"เบลล่า" เปิดใจ "อ๊อฟ" อาการดีขึ้น เผย "อู๋" มากำกับละครแทน

2018-08-21 14:30:21

"เบลล่า" เปิดใจ "อ๊อฟ" อาการดีขึ้น เผย "อู๋" มากำกับละครแทน

Advertisement

เป็นหนึ่งในนักแสดงละครเรื่องกงกรรมของผู้กำกับละคร "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า-ราณี แคมเปน" ที่ล่าสุดเดินทางไปเยี่ยมผู้กำกับชื่อดังหลังวูบกลางกองถ่ายจนต้องเข้ารับการรักษาด้วยอาการเส้นเลือดในสองตีบ ล่าสุดเจอสาว "เบลล่า" เลยขออัปเดตอาการของ "พี่อ๊อฟ" ได้ความว่า

อยู่ในกองถ่ายแต่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่พี่อ๊อฟล้มค่ะ เบลถ่ายตั้งแต่ฉากแรกพี่อ๊อฟก็มาบรีฟตามปกติแล้วก็บ่นว่าปวดคออะไรนิดหน่อย เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวก็คิดว่าไม่สบาย ก็นั่งงอมกัน 2 คนเพราะเบลก็ไม่สบายเหมือนกัน สักพักเบลอยู่ในห้องแต่งตัวก็มีข่าวว่าหามพี่อ๊อฟส่งโรงพยาบาลก็ตกใจมาก เพราะเมื่อเช้ายังคุยกันปกติอยู่เลย ตอนเช้ายังไม่มีอาการอะไรเท่าที่เห็นด้วยตานะคะ แต่พี่อ๊อฟก็บ่นว่าปวดต้นคอพอรู้ข่าวตกใจมากค่ะเพราะตอนเช้ายังดูปกติและพี่อ๊อฟเป็นคนแข็งแรงมาก และออกกำลังค่อนข้างเยอะ แต่เท่าที่คุยว่าน่าจะเป็นเพราะว่าพักผ่อนน้อย






ไปเยี่ยมพี่อ๊อฟมาเป็นยังไงบ้าง?
ใช่ค่ะ หน้าตาพี่อ๊อฟดูสดใสมากและอยากพูด ข้างซ้ายที่ขยับได้ก็ขยับใหญ่เลยค่ะ เท่าที่ฟังจากพี่แดง เรื่องของสมองและจิตใจดีมากๆ แต่เรื่องของร่างกายต้องใช้เวลาพักฟื้นและทำกายภาพ




พี่อ๊อฟบ่นว่าอยากกลับบ้านด้วยใช่ไหม?
ใช่ค่ะและก็อยากพูด ที่อึดอัดที่สุดน่าจะเป็นเรื่องที่อยากพูดค่ะ เบลก็เล่าให้พี่อ๊อฟฟังว่าที่กองถ่ายเราเต็มที่กันมากนะ ฉากตบกับพิไลเบลทำหน้าร้านพังกระจายบอกโดนข่วนด้วย พี่ใหม่แรงเยอะมาก ก็เล่าให้พี่อ๊อฟฟัง ให้พี่อ๊อฟสบายใจ พี่อ๊อฟก็ตบที่อกสบายใจ ตอนนี้พี่อ๊อฟพูดพอได้ ฟังพอรู้เรื่องค่ะ






ในกองถ่ายทีมงานสภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง?
ก็มีอัปเดตอาการพี่อ๊อฟให้ฟังทุกวัน ดีขึ้นในทุกๆ วันก็เป็นกำลังแล้วค่ะ ความจริงตอนนี้เป็นพี่อู๋ (ธนากร โปษยานนท์) ที่จะมากำกับแทน ก็เข้าประชุมทุกวัน ที่กองก็ค่อนข้างราบรื่นนะคะ ยังถ่ายทำกันปกติค่ ส่วนบรรยากาศก็ปกติงานยังต้องเดินต่อไป พี่อ๊อฟก็สั่งเอาไว้อยู่แล้วว่าอยากได้อะไร ตอนนี้ก็ทำเต็มร้อยทุกฉาก เล่นกันเต็มที่อยู่แล้ว แม้ว่าพี่อ๊อฟจะกำกับหรือไม่กำกับ และอยากให้พี่อ๊อฟหายไวๆ ส่วนเรื่องจะกลับมาทันกำกับไหมนั้นไม่แน่ใจ แต่เอาเรื่องสุขภาพก่อนดีกว่า







เรามีคำมั่นสัญญากับพี่อ๊อฟด้วย?
ก็อยากให้พี่อ๊อฟสบายใจค่ะ ก็บอกจะเต็มที่ จะแซ่บไม่แพ้ใคร เพราะฉากที่ถ่ายทำก็เป็นฉากที่ค่อนข้างหนักเหมือนกัน


ทางพี่แดงเป็นอย่างไรบ้าง?
พี่แดงบอกนอนไม่ค่อยได้ ถ้าเรื่องความเครียด คือ อาการของพี่อ๊อฟดีขึ้นทุกวัน ทุกคนก็ค่อนข้างดี ส่วนเรื่องกายภาพต้องรอถามญาติๆ ดีกว่าค่ะ







เรื่องนี้ถ่ายทำไปแค่ไหนแล้ว?
ถ่ายไปได้ค่อนข้างเยอะ 80% แล้ว เป็นตอนท้ายๆ แล้ว และทุกคนเริ่มรู้คาแรคเตอร์ตัวละครดีอยู่แล้ว แต่ก็ยังเหลือฉากใหญ่ที่ยังไม่ได้ถ่าย ไม่รู้ว่าพี่อู๋จะเครียดรึเปล่า ไม่รู้ว่าจะมีคนมาช่วยกำกับรึเปล่าค่ะ




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ถูกหามส่ง รพ. เข้าไอซียู

"อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" รู้สึกตัวดี แพทย์เฝ้าดูอาการ