พงษ์ปกรณ์ พิพัฒนสมพร สว.ป. และ พ.ต.ต.ธนวัฒน์ ไชยสงเมือง สว.ป.



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทลาย “ผับหลังเขา” นักเที่ยวฉี่ม่วงอื้อ