ทลาย “ผับหลังเขา” นักเที่ยวฉี่ม่วงอื้อ

2018-11-01 08:20:16

ทลาย “ผับหลังเขา” นักเที่ยวฉี่ม่วงอื้อ

Advertisement

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองบุกทลาย “ผับหลังเขา”ใน จ.สระบุรี คืนวันฮาโลวีน พบเยาวชนไปใช้บริการอื้อ ตรวจฉี่สีม่วง 131 คน ไอซ์ ยาอี เคตามีน ยาไฟว์ เกลื่อนพื้นร้าน-ในห้องน้ำ ดำเนินคดีเจ้าของ 6 ข้อหาหนัก



เมื่อเวลา 00.20 น.คืนวันที่ 31 1 พ.ย. ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ถือฤกษ์คืนฮาโลวีนเปิดปฏิบัติการล้างป่าช้า เข้าตรวจสอบ ร้าน Black mountain หลังเขา ตั้งอยู่ริมถนนสุวรรณศร สายหินกอง - นครนายก ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี โดยทางร้านได้จัดปาร์ตี้"คืนหลอก คืนหลอน" พบว่ามีนักเที่ยวกำลังดื่มกินและเต้นกันอย่างเมามันกว่า 400 คน เมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้แสดงตัว นักเที่ยวที่เสพยา ต่างตกใจ โยนยาเสพติดทิ้งเกลื่อนพื้น



ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองได้ทำการคัดแยกนักเที่ยวที่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี ออกมา และทำการตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทุกคน พบว่ามีนักเที่ยวที่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ 128 คน แยกเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 43 คน เป็นเด็กอายุเกิน18 ปี แต่ยังไม่ถึง 20 ปี จำนวน 85 คน มีนักเที่ยวที่ปัสสาวะเป็นสีม่วง 131 คน พบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพหลายชนิด ทั้งไอซ์ ยาอี เคตามีน ยาไฟว์ เกลื่อนพื้นร้าน และในห้องน้ำภายในร้าน เจ้าหน้าที่ตรวจพบยาอี และเคตามีน บรรจุซองพร้อมใช้ จำนวน 83 ห่อ ยาอีและยาไฟว์ อีกจำนวนหนึ่ง พร้อมอุปกรณ์การเสพ





ขณะตรวจค้น มีนายกฤษณะ วงศ์ด้วง อายุ 30 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการดูแลร้าน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พบว่าหลังร้าน มีนางขวัญจิต แซ่หงุ่ย มารดาของนายกฤษณะ ซึ่งเป็นผู้มีชื่อในใบอนุญาตจำหน่ายสุรา และในใบทะเบียนพาณิชย์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้แจ้งข้อหากับนายกฤษณะ และแจ้งความดำเนินคดีกับนางขวัญจิต จำนวน 6 ข้อหา ร่วมกันดังนี้ 1.ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด 3.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี 4.จำหน่ายสุราให้กับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี 5.ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร 6.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยวิธีการที่ผิดกฎหมาย(จัดโปรโมชั่น) ซึ่งหลังจากนี้ นายอำเภอหนองแค จะได้รายงานให้ ผวจ.สระบุรี สั่งปิดร้านหลังเขา มีกำหนด 5 ปี ตามคำสั่งหัวหน้าคสช.ที่ 22/2558 ต่อไป