“ประจักษ์ชัย” เอาคืนร้องสรรพากรตรวจสอบ “อาม ชุติมา”

2018-10-31 11:00:30

“ประจักษ์ชัย” เอาคืนร้องสรรพากรตรวจสอบ “อาม ชุติมา”

Advertisement

ทนายความของ “นายห้างประจักษ์ชัย”เอาคืนร้องให้ตรวจสอบการเสียภาษี “อาม ชุติมา” รวมทั้งหนุ่มรูปหล่อที่อยู่เบื้องหลัง และไอ้โม่งจอมแฉ จอมฉก ยันนายห้าง-ภรรยา-ลำไย เสียภาษีถูกต้อง ปีที่แล้วจ่ายไปหลายล้านบาท เตือน “อัจฉริยะ”ขู่ให้เจรจาเวลานั้นเวลานี้ใช้กฎหมายข้อไหน หากไปร้องเท็จต่อ ปปง. สรรพากร เท่ากับแจ้งเท็จต่อเจ้าพนักงานด้วย

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ทนายความของนายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ หรือ นายห้างประจักษ์ชัย เจ้าของค่ายไหทองคำเรคคอร์ด ได้เฟซบุ๊กไลฟ์กรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นหนังสือต่ออธิบดีกรมสรรพากรตรวจสอบภาษีย้อนหลังนายประจักษ์ชัย ภรรยา และลำไย ไหทองคำ ว่า ยืนยันด้วยความสัตย์จริงว่า ห้างไหทองคำได้เสียภาษีถูกต้อง ส่วนลำไย ไหทองคำ ก็เสียภาษีถูกต้อง ไม่มีการเลี่ยงภาษี ตามที่กล่าวหา ข้อกล่าวหาเป็นเท็จทั้งสิ้น



นายบุญถาวร กล่าวต่อว่า ต้องถามคนที่เกี่ยวข้องกับอาม ชุติมา ว่าได้เสียภาษีถูกต้องหรือไม่ วันนี้ได้ให้ฝ่ายกฎหมายของทางค่ายไหทองคำไปยื่นตรวจสอบการเสียภาษีของอาม ชุติมา และหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งที่อยู่เบื้องหลัง รวมทั้งไอ้โม่งจอมแฉ จอมฉก




“ฝากถึงคนมาเรียกร้องค่าตัวกับค่ายไหทองคำ เขียนให้ละเอียดว่าไปขึ้นเวทีเท่าไหร่ คุณมาทำสัญญา 13 พ.ค.2559 เราจัดสรรให้คุณขึ้นเวทีครั้งแรก พ.ย.2559 หลังจากนั้นจัดให้มีการโชว์ตัวรับงาน งานต่าง ๆ ที่ควรแบ่งให้ 70 ต่อ 30 ให้ทำรายละเอียดมาว่ามีงานไหนบ้างไม่เป็นธรรม คุณดังหรือยัง ดังเมื่อไหร่ ค่าตัว 65,000-70,000 บาท 6 เดือนที่มีการละเมิดสัญญา คุณละเมิดสัญญาตั้งแต่ เม.ย.-มิ.ย. ทั้งที่ยังไม่บอกเลิกสัญญาเราก็พยายามประคับประคอง จนมาบอกเลิก 3 ก.ค.2561 โต้แย้งสิทธิ์กับเรา แต่ทางค่ายบอกว่าการบอกเลิกเป็นโมฆะ เพราะคุณยังเป็นนักร้องของค่าย ตอนนี้ให้ฝ่ายกฎหมายบันทึกเทปที่คุณออกไปแสดงไว้เป็นหลักฐาน ละเมิดทุกวัน ไปแสดงที่ไหนก็บันทึกไว้ เพราะลิขสิทธิ์นักแสดงยังอยู่ เพราะศาลยังไม่สั่ง ห้างมีส่วนได้เสียในตัวลิขสิทธิ์ตัวนักแสดง ทุกวันนี้ขึ้นค่าตัว 6 หมื่นบาท ฝากถึงสรรพากรว่าน้องเขาได้เสียภาษีหรือไม่ วันนี้จะไปแสดงที่ไหน ให้นักสืบเอกชนทุกจังหวัดถ่ายวิดีโอถ่ายคลิปเอาไว้ส่งมาให้เรา จะไปแสดงที่ไหนเราจะบันทึกไว้หมด”นายบุญถาวร กล่าว



นายบุญถาวร กล่าวด้วยว่า วันนี้มอบหมายให้ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม มาข่มขู่ บอกว่าต้องโทรไปติดต่อตอนนั้นตอนนี้คุณใช้กฎหมายมาตราไหน เมื่อคดีฟ้องต่อศาลแล้ว เราเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง การเจรจาต้องเจรจาผ่านศาล คุณใช้เทคนิค สื่อ ข่มขู่นายประจักษ์ชัย ให้โทรหาใน 24 ชม.อย่ามาขู่กัน ว่ากันไปตามข้อเท็จจริง บริษัทยินดีให้ตรวจสอบ อย่าลืมตรวจสอบน้องอาม และคนอยู่เบื้องหลังน้องอามด้วยว่าเสียภาษีถูกต้องหรือไม่ ยืนยันว่า การหลีกเลี่ยงภาษี 150 ล้านบาท หรือ 100 ล้านบาท ไม่เป็นความจริง ปีที่แล้วมีการเสียภาษีหลายล้านบาท จะบอกว่าเลี่ยงภาษีคงไม่ใช่ เป็นการใส่ความทางห้างให้เสียหาย วันนี้จะใช้สิทธิ์ทางศาลดำเนินการ ส่วนที่จะไปร้อง ปปง.ถามว่าไปร้องเรื่องอะไร เราไม่ได้ค้ายาบ้า ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย หากไปร้อง ปปง. สรรพากร ถ้าเป็นเรื่องเท็จก็เป็นการแจ้งเท็จต่อเจ้าพนักงานด้วย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ทนายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ,อาม ชุติมา