“อัจฉริยะ”ฟ้อง “ประจักษ์ชัย”หมิ่นประมาท “อาม ชุติมา”

2018-10-30 15:25:21

“อัจฉริยะ”ฟ้อง “ประจักษ์ชัย”หมิ่นประมาท “อาม ชุติมา”

Advertisement

“อัจฉริยะ” เดินหน้าฟ้อง “นายห้างประจักษ์ชัย” หมิ่นประมาท “อาม ชุติมา” โพสต์ภาพตอนเป็นวัยรุ่น ชี้สร้างความเกลียดชัง เผยล่าสุดคนสนิทนายห้างติดต่อขอเจรจาอีก ขีดเส้นหากเกิน 10 โมง 31 ต.ค. ร้อง ปปง.ฟันฟอกเงินอีก

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางไปยื่นฟ้องต่อศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ให้ดำเนินคดีกับ นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ หรือ นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของบริษัทไหทองคำ เรคคอร์ด ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ในกรณีที่นำภาพของอาม ชุติมา โสดาภักดิ์ นักร้อง และนักแต่งเพลง ในวัยเด็กไปเผยแพร่ทำให้คนเข้าใจผิด พร้อมเรียกค่าละเมิดจำนวน 5 ล้านบาท

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า วันนี้ได้รับมอบอำนาจจาก อาม ชุติมา และแม่ให้มายื่นฟ้องกับนายประจักษ์ชัย เนื่องจากทำให้อาม ได้รับความเสียหาย เป็นการสร้างความเกลียดชังขณะเดียวกัน ล่าสุดได้รับการประสานจากเพื่อนของนายประจักษ์ชัย เรื่องเจรจาสัญญาอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ต้องรอความชัดเจนว่า จะมีการนัดเจรจากันจริงหรือไม่ ทั้งนี้ไม่กลัวว่า จะมีการกลับคำอีก ซึ่งหากหลังจากนี้หากยังตกลงกันไม่ได้ ภายในวันที่ 3 ต.ค. เวลา 10.00 น. ตนเองก็จะดำเนินการยื่นฟ้องนายประจักษ์ชัยกับสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ฐานความผิดฟอกเงินต่อไป ทั้งนี้หากมีการเจรจาตกลงกันได้ ทางนายประจักษ์ชัยถอนฟ้องเรื่องค่าเสียหายจากการผิดสัญญา ตนเองก็จะถอนฟ้องเรื่องหมิ่นประมาท ส่วนเรื่องที่ยื่นต่อกรมสรรพากรไม่สามารถถอนได้เนื่องจาก เป็นผลประโยชน์ของประเทศที่นายประจักษ์ชัยต้องจ่าย